Apple AirTag không thực sự hữu dụng trong việc theo dõi hành lý

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Theo Executive Traveller, Apple AirTags sẽ không thể hoạt động trong hệ thống băng tải sân bay dù nó được sử dụng để theo dõi hành lý ký gửi.

Cụ thể, tính năng theo dõi trực tiếp của AirTag không dành cho các đối tượng đang di chuyển trừ khi vật thể di chuyển với tốc độ rất chậm. Tuy nhiên, thiết bị vận chuyển hành lý tại sân bay thường có tốc độ di chuyển rất nhanh, điều này khiến AirTags khó có thể hoạt động bình thường.

1_ynoy.jpg


Điều này không hề liên quan đến pin lithium-ion có thể sạc lại, hiện đã bị các hãng hàng không cấm, bởi AirTags sử dụng viên pin lithium CR2023 nhỏ chỉ dùng một lần.

Trong tương lai, Apple có thể mở rộng chức năng của AirTag thông qua một bản cập nhật phần mềm. Tính năng mới này sẽ gửi thông báo đến iPhone người dùng khi thiết bị nằm trong phạm vi của Bluetooth.

Hiện tại, AirTag chỉ hữu ích khi hành lý của bạn bất ngờ được chuyển đến văn phòng hành lý quá khổ thay vì được chở trên thiết bị vận chuyển hoặc bất kỳ trường hợp nào tương tự khi hành lý bị thất lạc nhưng vẫn trong trạng thái “đứng yên”.

Theo Nghe Nhìn​
 

khitamdao

Well-Known Member
một thiết bị theo mình là vô dụng, chỉ được mỗi việc là làm giàu cho tim cúc :D
 
Bên trên