Windows 11 chưa thể hỗ trợ ứng dụng Android ngay khi ra mắt

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Một trong những tính năng thú vị nhất đi kèm bên trong Windows 11 chính là hỗ trợ các ứng dụng Android. Tuy nhiên, có vẻ như tính năng này sẽ không xuất hiện vào thời điểm Microsoft chính thức phát hành hệ điều hành mới.

Các ứng dụng Android trên Windows 11 sẽ trực tiếp xuất hiện trong Microsoft Store. Thay vào đó, chúng sẽ xuất hiện thông qua Amazon AppStore và sẽ được liệt kê trong Microsoft Store. Nói cách khác, khi muốn tải về ứng dụng Android từ Microsoft Store, bạn sẽ được chuyển hướng đến cửa hàng ứng dụng của Amazon để hoàn tất quá trình.

hd.png


Theo những phát hiện gần đây, Amazon Appstore đã xuất hiện như một ứng dụng cho Windows 11. Điều này cho thấy rằng Microsoft đang tiến rất gần đến việc bắt đầu thử nghiệm công khai hỗ trợ ứng dụng Android trên hệ điều hành mới.

Tuy nhiên, ở hiện tại, người dùng vẫn chưa thể tải về ứng dụng này, nhưng nhiều khả năng, các đường dẫn tải về sẽ sớm xuất hiện trên mạng.

Microsoft tiết lộ: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi đưa ứng dụng Android lên Windows. Bắt đầu từ cuối năm nay, mọi người sẽ có thể khám phá các ứng dụng Android trong Microsoft Store và tải chúng xuống thông qua Amazon Appstore. Hãy tưởng tượng đến việc bạn quay và đăng tải video thẳng lên TikTok hoặc sử dụng Khan Academy Kids để học trực tuyến ngay trên PC của bạn. Chúng tôi sẽ có nhiều điều để chia sẻ về trải nghiệm này hơn trong những tháng tới. Chúng tôi mong đợi sự hợp tác này với Amazon và Intel bằng cách sử dụng công nghệ Intel Brigde.”

Dự kiến, Microsoft sẽ chính thức phát hành Windows vào ngày 05/10 sắp tới, nhưng việc hỗ trợ ứng dụng Android sẽ chỉ được bổ sung trong các bản dựng preview Windows Insider vào cuối năm nay. Theo lịch trình phát hành ban đầu, Microsoft hứa sẽ hoàn thành quá trình triển khai Windows 11 vào giữa năm 2022.

Theo VN review​
 
Bên trên