Astell&Kern ra mắt SP2000T - Máy nghe nhạc cao cấp với 4 chip DAC, công nghệ Triple Amp System

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Vừa được ra mắt, máy nghe nhạc cao cấp SP2000T của thương hiệu Astell&Kern đã ngay lập tức ghi điểm trong mắt người hâm mộ với việc trang bị chế độ tùy chọn chạy 3 mạch khuếch đại gồm cả chế độ "Amp Tube", mang đến trải nghiệm âm thanh mang thiên hướng mộc tự nhiên.

ak_sp2000t_front__large_full_ahou.jpg

SP2000T được trang bị 4 chip DAC, hỗ trợ MQA

Để có được cấu hình mạnh đúng nghĩa tích hợp trong thiết kế nhỏ gọn đáng kinh ngạc, SP2000T phải trải qua các bài test nghiêm ngặt và hãng sản xuất cũng đã tạo ra bước đột phá mới trong việc phối kết hợp các chip DAC liên tiếp qua các năm. Điển hình mẫu A&futura SE200 ra mắt năm ngoái được trang bị 2 chip DAC, cho phép người dùng có thể chuyển đổi tùy theo thiết lập cấu hình âm thanh ủa thích của họ.

Còn gần đây là mẫu SE180 có module DAC có thể hoán đổi, người dùng được lựa chọn chip DAC nào sẽ sử dụng tại bất kì thời điểm mong muốn. Riêng với mẫu máy nghe nhạc cao cấp mới SP2000T lần này người dùng sẽ có được cấu hình quad DAC ổn định.

SP2000T được trang bị 4 chip DAC, mỗi chip hỗ trợ xử lý tín hiệu PCM 32-bit/384kHz và tín hiệu DSD1024, hứa hẹn mang đến một chất âm cân bằng và chi tiết hơn.

Công nghệ Triple Amp System

ak_sp2000t_front_and_back__large_full_dopm.jpg


Astell&Kern giới thiệu đến các audiophile công nghệ khuếch đại thế hệ tiếp theo của hãng, được đặt tên đơn giản là Triple Amp System. Người dùng có thể cắm tai nghe của mình vào các giắc cắm 2,5mm, 3,5mm hoặc 4,4mm của SP2000T và sau đó chọn giữa chế độ op-amp được thừa hưởng từ mẫu SP2000 hoặc chế độ Tube-amp mới. Astell & Kern cho biết “Tube-amp” mode này sẽ tạo thêm cảm giác âm mộc khi nghe nhạc trên thiết bị di động. Đồng thời, người dùng có thể kết hợp cả hai chế độ này thông qua mode hybrid-amp cho trải nghiệm nghe vô cùng mới lạ và lôi cuốn.

Tính năng Replay Gain

Ngoài ra trên mẫu SP2000T còn được trang bị tính năng mà Astell&Kern tự hào gọi là Replay Gain. Công nghệ này cơ bản sẽ tự động điều chỉnh âm lượng các bản nhạc được phát để đảm bảo sự nhất quán. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến kỹ thuật Teraton Alpha với khả năng loại bỏ nhiễu nguồn và cung cấp tiêu thụ điện năng và khuếch đại hiệu quả ngay tại mạch giải mã đầu ra Audio Interface, nơi diễn ra quá trình chuyển đổi tín hiệu Digital sang Analog.

Bên cạnh màn hình cảm ứng full HD (1920x1080 pixel) giúp người dùng điều khiển, phát nhạc cũng như cho phép hiển thị ảnh bìa album, SP2000T còn tích hợp kết nối Bluetooth và Wi-Fi băng tần kép với hỗ trợ codec LDAC và apt-HD.

A&ultima SP2000 có giá £ 3,399 và dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 10 năm 2021.

Theo Nghe Nhìn​
 

Haxen

Well-Known Member
Quá đắt cho 1 chiếc máy nghe nhạc, chỉ giới nhà giàu mới dám mua
 
Bên trên