Apple ra mắt tai nghe không dây Powerbeats Pro phiên bản đặc biệt

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Beats một lần nữa bắt tay với thương hiệu thiết kế nổi tiếng Fragment Design để tung ra phiên bản đặc biệt dành cho Powerbeats Pro.

powerbeats_pro_wireless_headset_rdon.jpg


Phong cách thiết kế của chiếc tai nghe này nhằm tôn vinh những ý tưởng và nguyên tắc của người sáng lập Fragment và là người đỡ đầu xu hướng Nhật Bản Hiroshi Fujiwara. Được biết, phiên bản mới của Powerbeats Pro có Trắng ngà, Xanh hải quân, Xanh băng giá, Hồng mây, Đỏ dung nham và Đen.

powerbeats_pro_wireless_headset_1__dkvs.jpg


powerbeats_pro_wireless_headset_2__dbni.jpg


Một bên tai nghe và hộp sạc có lô-gô tia sét đôi, bên còn lại có in thương hiệu FRGMT. Tai nghe phiên bản đặc biệt Powerbeats Pro được thiết kế công thái học dựa trên tai nghe Apple H1 mới. Cấu trúc âm thanh mới tạo ra hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và cân bằng, tái tạo chất lượng âm thanh thuần khiết, mang lại âm thanh rõ ràng hơn và nâng cao dải động.

Sản phẩm này vẫn có móc tai để cố định chắc chắn hơn, có 4 kích cỡ nút tai khác nhau. Mỗi bên đều có nút điều khiển âm lượng và bài hát, cảm biến phát/tạm dừng tự động khi phát hiện người dùng có đeo hay không và nó cũng hỗ trợ nhận cuộc gọi.

powerbeats_pro_wireless_headset_3__wnpq.jpg


Powerbeats Pro phiên bản đặc biệt được trang bị công nghệ Bluetooth Class 1 có phạm vi phủ sóng rộng hơn, ít mất tín hiệu hơn, hỗ trợ đánh thức Siri và có thể kết nối với iPhone bằng một nút bấm. Thời lượng pin tiêu chuẩn lên đến 9 giờ, hộp sạc cung cấp đến hơn 24 giờ. Khả năng sạc nhanh 5 phút đem tới 1,5 giờ phát nhạc trong khi sạc 15 phút cho 4,5 giờ phát.

Sản phẩm này có giá 291 USD (khoảng 6.7 triệu đồng) tại Trung Quốc, dự kiến sẽ được bán vào ngày 29 tháng 1.

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên