TikTok chi nhánh Mỹ có thể đã có chủ mới nhưng chưa được tiết lộ

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Theo thông tin mới nhất xác nhận, thương vụ mua lại TikTok của một đại gia công nghệ nào đó đã hoàn tất và sẽ sớm có thông báo chính thức.

Theo CNBC, TikTok và các bên liên quan đã tiến tới một thỏa thuận và một thông báo chính thức về thương vụ này sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.



Tuy nhiên điều đáng nói là không biết ai sẽ là bên kiểm soát hoạt động của TikTok tại các thị trường như Mỹ, New Zealand và Úc. Mặc dù vậy, Microsoft và Walmart có thể là những đối thủ hàng đầu đã thâu tóm được TikTok.

Cũng theo nguồn tin, người mua có thể đã bỏ ra tới 30 tỷ USD để mua lại TikTok.

Microsoft là một trong những công ty đầu tiên xác nhận sự quan tâm tới TikTok và tiết lộ sẽ có thông báo vào ngày 15/9, trước khi lệnh cấm của tổng thống Trump có hiệu lực.

Đồng thời Microsoft hứa sẽ chuyển dữ liệu của người dùng Mỹ về Mỹ và lưu trữ trên các máy chủ địa phương để bảo mật quyền riêng tư.

Gã khổng lồ xứ Redmond chia sẻ: "Microsoft đảm bảo tất cả dữ liệu cá nhân của người dùng TikTok ở Mỹ sẽ được chuyển đến và lưu trữ ở Mỹ. Trong trường hợp bất kỳ dữ liệu nào hiện đang được lưu trữ hoặc sao lưu ngoài nước Mỹ, Microsoft đảm bảo,dữ liệu này sẽ bị xóa khỏi các máy chủ bên ngoài nước Mỹ sau khi TikTok được chuyển giao về tay Microsoft".

Bản thân TikTok vẫn hoàn toàn kín tiếng về bất kỳ thông tin nào liên quan đến kế hoạch bán lại cho các bên quan tâm.

Theo Genk​
 

Luo Nguyen

New Member
đang mắc kẹt giữa mẽo và tèo ko biết cuối cùng về tay anh nào, mong là về anh mẽo để có dịp xài thử
 

hoangphong264

Active Member
Anh Tập vừa công bố thêm lệnh cấm bán công nghệ đích thị nhắm vào Tiktok mà, lại đàm phán lại, giá mềm hơn rồi. :D
 
Bên trên