Microsoft có thể ra mắt Cloud PC trong sự kiện Microsoft Inspire sắp tới

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Một báo cáo mới nhất từ Mary Jo Foley của ZDNet cho thấy Microsoft sẽ sẵn sàng ra mắt sản phẩm Cloud PC trong hội nghị Microsoft Inspire diễn ra vào ngày 14 và 15.7 tới.

cloudpc_dklo.jpg


Theo Neowin, Microsoft từ lâu được đồn đại đang phát triển dự án Cloud PC, một dịch vụ hệ điều hành ảo hóa được xây dựng trên Windows Virtual Desktop - hiện tại đã được đổi tên thành Azure Virtual Desktop (AVD).

Cloud PC cho phép doanh nghiệp chạy các dịch vụ Windows và Microsoft 365 thông qua đám mây trên PC và các máy khách có thể được cung cấp bởi Azure và do Microsoft quản lý. Tuy nhiên, không giống như AVD với chi phí dựa vào mức tiêu thụ, Cloud PC có thể được mua với mức giá cố định cho mỗi người dùng.

Mặc dù nhiều tin đồn cho biết dịch vụ này sẽ được công bố vào mùa xuân năm nay, nhưng điều đó đã không xảy ra. Báo cáo mới nhất của Mary Jo Foley cho thấy công ty sẽ sẵn sàng ra mắt sản phẩm trong hội nghị Microsoft Inspire sắp tới. Một phiên trình bày có tiêu đề “What's Next in End-User Computing” được lên lịch vào ngày 15.7 gợi ý về “giải pháp đám mây mới nhất của Microsoft cho phép làm việc kết hợp”, có khả năng gợi ý về Cloud PC. Ngoài ra, Foley cho biết thêm rằng diễn giả của phiên trình bày này là Scott Manchester, vốn đã làm việc trên dự án Cloud PC có tên mã nội bộ là ‘Deschutes’.

Cuối cùng, Foley nói rằng Cloud PC đã được thử nghiệm riêng với một số tổ chức và dịch vụ này có thể được bán với các tùy chọn đăng ký khác nhau, tùy thuộc vào tài nguyên cần thiết cho khách hàng.

Theo Thanh Niên​
 
Bên trên