XtremKey: USB 3.0 bền nhất thế giới từ Lacie

terabyte

Banned
Bạn có muốn 1 chiếc USB bị xe 10 tấn cán, chìm dưới 200 m nước, đông lạnh âm 30[SUP]o[/SUP]C, đốt nóng 200[SUP]o[/SUP]C mà không hề bị hỏng? Hãy liên hệ hãng sản xuất thiết bị lưu trữ nổi tiếng Lacie, họ sẽ giới thiệu XtremKey đáp ứng đầy đủ yêu cầu trên.

538879-albums193695-picture85821.jpg

Được thiết kế nhắm đến đối tượng muốn đạt tới giới hạn của công nghệ với khả năng thử thách những điều kiện khắc nghiệt nhất, sản phẩm mới của Lacie đã đạt rất nhiều giải thưởng nhờ thiết kế chắc chắn và đầy sáng tạo của mình.

Lấy cảm hứng từ những con ốc sử dụng trong trong môi trường chống thấm nước và lớp vỏ bằng kim loại dày, một khi bạn đã đóng nắp lại thì sản phẩm này có thể chịu được độ sâu lên tới 200 m dưới mặt nước, tất cả là nhờ bộ khung ngoài làm bằng chất liệu chống ăn mòn và lớp cao su O-ring.

538879-albums193695-picture85823.jpg

Cũng như người tiền nhiệm, thiết bị này được trang bị nắp khá dày làm bằng hợp kim ZAMAC. Độ bền của nó ấn tượng đến mức có thể chịu được được những chấn động mạnh, rơi từ trên cao hay áp lực liên tục từ một chiếc xe 10 tấn. Sống sót dưới cái lạnh thấu xương âm 30[SUP]o[/SUP]C hay nóng cháy da 200[SUP]o[/SUP]C cũng không phải là vấn đề.

Không dừng ở độ bền, LaCie XtremKey còn có tùy chọn dung lượng lên tới 64 GB và kết nối USB 3.0 với tốc độ 230 MB/s. Đồng nghĩa với việc chưa đầy 1 phút, bạn có thể chép 3 bộ phim HD và 9200 tấm ảnh. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng.

538879-albums193695-picture85825.jpg

Kèm theo thiết bị còn có phần mềm LaCie's Private/Public giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho thiết bị. Bộ mã hóa AES 256-bit sẽ bảo vệ những tài liệu quan trọng của bạn bằng mật khẩu, dù có đánh mất cũng không ai có thể truy cập được.

LaCie XtremKey có 2 tùy chọn dung lượng là 32 GB và 64 GB. Cả 2 đều được trang bị dung lượng tương đương trên dịch vụ lưu trữ đám mây Wuala Secure Cloud Storage, cho phép người sử dụng backup cả online lẫn offline. Giá khởi điểm của sản phẩm này là 89,99 USD.

Theo techpowerup
 

blackswan

Member
Ðề: XtremKey: USB 3.0 bền nhất thế giới từ Lacie

Trông khá đẹp nhỉ, không biết giá khởi điểm này là cho phiên bản 32GB hay 64GB
 
Ðề: XtremKey: USB 3.0 bền nhất thế giới từ Lacie

Nhìn rất đẹp nhưng em không có nhu cầu.
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Chắc phải đợi vài năm nữa em mới dám xài thằng này thui. Mặc dù, thích lắm rùi đó!
 

Trauvanght

Active Member
Với dung lượng và giá tiền như trên, tại sao không múc một em.
Thường thôi!


Thanks bác "Tê".
 

tranvinh

New Member
Ðề: XtremKey: USB 3.0 bền nhất thế giới từ Lacie

ở VN ai bạn nào biết mua ở đâu ko
 

meocon

Well-Known Member
Ðề: XtremKey: USB 3.0 bền nhất thế giới từ Lacie

Đây chắc là đồ nghề của điệp viên .

Lacie nổi tiếng về thiết bị lưu trữ , ổ cứng gắn ngòai của hãng cũng đẹp tuyệt vời , uốn lượng đường cong hoàn mỹ
 

XBird

New Member
Mình có 1 em 16GB USB 2.0 to vật vã. Móc vô chìa khóa xe máy cứ nôm nốp lo sợ chìa khóa rơi khỏi ổ vì nó năng hơn rất nhiều khi so với trọng lượng của ổ đĩa USB thông thường. Chỉ có 1 điều làm mình hài lòng là tốc độ copy rất nhanh. Giá em này khi đem về VN chắc không rẻ đâu, vì bản 16GB bán tại Khải Thiên hơn 1 chai roài :((!
 

quần_tà _lỏn

Active Member
Ðề: XtremKey: USB 3.0 bền nhất thế giới từ Lacie

Kiếm đâu ra cái máy vi tính "chìm dưới 200 m nước, đông lạnh âm 30oC, đốt nóng 200oC mà không hề bị hỏng" để xài con usb này ta?
 

21101452

New Member
Ðề: XtremKey: USB 3.0 bền nhất thế giới từ Lacie

Có ai biết Việt Nam chỗ nào bán chưa nhỉ?
 
Ðề: XtremKey: USB 3.0 bền nhất thế giới từ Lacie

Con này mà trang bị tính năng rung nữa thì khối chị em múc ^^
 
Bên trên