Debut PRO - Mâm than kỉ niệm 30 năm thành lập của Pro-Ject Audio

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Những cột mốc tròn thập kỷ luôn mang ý nghĩa đối với các hãng sản xuất và Pro-Ject Audio Systems cũng không là ngoại lệ. Hãng đánh dấu sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập bằng việc ra mắt mẫu mâm than Debut PRO, tích hợp sẵn tay cần và đầu kim cartridge MM Pick-IT PRO.

debut_pro_lifestyle_13__large_full_potg.jpg

Debut PRO là mẫu mâm than ra mắt nhân kỉ niệm 30 năm thành lập của Pro-Ject Audio

Mẫu mâm than Debut PRO của thương hiệu đến từ Áo, Pro-Ject không chỉ là một phiên bản đặc biệt, đây còn là sự bổ sung thành viên cao cấp cho series mâm than Debut. Với triết lý trang bị kỹ thuật tốt nhất, thiết kế thanh lịch thẩm mỹ và chất lượng âm thanh vượt trội so với tầm giá, Pro-Ject Debut PRO gánh vác nhiệm vụ mang đến cho người chơi analog một mâm than đẳng cấp audiophile với tầm giá phải chăng.

Mâm than Debut PRO có thiết kế lấy cảm hứng từ ngoại hình quen thuộc của series Debut nhưng tất cả những chi tiết nhỏ đều được nhà sản xuất cố gắng tối ưu ở mức độ toàn diện nhất có thể.

Tay cần Debut PRO

debut_pro_alu_carbon_tonearm__large_full_bfmo.jpg


Debut PRO là mẫu mâm than đầu tiên của dòng Debut được ứng dụng công nghệ tay cần có kết cấu đơn thân, liền khối kết hợp nhôm và sợi carbon. Chiều dài tonearm này là 8,6in, đảm bảo hai yếu tố cực kỳ nhẹ và cứng chắc. Nhờ cấu tạo đặc trưng của sợi carbon kết hợp với nhôm, tay cần thế hệ mới này có khả năng giảm chấn và cộng hưởng nội, ngoài ra, khả năng chống mọi tác động từ bên ngoài cũng được cải thiện vô cùng đáng kể. Tay cần trên Debut PRO cho phép hiệu chỉnh VTA và Azimuth, dây tín hiệu đi bên trong làm từ đồng có độ tinh khiết cao với đầu ra RCA mạ vàng.

Đầu kim cartridge Pick-IT PRO mới

pick_it_pro_lifestyle__large_full_tsoa.jpg


Cartridge Pick-IT PRO là kết quả của sự hợp tác giữa Pro-Ject với Ortofon để phát triển một thiết kế kim hoàn toàn mới, có băng thông rộng, mang lại khả năng tái tạo âm thanh sống động, mạnh mẽ với dải động lớn như kỳ vọng dành cho thiết kế mâm than kỷ niệm Pro-Ject. Pick-IT PRO được chế tạo dựa trên nền series cartridge Ortofon 2M với cảm hứng từ các thiết kế SPU truyền thống.

Cấu trúc đế plinth, đĩa platter và motor truyền động

debut_pro_backside_1__large_full_chfv.jpg


Phần đế plinth của mâm Debut PRO được chế tác bằng vật liệu MDF và hoàn thiện với lớp sơn màu Black Satin mờ. Motor truyền động AC được sản xuất bởi chính Pro-Ject với thiết kế tách rời khỏi khung chính bằng một tấm plate được gắn với các điểm giảm chấn cố định. Theo chia sẻ từ hãng Pro-Ject, tấm plate này cô lập motor trong khi vẫn giữ nó ở mức hoàn hảo với hệ thống truyền động để có vi sai tốc độ rất tốt 33 vòng +/- 0,40% và 45 vòng +/- 0,50%. Phần đế mâm than được đặt trên ba chân kim loại có thể điều chỉnh độ cao với được hoàn thiện với lớp mạ niken độc đáo chỉ có trên Debut PRO.

debut_pro_speed_switch__large_full_ooan.jpg


Một trong những điểm nhấn của Debut PRO là thiết kế platter phụ gắn vào phần trục quay chính, được chế tạo chính xác với ống lót bằng đồng. Mâm quay phụ giúp giảm thiểu hiệu quả tất cả các cộng hưởng.

debut_pro_lifestyle_5_1__large_full_xlmi.jpg


Cùng với cartridge Pick-IT Pro, mâm than Debut PRO còn đi kèm các phụ kiện như nắp đậy chống bụi và cáp phono Connect-IT E bên trong hộp. Pro-Ject Debut PRO sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 9 với giá 900 USD, một giá ấn tượng so với cấu hình và kỹ thuật của mâm than này.

Theo Nghe Nhìn​
 

hdk_vip

New Member
tự nhiên đợt này thích mâm than, chắc trúng coin mua cái đặt ở nhà đã, chưa xài bao giờ
 
Bên trên