Apple thu hồi và sửa miễn phí AirPods Pro vì lỗi không cách âm hoặc rè tiếng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Nếu bạn đang gặp lỗi không cách âm hoặc rè tiếng trên AirPods Pro, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành Apple để được hỗ trợ.

Apple mới đây đã công bố lỗi gặp trên AirPods Pro:

Xuất hiện âm thanh răng rắc hoặc bị rè tăng lên trong môi trường ồn ào, khi tập thể dục hoặc khi đang nói chuyện điện thoại
Tính năng khử tiếng ồn chủ động không hoạt động như mong đợi, chẳng hạn như mất âm bass hoặc tăng âm thanh nền

hd.jpg


Những chiếc tai nghe sản xuất trước thời điểm tháng 10/2020 có thể bị lỗi này và người dùng có sản phẩm lỗi này có thể mang chúng đến cửa hàng của Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple để được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí. Apple nói rằng AirPods Pro sẽ được kiểm tra trước khi đưa vào bảo hành để xác minh rằng chúng đủ điều kiện tham gia chương trình hay không. Tai nghe AirPods Pro gặp lỗi (trái, phải hoặc cả hai) sẽ được đổi miễn phí. Apple sẽ chỉ thay tai gặp trục trặc, chứ không thay hộp đựng bên ngoài. Cần lưu ý rằng, chương trình mới của Apple chỉ áp dụng cho mẫu AirPods Pro và không áp dụng cho các mẫu AirPods khác.

Trước đó, sự cố tai nghe rè của AirPods Pro đã được người dùng phản ánh vào đầu năm nay. Một số người dùng mẫu tai nghe không dây này đã phàn nàn về những tiếng động lạch cạch, lách tách hoặc rè rè khi bật tính năng “Khử tiếng ồn chủ động” hoặc “Chế độ Transparency”. Đến thời điểm này, những người dùng AirPods Pro đầu tiên cũng sắp hết thời hạn bảo hành, nhưng may mắn thay, Apple đã đưa ra chương trình bảo hành thêm 1 năm nữa nếu tai của họ gặp vấn đề với âm thanh.

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên