edible419

Member
Theo link trên kia thì

Các trích dẫn từ OEM:

“Dân chủ hóa công nghệ là giá trị cốt lõi tại HMD Global. Sự hợp tác chặt chẽ với Qualcomm Technologies giúp chúng tôi có thể mang đến cho mọi người những công nghệ tuyệt vời. Chúng tôi đã ra mắt điện thoại thông minh 5G đầu tiên (Nokia 8.3 5G) gần một năm trước và nền tảng di động Snapdragon 480 5G là một bước tiến vượt bậc nhằm tiếp cận đến kết nối 5G toàn cầu. Chúng tôi rất hào hứng với những cơ hội mới mà người dùng sẽ được trải nghiệm.”, trích lời ông Adam Ferguson, Trưởng bộ phận Tiếp thị Sản phẩm tại HMD Global, ngôi nhà của những chiếc điện thoại Nokia. “Chúc mừng đội ngũ tại Qualcomm Technologies – chúng tôi đã sẵn sàng để chứng minh một bộ chips mạnh mẽ, kết hợp với phần cứng chất lượng và phần mềm an toàn sẽ tạo ra một sản phẩm tuyệt vời.

theo chia sẻ từ bà Brenda, quản lý sản phẩm, OPPO: “Chúng tôi đang rất sẵn sàng cùng nền tảng di động Snapdragon 480 5G mới hoàn thiện kết nối người tiêu dùng với hệ thống 5G trên toàn cầu. Chúng tôi đang rất sẵn sàng để mang đến cho người tiêu dùng thêm những lựa chọn điện thoại thông minh với trải nghiệm vượt trội.”

“Chúng tôi đồng chia sẻ cam kết chung với Qualcomm Technologies nhằm mang lại trải nghiệm 5G trên các thiết bị di động đến mọi nơi trên thế giới.”, Heliang Liu, giám đốc sản phẩm, Vivo. “Chúng tôi rất tự tin rằng nền tảng di động Snapdragon 480 5G sẽ mang đến kết nối 5G, lượng tiêu thụ pin thấp nhất có thể và những hiệu suất giải trí đa dạng trên các thiết bị di động.”


480 5G là chip tiết kiệm năng lượng. nghĩa là điện thoại pin trâu đó bác!
 

n3zu-K-O

Member
Không hiểu mấy ông qualcomm làm gì mà đặt chip dễ nhầm thế ko biết.
480 5g này ko có liên quan gì đến chip 4, 6, 8 gì cả.
con này là chip riêng cho 5g. thế thôi.
 

Bell@Sw@n

Member
Cảm giác hãng cũng ko hiểu sản phẩm của mình nữa??? ko biết con này mạnh yếu điểm gì?
 
Bên trên