Khu vực spam- Chuyên mục tám , tám và tám của Hội HD NTrang

tuanc9

Active Member
Ðề: Khu vực spam- Chuyên mục tám , tám và tám của Hội HD NTrang

Hôm nay thứ tư rồi mà chưa thấy chú Vĩnh nhà mình thông báo chương trình off chai nhỉ.
 

digikni

Well-Known Member
Ðề: Khu vực spam- Chuyên mục tám , tám và tám của Hội HD NTrang

trước tiên xin cáo lỗi cùng anh em vì đã đưa tin chậm trễ, theo như tinh thần cuộc *nhậu* ở nhà anh Hùng thì chủ nhật tuần này (16/9) em sẽ đăng cai off-chai tại nhà em, tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến của các cây đa cây đề trong hội, cũng như tránh tình trạng no dồn, đói góp thì em xin được chuyển buổi off-chai qua chủ nhật đầu tiên của tháng 10 (tức 7/10) _ cùng hôm đó, hội cũng tổ chức sinh nhật cho các anh em sinh trong tháng 10 luôn.

Xin ý kiến của anh em ợh
 

tuanc9

Active Member
Ðề: Khu vực spam- Chuyên mục tám , tám và tám của Hội HD NTrang

OK la tháng 10 sinh nhật ai vậy ta?
 

saibon

Active Member
Re: Ðề: Khu vực spam- Chuyên mục tám , tám và tám của Hội HD NTrang

OK la tháng 10 sinh nhật ai vậy ta?

Bức hình này nói lên tất cả anh ạ :D

sinhnhat9.jpg
 

tuanc9

Active Member
Ðề: Khu vực spam- Chuyên mục tám , tám và tám của Hội HD NTrang

Chuyến này chắc sinh nhật tổ chức lớn nhen, 4 tay to luôn
 

tienlequoc

Well-Known Member
Cuối năm đi anh. Em ko có thời gian nhiều lém. Cuối năm về ráng sắp xếp đi off chai với anh en 1 buổi tẹt ga:D
 

mapit

Member
Ðề: Khu vực spam- Chuyên mục tám , tám và tám của Hội HD NTrang

kaka..tháng 10 này kèo thơm quá..toàn mấy anh chân bự không àh..ực ực :D
 
Chiến dịch tấn công lớn chưa từng thấy chống lại các dịch vụ chia sẻ bất hợp pháp
Trong thời gian vừa qua chắc ai cũng cảm nhận được không khí căng thẳng của trận chiến giữa phe đạo tặc băng dĩa và phe phát hành băng dĩa. Sau khi chiến thư SOPA đươc tung ra như một đòn khiêu khích và đe dọa bằng lời nói, và chiến thư này bị xé bỏ, thì cuộc chiến đã ngấm ngầm được tuyên bố giữa 2 phe. Phe phát hành chỉ là thiểu số, nhưng họ có rất nhiều tiền, nắm trong tay luật lệ, cảnh sảt và chính phủ, đứng ngoài ánh sáng. Phe đạo tặc, ngược lại có thể nói là đông như quân Nguyên, chính là cư dân mạng toàn thế giới, và những ông trùm các website chia sẻ trực tuyến. Phe đạo tặc hoàn toàn giấu mặt, nhưng lò cái đuôi của họ ra nên cũng khá dễ nhận diện.

Cuộc chiến mở màn bằng một trận tập kích nhắm vào trang Megaupload, bất ngờ và khốc liệt, trang Megaupload bị đánh sập tan nát, ông trùm Kim bị bắt nhốt. Dư chấn của cuộc tập kích này mạnh đến nỗi thổi bay luôn 2 website khác là fileserve và filesonic... Đúng là giết gà dọa khỉ, một vài trùm bên phe đạo tặc phải tự cầm dao mổ bụng mình lăn quay ra chết. Thế giới ngầm bị đóng băng gần 2 tuần, cư dân chơi phim nhạc đói meo,... Nhưng phe phát hành hiểu rằng họ chỉ mới chặt được 1 cái vòi bạch tuộc nhỏ xíu, con bạch tuộc có trăm ngàn vòi vẫn còn đó và sẽ hồi sinh dễ dàng. Quả như vậy, chỉ sau 1 tháng chao đảo, thế giới ngầm đạo tặc lại rình rang khiêu chiến, mất đi 3 đối thủ đáng gờm thì những trùm khác vương lên nắm địa bàn, trùm rapidshare sau 1 thời gian bị tẩy chay bỗng nhiên trở nên sáng giá, đàn em về dưới trướng đông vô kể, kế tới là trùm netload, ryuashare, filepost... đứng ra thầu địa bàn, filepost xí phần âm nhạc và phần mềm, netload bảo kê cho hàng Bluray và phim ảnh. Phe phát hành tức vỡ mật, vì vụ bắt giữ megaupload mang tiếng là thắng, nhưng tốn kém quá nhiều, không gây thiệt hại lớn cho phe đạo tặc mà lại còn cù cưa về chuyện tòa án, luật sư... Thế là bọn họ ngồi nghiền ngẫm 1 kế sách mới.

Đòn tấn công thứ hai của phe phát hành nhắm vào torrent, như chúng ta đã biết, nếu diệt megaupload giống như thả 1 trái bom lớn thì diệt torrent họ sử dụng những trái bom cỡ nhỏ, nhưng đánh là trúng, nhiều trang torrent tan tành mây khói và những tên đạo tặc chạy cuống cuồng lẩn trốn như vịt.

Nhưng đó chưa thấm vào đâu, vì từ tháng 8, phe phát hành đã tung ra chiến dịch thứ ba, lần này với mức độ khủng khiếp chưa từng có. Mục tiêu của chiến dịch này nhắm ngay vào đầu não kinh tế của phe đạo tặc, đó chính là ngân hàng Paypal. Paypal có thể ví như trái tim bơm máu cho hàng ngàn cái vòi bạch tuôc của phe đạo tặc trên khắp hành tinh, Hủy diệt trái tim này, tức là mang đến cái chết vĩnh viễn của hoạt động chia sẻ bất hợp pháp.
Chỉ trong 1 tuần, lần lượt tất cả những trang chia sẻ file đểu bị cắt đứt với paypal, tác động của đòn tấn công này có vẻ ngấm ngầm, nhưng nó đang làm rung chuyển đến tận gốc giới chia sẻ phim tại Mỹ, Châu Âu và châu Á. Người ta không còn mua được tài khoản của Netload, Filepost, rapidgator, filefactory, extabit nữa... Các website này cũng ngậm miệng câm như hến, không hề giải thích 1 lời nào cho khách hàng, tạo nên một hiệu ứng hoài nghi lan tràn khắp nơi. Nhiều tin đồn thổi cho rằng những website trên ngậm miệng là để chuẩn bị hốt tiền 1 cú chót rồi bay vù mất như fileserve đã làm, vì có thể tài khoản của họ cũng đang bị đe dọa đóng băng một khi Paypal hợp tác với FBI và chính phủ. Trong trạng thái hoang mang đó, người ta thậm chí không dám mua mới bất kì tài khoản nào ở bất cứ host nào nữa.

Phe phát hành cũng đã tung ra 2 gián điệp nguy hiểm của mình len lỏi vào cộng đồng giấu mặt trên net, 2 tên gián điệp được biết dưới 2 trang blog là: Stopfilelockers và Coldcopy, nhiệm vụ của 2 kẻ giấu mặt này là thu thập chứng cứ vi phạm bản quyền của từng website chia sẻ một, mà chứng cứ đắt giá nhất là những link video khiêu dâm trẻ em, và băng dĩa ăn cắp, khi có chứng cứ rồi, 2 gián điệp sẽ lập tức báo cáo và dùng FBI để gây áp lực cho Paypal phải cắt đứt tài khoản của website vi phạm đó. Trên blog của 2 gián điệp này đang tự hào đăng một danh sách chiến tích hàng trăm website chia sẻ từ Tây đến Tàu mà họ đã góp phần hủy diệt. Và họ cũng không khóa comments để nhìn thiên hạ bu vào chửi rủa mạt sát không tiếc lời. Nếu thế giới biết danh tính 2 gián điệp này chắc chắn chúng sẽ không dám ló mặt ra đường nữa.

Đòn tấn công này rất thâm độc, vì nó đánh vào 2 tử huyệt của website chia sẻ: họ sống nhờ tiền thu qua paypal của hàng triệu người, và họ dùng paypal để trả ngược lại cho uploader, ăn chia sòng phẳng thì sống khỏe, một khi paypal bị cắt đứt, những website này chỉ còn cách duy nhất là nhận tiền trực tiếp qua thẻ tín dụng, nhưng không phải tự nhiên mà dân tải phim lậu lại duùg paypal, vì không ai đủ can đảm đưa số thẻ tín dụng cho 1 thằng ăn cắp phim cả, cùng lúc đó, uploader không còn được ăn chia nữa, sẽ không thèm post link mới, cái vòng lẩn quẩn này kéo dài chừng 1 tuần là đủ cho Netload hoặc rapidgator sập tiệm dễ dàng.

Dự báo trong vài ngày tới chắc chắn sẽ có xáo trộn rất nghiêm trọng trên không gian mạng, nguồn chia sẻ phim sẽ bị teo tóp dần dần và các bạn dân chơi HD phải chuẩn bị tư tưởng cho hoàn cảnh xấu nhất, đó là ngày càng ít phim HD về đến VN để các bạn tải nữa.

Ngày hôm qua phe đạo tặc đã chống cự yếu ớt bằng cách thay đổi giao diện thanh toán, để nhận tiền bằng thẻ VISA hoặc chuyển khoản, nhưng như đã nói, quan trọng nhất là uploader, khi thế lực này còn được cho ăn no thì còn phim HD, nếu bỏ đói họ thì mọi thứ sẽ chấm hết.

Chúng ta sẽ cùng chờ đợi...

Đây, danh sách của những website đã bị cắt nguồn Paypal trong 1 tháng qua. Bạn có thể kiểm chứng bằng cách đăng nhập, sẽ thấy bây giờ mua account Premium hay VIP là cực kì khó khăn...
Khi không còn Paypal, các website này không thể nhận tiền 1 cách HỢP PHÁP được nữa, tức phải lò cái đuôi phạm tội của họ ra.
Nguy hiểm nhất là FBI đã mò đến tận Paypal, ép Paypal làm mạnh tay đến mức này, thì cũng không khó khăn gì khi bắt Paypal làm thêm 1 chuyện nhỏ nữa là bán đứng những chủ xị bằng cách công khai số tài khoản ngân hàng của họ ra. Tóm cổ nững ông trùm này chỉ còn là vấn đề thời gian...

viptv.net
hostingbulk.com
freeuploading.com
friendvista.com
usstream.tv
diglo.com
sendspace.com
luckyshare.net
rghost.net
edoc.com
mediafilestorage.net
freecd-key.com
coraldrive.net
torrentbully.com
bullyhosting.com
pinafilm.com
filemates.com
imgbucks.com
bzlink.us
spicyfile.com
uploadnsell.com
sharefilehost.com
multishare.org
lafiles.com

DepositFiles.com
Uploading.com
mediafire.com
CramIt.in
imgchili.com
filedefend.com
filegag.com
letitbit.net
hitfile.net
easy-share.com
filestay.com
pigsonic.com
filerose.com

file4safe.com
ortofiles.com
orangefiles.me
yourcellular.net
gigsfile.com
xurcun.info
divxbase.com
tishare.com
kupload.org
unlimitshare.com
migaload.com
tishare.com
thexyz.net
brontofile.com
datei.to
d-h.st
remixshare.com
videozer.com
file-bit.net
limelinx.com
netuploaded.com
auexport.com
carrier.so
ydownload.org
zedupload.com
midupload.com
boosterking.com
xfilesharing.ca
DynaUpload.com
Neoxfiles.com
filesega.com
bigupload.com
Uploader.pl
uploadur.com
gigapeta.com
digitadiko.gr
premium.mmowned.pl
securelocker.biz
premiumnoktasi.com
premiumcarsi.com
agenpremium.com
premium-account.org
jualpremium.com
vdown.cn
premium-keys.de
premiumpazari.com
24instant.com
skleprs.pl
rapidshop.eu
oyunbayisi.com
contapremium.com
aigoostore.com
keysonic.ru
rapidkonta.pl
keyandplay.pl
businessthai2012.tarad.com
premiuminrupees.com
resellpremium.com
microdeluxe.com
premiumdukkan.com
premiumbayisi.com
sbjg.com
turbobitindonesia.blogspot.com
downloadnolimit.com
payforpremium.com
shareandplay.com
rapidpars.com
premiumissuer.com
cuentaspremium.mx
resetpremium.pl
way2premium.com
vioomax.com
resselerkont.pl
rapidearth.com
premium-online24.pl
takrapid.com
premiumsale.pl
vip-keys.com
premiumaccounts-seller.blogspot.com
turbobit.com.es
scalibux.com
am4share.com
allmyvideos.net
4savefile.com
24upload.net
1hostclick.com
filestay.com
bigshareshop.com
mydownloader.net
imageporter.com
jafiles.net
kickload.com
midupload.com
mojofile.com
muchshare.net
nosupload.com
queenshare.com
relink.us
sharefiles.me
sharebees.com
sharecash.org
sharpfile.com
sms4file.com
tgf-services.com
unibytes.com
uploadboost.com
zpag.es
ilix.in
i-filez.com
henchfile.com
grupload.com
fooget.com
filevelocity.com
filetechnology.com
filesin.com
filereactor.com
filemac.com
filekom.com
fibreupload.com
ddlstorage.com
eyesfile.com
edoc.com
easybytez.com
billionuploads.com
fileserving.com
files-king.com
filedino.com
fastshare.cz
aa.vg
247upload.com
bonmuzon.com
filedropper.com
melodycenta.com
ligamusic.com
justmusicdoor.com
allofmp3tunes.com
isound.be
allmuzz.com
lavamus.com
jbsharing.com
4shared-china.com
4sync.com
4s.io
4shared.com
videoveeb.com
filekeen.com
filerio.com
uploadspace.pl
basicupload.com
movie2k.com
grab8.com
rapid8.com
sounddump.com
shareflare.net
luckyshare.net
filezpro.com
bananashare.org
modovideo.com
cloudtorrent.net
fileuplo.de
monsteruploads.eu
allbox4.com
ihostia.com
jumbofiles.org
premiumcarsi.com
premium-keys.de
eshtrakat.com
premiumreseller.us
cheapaccounts.net

sharebee.com
filevelocity.com
giftshop24.net
premium4.me
bzlink.us
fileduct.net
>multi-debrid.com
jumbofiles.org
filefactory.com
livecrickethd.com
buckshare.com
enigmashare.com
batshare.com
downloadanime.com
zomgupload.com
ravishare.com
uploadic.com
steamfile.com
dotsemper.com
filesharehost.com
uploadace.com
uploadorb.com
Cosmobox.org
nosvideo.com
4up.me
rapid-upload.org
animegoon.com
foxishare.com
billionuploads.com
filestat.com
imagecherry.com
ntupload.to
filesonweb.com
saveanything.com
wipfiles.com
gbitfile.com
preemlinks.com
interfile.net
subscriptions.net63.net
paycashexchange.info
filesonweb.com
saveanything.com
soundbox.com
ash7analk.com
flashstream.com
 

nqk1979

Member
Ðề: Khu vực spam- Chuyên mục tám , tám và tám của Hội HD NTrang

Bác vĩnh kéo film này về cho ae coi thử thế nào mà bạo loạn quá
 

digikni

Well-Known Member
Ðề: Khu vực spam- Chuyên mục tám , tám và tám của Hội HD NTrang

Bác nào trong hội dùng tivi 3D Samsung mà có kính 3D mã là SSG-4100GB thì cho em mượn test trên con 3D Pana nhà em phát. Tks các bác

8005813945_a650bae9cb_b.jpg
 
Bên trên