Có Yamaha TSX-B237, từng ngày ở nhà không lo nhàm chán

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Thiết kế theo xu hướng tối giản "less is more", đậm chất vintage trang nhã, sở hữu các công nghệ tiện ích hiện đại và quan trọng nhất là mang lại trải nghiệm nghe nhạc đầy thư giãn với màu âm tự nhiên đặc trựng, Yamaha TSX-B237 thể hiện đúng nghĩa một dàn mini hi-fi "tất cả trong một" đáng sở hữu.

yamaha_tsx_b237_03_dqum.jpg


Thiết kế vintage tối giản và trang nhã

Yamaha TSX-B237 sở hữu kích thước khá nhỏ gọn, hoàn toàn phù hợp với đại đa số không gian nhà ở Việt Nam với thông số các chiều 370x111x252mm. Thiết kế của máy có dạng hình hộp chữ nhật, vừa hiện đại lại khéo léo pha nét vintage trang nhã, các góc được bo tròn cho cảm giác mềm mại và liền lạc.

yamaha_tsx_b237_010_stqh.jpg


Phía trên thiết bị được ốp mặt gỗ phủ lớp veneer rất mịn và điều đặc biệt là ngay trên mặt gỗ này Yamaha bố trí các phím điều khiển cảm ứng. Đây là một điểm thiết kế độc đáo của Yamaha TSX-B237, vì hầu hết các thiết bị audio thường trang bị phím cảm ứng trên mặt kính nhưng riêng với dàn all-in-one này lại tích hợp công nghệ chạm trực tiếp trên mặt gỗ.

yamaha_tsx_b237_09_gscb.jpg

Phần mặt gỗ phía trên với các phím cảm ứng được tích hợp

Mặt trước của Yamaha TSX-B237 có màn hình hiển thị thời gian, thông tin bài nhạc cùng các thông số chức năng khác. Phía dưới là khe đĩa CD, một tính năng hiếm thấy ở các dàn all-in-one hiện nay, nó cho phép bạn có thể trải nghiệm lại bộ sưu tập những album yêu thích trước đây của mình. Tiếp đến là 2 củ loa toàn dải xếp đối xứng nhau với kích thước 80mm và được bọc màng ê-căng chống bụi rất tốt, chúng ta hoàn toàn yên tâm sử dụng thời gian lâu dài không lo ngại vấn đề bụi bặm bám vào màng loa, làm giảm hiệu suất của thiết bị.

yamaha_tsx_b237_02_kdzk.jpg


Mặt sau Yamaha TSX-B237 gồm các cổng kết nối như AUX 3,5mm, cổng headphone, cổng USB và cuối cùng là ăng-ten để kết nối radio. Cổng thoát hơi dạng reflex giúp tăng cường hiệu quả tái tạo dải bass, cho tiếng trầm chắc và lực hơn. Cổng thoát hơi này cũng được tính toán để hạn chế hiệu ứng nhiễu ù cộng hưởng khi người dùng đặt thiết bị gần sát tường hoặc vị trí có các vật cản ở phía sau.

yamaha_tsx_b237_08_tyaz.jpg


Công nghệ hiện đại, đầy sự tiện lợi cho cuộc sống

Bên trong dàn all-in-one Yamaha TSX-B237 được tích hợp ampli với công suất đủ mạnh để có thể lấp đầy âm thanh trong không gian phòng nghe hơn 50 mét vuông. TSX-B237 trang bị đa dạng cổng đầu vào giúp người dùng có thể linh hoạt kết nối với các nguồn phát như Bluetooth, digital USB và analog 3,5mm. Yamaha TSX-B237 hỗ trợ đọc các file lưu trong USB định dạng MP3, WMA, AAC, WAV, FLAC, ALAC, AIFF với độ phân giải cao lến đến tối đa 24bit/ 96kHz cho chất lượng trình diễn chi tiết và đầy tự nhiên.

yamaha_tsx_b237_07_jadl.jpg


Không những thế, Yamaha còn cung cấp ứng dụng Multimedia Music Controller, hỗ trợ tùy chỉnh các ngõ vào của nguồn phát từ điện thoại hoặc máy tính bảng rất tiện lợi. Ngoài ra, chúng ta có thể hiệu chỉnh các cài đặt âm sắc EQ, chỉnh tay các dải tần, chọn các chế độ "sound mode" phù hợp với bản nhạc, đơn cử như chế độ Best Buff giúp thưởng thức các bản nhạc EDM sôi động và lôi cuốn hơn.

multimedia_music_controller_nwbf.png

Ứng dụng Multimedia Music Controller giúp người dùng tùy chỉnh các tính năng đầy tiện lợi

Tiếp đến là tính năng gán nhanh 5 bài nhạc yêu thích vào các phím cảm ứng có đánh số thứ tự trên thiết bị giúp người dùng nghe các bài nhạc được cài sẵn chỉ với một thao tác cực kì tiện lợi và nhanh gọn. Bên cạnh đó, ứng dụng Multimedia Music Controller cũng cho phép thiết lập báo thức và cài đặt hẹn giờ.

yamaha_tsx_b237_05_fbif.jpg

Người dùng có thể gán 5 bài hát yêu thích tương ứng với 5 phím tắt (từ 1 đến 5)

Một điểm cộng tiện ích đáng khen trên Yamaha TSX-B237 đó là có khả năng sạc không dây cho thiết bị di động với chuẩn Qi cũng được tích hợp trên phần mặt ốp gỗ.

yamaha_tsx_b237_12_suuo.jpg

Chỉ cần đặt thiết bị di động lên vị trí biểu tượng Qi để sử dụng tính năng sạc không dây tiện dụng

Kết luận

yamaha_tsx_b237_13_ecim.jpg


Kích thước khá nhỏ gọn, tối giản cho phép Yamaha TSX-B237 bố trí ngay trên bàn, kệ sách hoặc trên đầu giường. Người dùng sẽ luôn có những bữa tiệc âm nhạc tự nhiên, đầy màu sắc với một thiết kế tinh xảo như đồ nội thất cao cấp, đầy tính thẩm mỹ, hài hòa trong mọi góc nhìn. Việc tích hợp các công nghệ hiện đại như kết nối không dây, điều khiển bằng app, sạc không dây... giúp việc trải nghiệm thiết bị trở nên tiện lợi và thoải mái hơn. Yamaha TSX-B237 là dàn âm thanh "tất cả trong một" xứng đáng sở hữu trong phân khúc giá 10 triệu đồng.

Theo Nghe Nhìn​
 

Anhduyenaudio

New Member
Màu sắc trang nhã, vừa nghe nhạc vừa ngắm thiết bị trang trí này cũng khá iu nhỉ?
 
Bên trên