I/50 - Ampli đèn mới nhất của ARC, lần đầu tiên có option module, hiển thị bằng đèn Lexie

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Audio Research I/50 được thiết kế in-house hoàn toàn, lần đầu tiên cho phép tùy chọn module DAC/ Phono amp và dùng đèn LexieTube thay thế cho màn hình hiển thị LED xanh truyền thống.

audio_research_i_50_1_pneh.jpg


Được thiết kế tối giản và tiện dụng nhất nhưng ampli tích hợp I/50 vẫn có được độ hoàn thiện cao cấp, tương tự như các dòng sản phẩm đắt tiền của hãng Audio Research. Hơn nữa, ngay sau khi suất xưởng, thiết bị sẽ được trải qua các bài kiểm tra bởi nhà thiết kế âm thanh Warren Gehl của hãng.

Điểm nhấn đáng chú ý đầu tiên ở ampli I/50 là việc sử dụng hai cặp bóng 6550WE cùng với ba bóng 6922 được đặt trước phần nắp che của bộ biến. Ampli có công suất 50W kênh, độ méo hài tổng 1 kHz, thường là 1% trên mỗi kênh, dưới 0,1% ở mức 1W và dải tần đáp tuyến đạt từ 7Hz đến 30kHz (-3dB).

audio_research_i_50_dqlz.jpg


Mặt sau của máy trang bị 3 ngõ vào single-ended và một đầu vào XLR giúp kết nối với nhiều thiết bị nguồn phát khác nhau. Audio Research I/50 trang bị bộ cọc loa với mức trở kháng 4 và 8 ohm, ngoài ra, còn có một ngõ vào cho phép thiết lập với chức năng pass-through và một ngõ cắm tai nghe.

audio_research_i_50_2_asqn.jpg


Điểm nhấn ở thiết kế là việc sử dụng cặp bóng Lexie để hiển thị thông tin thay cho đèn LED xanh quen thuộc
Dể tối giản nhất ampli I/50 chỉ có ba nút điều khiển gồm nút bật tắt nguồn, nút chọn ngõ vào và cuối cùng là nút điều chỉnh âm lượng. Đặc biệt, Audio Research không dùng các loại màn hình đèn LED xanh truyền thống mà thay vào đó, các thông tin về ngõ vào và âm lượng sẽ được hiển thị bằng một cặp đèn Lexies độc đáo.

Đây cũng là mẫu ampli đèn đầu tiên hỗ trợ khả năng lắp thêm module mở rộng như mạch Phono preamp và DAC (dự kiến ra mắt vào năm 2022). Module Phono này cung cấp mức Gain lên đến 42 dB, nhờ đó cho phép tương thích với các kim MM và MC (High output). Còn với mạch DAC sẽ cho nhiều tùy chọn kết nối cùng một loạt các định dạng giải mã.

audio_research_i_50_6_color_znin.jpg


Ampli tích hợp I/50 là mẫu thiết bị đầu tiên được thiết kế, sản xuất in-house 100% tại nhà máy của Audio Research kể cả phần tạo hình chassis. Ampli I/50 sẽ có đến 6 màu tùy chọn với lớp sơn phủ Cerakote cứng cáp, được đi kèm với một điều khiển từ xa bằng kim loại.

Audio Research I/50 bắt đầu có mặt trên thế giới từ tháng 10.

Giá tham khảo: 5.000USD (Module Phono: + 750USD)

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên