Sony đang thêm phim vào PlayStation Plus

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Một tin tức rò rỉ thú vị cho thấy Sony đang chuẩn bị đưa phim và chương trình truyền hình vào PlayStation Plus theo tính năng mới có tên PlayStation Plus Video Pass.

ec_mefm.jpg


Theo Slashgear, những tài liệu tham khảo nói trên được phát hiện trên trang web Ba Lan của PlayStation, nhưng chúng nhanh chóng bị gỡ xuống. Từ những nguồn tin cậy này, có vẻ Sony thực sự sẽ đưa phim và nội dung TV vào PlayStation Plus, nhưng hiện tại tính năng thử nghiệm trên quy mô hạn chế.

Ba Lan là nơi Sony quyết định thử nghiệm PlayStation Plus Video Pass, theo ông Nick Maguire, phó chủ tịch mảng dịch vụ toàn cầu của Sony Interactive Entertainment, cuộc thử nghiệm sẽ kéo dài 12 tháng.

Dịch vụ là một lợi ích miễn phí cho những người đã đăng ký PlayStation Plus, bắt đầu thử nghiệm với 15 bộ phim và 6 loạt phim khác nhau. Một số bộ phim nổi tiếng bao gồm Venom, Zombieland 2: Double Tap, American Hustle, Blade Runner 2049Baby Driver. Loạt phim sẽ được giới thiệu trong PlayStation Plus Video Pass bao gồm Community, Lost Girl SWAT.

Video Pass sẽ được làm mới 3 tháng một lần, vì vậy những người thử nghiệm có thể mong đợi các bản cập nhật hằng quý. Đây là động thái đặc biệt thú vị của Sony, bởi công ty hiện có kế hoạch ngừng bán phim và chương trình truyền hình thông qua PlayStation Store vào cuối năm nay.

Nhiều khả năng Sony đang tìm cách tăng cường PlayStation Plus với nội dung phim và TV của riêng mình để cạnh tranh tốt hơn với Xbox Game Pass. Hiện vẫn chưa có gì rõ ràng vào thời điểm này, nhưng chỉ cần chờ xem Video Pass phát triển như thế nào trong năm thử nghiệm ở Ba Lan.

Theo Thanh Niên​
 
Bên trên