[Fshare|1link] Sniper Elite: Nazi Zombie Army + Trainer (HOT)

nukunkun

Member
2822013183953793.png
Chào các bạn, game thì cũng đã có 1 số người post rồi, nhưng quan điểm của mình là thích game nào thì up game đó + review khi mình chơi chia sẽ với các bạn. Trước tiên thì bạn đọc qua 1 chút về nội dung của phần mở rộng này nhé.
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng thì bản mở rộng của dòng game Sniper Elite cũng đã hoàn thành và chuẩn bị được phát hành với tựa đề là Sniper Elite: Nazi Zombie Army. Đây là một mở rộng độc lập và game sẽ hộ trợ đến 4 người chơi cùng tham gia trong màn chơi chiến dịch, điều mà trước đó chưa xuất hiện trong các phiên bản trước.

Sniper Elite: Nazi Zombie Army lấy bối cảnh vào những ngày cuối cùng của cuộc chiến tranh thế giới thứ II trên mặt trận Châu Âu. Đệ Tam Đế Chế( Đức Quốc Xã) giống như kẻ đang hấp hối khi đứng trước sự tấn công như vũ bão của hồng quân Liên Xô và quân Đồng minh do Mỹ, Anh đứng đầu. Bị dồn vào bước đường cùng, Hitler như một kẻ mất hết lí trí đã khởi động một dự án vũ khí sinh học để tạo ra những đạo quân xác sống hòng cứu vãn tình thế bi đát của mình.

Với sự xuất hiện của đạo quân zombie đã khiến cán cân quân sự của hai bên có sự thay đổi theo chiều hướng xấu. Quân đội Liên Xô và Đồng minh dần bị đánh bật ra khỏi nước Đức và có khả năng bị đánh bại. Trước tình hình đó, người chơi sẽ vào vai thiện xạ bắn Karl Fairburne thực hiện nhiệm vụ được giao là đột nhập vào vùng đất chết, tìm cách tiêu diệt và xóa sổ đạo quân xác sống trên.

Khác với các phiên bản trước, thay vì luôn đơn thương độc mã trong các nhiệm vụ thì trong bản mở rộng này, Karl Fairburne sẽ có thêm một số đồng đội cùng anh đương đầu với hiểm nguy luôn rình rập và cố gắng sốt sót để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Họ là một người lính Nga, viên sĩ quan người Đức và một điệp viên chìm người Anh. Mỗi người tuy có một quốc tịch, ngôn ngữ khác nhau và từng là kẻ thù 2 chiến tuyến nhưng họ có một mục đích trung đó là tồn tại trong vùng đất đầy rẫy hiểm nguy này.

Theo nhà phát triển Rebellion Oxford thì tuy lấy đề tài Zombie nhưng Sniper Elite: Nazi Zombie Army vẫn giữ nguyên phong cách truyền thống là một game bắn súng chiến thuật nhấn mạnh sử dụng hành động lén lút, hơn là Rambo như các trò chơi về zombie thường thấy. Trong game, người chơi vẫn phải tận dụng triệt để khả năng di chuyển, ẩn nấp linh hoạt của mình để tránh đối đầu trực diện với xác sống.

Ngoài ra, mỗi viên đạn bắn ra nếu muốn đạt độ chính xác cao thì bạn vẫn phải tính toán hướng gió, lực hấp dẫn lên đường đạn, khoảng cách của mục tiêu. Chỉ cần trượt một phát đạn thôi thì bạn và đồng đội của mình sẽ bị đẩy vào những tình huống hết sức nguy hiểm và có thể trả một cái giá không rẻ chút nào.

Ok, xong phần mô tả về game thì mình vào vấn đề chính là nói đến cảm nhận của mình về game này. Thì cũng như NSX đã giới thiệu là game ko thay đổi lối chơi như Sniper Elite V2 đã ra nhưng cái mình thấy khác chính là khả năng núp và tiêu diệt zombie từ xa bằng súng nhắm mà ko bị phát hiện hình như rất khó bởi tiếng súng thu hút lũ zombie và kể cả bước chân của mình cũng gây chú ý tới nó nhất là ở cự ly gần. Điển hình là con zombie khó xơi nhất là con zomb to cầm súng, nếu mình núp gần nó mà ko di chuyển thì nó ko biết mình đang ở đâu và cứ quay tới quay lui mà tìm mà 1 khi đã quyết định nhúc nhích thì nên ngắm cho trúng đầu nó, mỗi 1 phát đạn rất quý vì con zom này khó giết nó, vì nó cầm súng mỗi lần nó bắn thì phải chạy đồng nghĩa với tim đập nhanh sự tập trung sẽ bị giảm nên xác suất bắn hụt rất cao mà mỗi lần chạm trán với nó ở cự ly gần thì hoàn toàn ko có kết quả tốt, chưa kể khi nó xuất hiện thì ko chỉ mình nó mà còn những con zom thường xung quanh nếu mình quá tập trung vào còn zom khó chơi thì lại bị mấy con thường nó quất nên cách tốt nhất là chạy vào gốc nào đó khuất tầm nhìn của con zombie cầm súng và giải quyết mấy e kia cho nhanh và tìm 1 chỗ nào cách xa con zombie to kia mà ngắm vào đầu nó mà bắn (cẩn thận khi chạy trốn nó vì đường đạn của nó có thể lấy mạng bạn dễ dàng)

Đối với phần mở rộng zombie này thì mình thấy chỉ có chơi co-op thì mới có thể sống sót và dễ dàng giết những con đầu xỏ hơn là chơi solo. Vì đôi khi solo cũng ko cần là zombie to mới chết mà kể cả zombie thường nếu bạn ko uyển chuyển trong cách bắn hay có những chiến lược sẵn thì cũng sẽ mất mạng như chơi, vì có những lúc zombie rất đông, đông tới nổi nhắm ko xểu đấy (hãy tận dụng những bình gas, đầu đạn hạt nhân trên đường để thổi bay bớt zombie), solo là hơi bị gay gắc, chưa kể đến những con "cảm tử quân" (tử vì đạo) nó chạy rất bá đạo tới gần mình là nổ tung nên cẩn thận mấy con đó. Ngoài mấy con zom đó thì bên cạnh còn mấy em bộ xương mang trên mình "quả tim" =]] nhìn rất hài hước, mấy con quỷ này thì nó toàn xương ko và di chuyển cũng rất uyển chuyển rất khó ngắm chính xác khi nó cứ tiến ngày 1 gần (tâm lý run nhắm ko trúng :D ) cách tốt nhất nếu nó còn ở cự ly xa mình 1 chút thì dùng súng lục bắn vào tim nó sẽ dễ trúng hơn, còn khi nó áp lại gần quá rồi thì dùng AK bắn nó sẽ dễ chết hơn là những súng khác, mình thấy AK đi 1 đường đạn chuẩn hơn. (có những cây đạn nhiều nhưng bán rất giật đạn ko tập trung 1 chỗ, sau khi chơi qua 3 màn thì mình thấy AK là tốt nhất)

À quên, còn 1 con zombie sniper nữa nhé, con này thì thích nhảy, mỗi lần nó ngắm bắn 1 cái là nhảy qua chỗ khác ngắm nhưng thường chỉ những chỗ nhất định, bạn nên theo dõi những chỗ nó nhảy rồi tính toán ngắm sẵn khi e nó vừa đáp xuống thì bùm liền, chứ ko nó ngắm bắn mình còn nhanh hơn mình ngắm nó nữa đấy! Canh hướng gió sao cho 1 viên là xác định luôn - 1 cảnh chiếu chậm và đạn đi qua người thế là e nó die!

Chơi solo thì các bạn sẽ ko tránh khỏi 1 màn mà đi lại nhiều lần đâu, cho dù bạn chỉnh chế độ dễ nhất thì zombie nó cũng rất đông. Solo thì phải chơi giỏi và nhanh tay lắm thì mới dọn hết đám zombie đc. Nếu gần bạn ko có đạn thì mỗi lần diệt xong con zombie nào thì tranh thủ tới xác nó lụm đạn vì ko lụm xác nó sẽ cháy và biến mất. Số lượng zombie đông ko lụm--> hết đạn = chết vì mình ko biết chỗ tiếp tế đạn nằm đâu nên trước mắt có thì cứ lụm! Thích trò này cái đc ngắm bắn đã tay luôn, những cảnh quay chậm thì bá cháy rồi, đẹp đến mê! hehe. Đây là 1 chút sơ lược để các bạn nắm trước khi chơi song song với cảm nhận của mình trong bài viết luôn! Bây giờ các bạn có thể khám phá nó thay vì mình phải gõ tiếp cảm nhận hen hehe!

Trailer 1 chút:
[video=youtube;kCbUq7B4Vm4]http://www.youtube.com/watch?v=kCbUq7B4Vm4[/video]

1 chút hình ảnh:
Hình các nhân vật khi chơi chế độ co-op (MP)

2822013183944158.jpg

2822013183947367.jpg

2822013183950627.jpg


Hình ảnh con zombie to cầm súng
sniper_elite_nazi_zombie_army_6.jpg


Những cảnh quay chậm đẹp khó tả
sniper-elite-nazi-zombie-army-5.jpg


Thêm 1 số hình ảnh test FPS cấu hình máy mình (cấu hình bên dưới, FPS là chỉ số màu vàng đứng lẻ loi 1 mình ở gốc trái màn hình)
zombie_zps8964f71b.png

zombie1_zps44ff28c0.png

zombie3_zps240e9d5a.png

zombie2_zps44da4bc3.png
Cấu hình NSX:

OS: Microsoft® Windows® Vista (Service Pack 2) or Windows® 7 or Windows® 8 (Windows® XP is NOT supported)
Processor: Dual-core CPU with SSE3 (Intel® Pentium® D 3GHz / AMD Athlon™ 64 X2 4200) or better
Memory: 2GB
Hard Disk Space: 5GB of free drive space
Video Card: Microsoft® DirectX® 10.0 compatible graphics card with 256 MB of memory (NVIDIA® GeForce® 8800 series / ATI Radeon™ HD 3870) or better
Sound: Microsoft® DirectX® 10.0 compatible sound card or better
DirectX: Microsoft® DirectX® 11.0
Cấu hình test thực tế:

Core 2 duo 2.93 OC 3.52ghz
Ram 4gb/buss 1333
VGA EVGA 9800GTX+(1gb)
Win 7 64bit
Nếu chơi ở mức medium (hình ảnh cũng tốt ko đến nổi xấu) thì FPS luôn trên 60 - 70
Nếu để High thì FPS chỉ còn từ dưới 60 (tất cả đều tắt Vsync)
Bạn nào chơi ở độ phân giải 1366x768 như mình thì mới đc vậy nghen!

Sau đây là phần ngọt thịt nhất này:


TRAINER dành cho các bạn nào thấy khó quá mà ko qua màn đc thì dùng cái này ăn gian hehe, chưa có web Việt Nam nào có hết, mình lấy từ mấy trang nước ngoài về và đã chơi thử, rất ok nhá! (chỉ khuyến khích khi chơi solo thôi, chơi co-op chưa thử nha mà co-op thì ko nên dùng mất vui!)
Hình ảnh Trainer và cách sử dụng:
Trainer này chỉ có 5 cái ăn gian
F1- Máu vô hạn
F2- Đạn vô hạn
F3- Bắn ko cần nạp đạn (tức là bắn ko bao giờ hết đạn và nạp đạn)
F4- Tăng thêm các vũ khí nổ như lựu đạn, mìn,... (tăng tối đa thì xài ko bao giờ hết)
F5- Độ tập trung vô hạn (dù có chạy cỡ nào khi nhắm bắn thì cái cây focus khi bấm E cũng ko suy giảm)
trainer1_zps98c3806c.png

trainer2_zps18e6bdc4.png


*Lưu ý: 1 khuyến cáo nho nhỏ chỉ dùng trainer khi vào tình thế ko cưỡng lại đc thôi, dùng thường mất chất hay của game nha! Đừng quá lạm dụng nó nhất là Focus, nếu bạn đã quyết định cho Focus vô hạn thì đừng nên F5 lần 2 sẽ bị thoát game. Còn các Trainer còn lại khi muốn trở lại bình thường thì nhấn vào các nút lần nữa (F1,2,3,4)

Link download 2.7gb + trainer nén sẵn trong thư mục game:
[hide]
Link tải phim
Game đã crack từ trong máy mình tự nén bằng 7zip nên dung lượng nhỏ hơn các link khác. Tựa trainer đã được nén lại là SniperEliteZombieArmy.v1.0.plus5.HoG
Sniper Elite: Nazi Zombie Army
Crack FLT copy vào thư mục game/bin: FLT ko chơi co-op được! (crack bên dưới chơi coop được, ai ko chơi co-op dùng cái này cũng được)
[/hide]

Trainer riêng biệt cho ai cần:
[hide][/hide]

Phần ngọt thịt thứ 2 là chế độ chơi Co-op online thông qua Host của Steam đã có crack:
[hide]
Link tải phim
[/hide]

NZA_zpscfcb87f4.png

NZA2_zpsf15eb7be.png


Hướng dẫn crack Co-op:
Download cái crack co-op về, giải nén ra copy folder bin và file steam_api.dll chép đè vào thư mục cài đặt game
Lên trang chủ Steam store tải phần mềm Steam về cài vào máy cho nó update phiên bản xong, tạo 1 cái account để chơi, vì hàng crack nhiều khi chơi steam nó phát hiện block acc, nếu ai đã có acc thì cũng nên tạo 1 cái acc để chơi game này riêng hàng crack ko đảm bảo acc của bạn ko bị block đâu nha!
Tạo acc xong thì login vào và play game! Trước nhớ rủ bạn bè vào add Friend trong list steam rồi chiến chung với bạn thôi!
Dùng 7zip giải nén. Ko crack coop thì cũng phải cài Steam vào mới chơi đc nha. Tắt trình diệt virus để ko ảnh hưởng FPS

 
Chỉnh sửa lần cuối:

nukunkun

Member
Ðề: [Fshare|1link] Sniper Elite: Nazi Zombie Army + Trainer (HOT)

Đã cập nhật thêm chế độ Co-op
 

nukunkun

Member
Ðề: Re: [Fshare|1link] Sniper Elite: Nazi Zombie Army + Trainer (HOT)

Hình như đa số cảnh trong game đều là ban đêm? Đúng ko bạn?
uhm đúng rồi! Zombies thì đêm đáng sợ hơn mà thường ma quỷ đêm mới có!
 

nukunkun

Member
Ðề: [Fshare|1link] Sniper Elite: Nazi Zombie Army + Trainer (HOT)

Ai muốn chơi Co-op với mình thì vào steam add ID: nukunkun nghen! Ko thì add yahoo: nu_kunkun khi nào gặp nhau trên yahoo rồi add sau cũng được (nhớ PM trong YH là mem trên hdvietnam nghen)
 

tidus0055

Member
Ðề: [Fshare|1link] Sniper Elite: Nazi Zombie Army + Trainer (HOT)

add friend trong steam như thế nào vậy giúp mình với
 

nukunkun

Member
Ðề: [Fshare|1link] Sniper Elite: Nazi Zombie Army + Trainer (HOT)

add friend trong steam như thế nào vậy giúp mình với

Đăng nhập hoặc tạo 1 tài khoản steam, vào email kích hoạt tài khoản, sau 15 ngày có giao dịch hoặc tải game free về chơi mới add friend đc. Sau 15 ngày có thể xin key dota 2 để kích hoạt
 

anophen75

New Member
cho mình hỏi

bạn ơi cho mình hỏi sao mình download về rùi mà vô bin vào chơi được nhưng không có tiếng khắc phục làm sao đây bạn???hix hix:-&
 

nukunkun

Member
Ðề: cho mình hỏi

bạn ơi cho mình hỏi sao mình download về rùi mà vô bin vào chơi được nhưng không có tiếng khắc phục làm sao đây bạn???hix hix:-&

Bạn xem lại phần cứng có nhận driver âm thanh ko? hay âm thanh có bị lỗi gì ko? Vào option của game xem thế nào. Mình chưa gặp cái lỗi này bao giờ nên ko thể hướng dẫn bạn khắc phục đc
 

anophen75

New Member
Re: Ðề: cho mình hỏi

Bạn xem lại phần cứng có nhận driver âm thanh ko? hay âm thanh có bị lỗi gì ko? Vào option của game xem thế nào. Mình chưa gặp cái lỗi này bao giờ nên ko thể hướng dẫn bạn khắc phục đc
nhận hết bạn à, nghe nhạc bình thường ko có bị mute. option trong game thì max luôn nhưng ko có tiếng, mấy game khác thì mình vào vẫn có tiếng bình thường bạn à
 

nukunkun

Member
Ðề: [Fshare|1link] Sniper Elite: Nazi Zombie Army + Trainer (HOT)

update cách add friend trong steam!!!!
 

0203

New Member
Re: Ðề: [Fshare|1link] Sniper Elite: Nazi Zombie Army + Trainer (HOT)

Mình chơi 5, 10 phút là ko thích. Có thằng em nó nghiện chơi. Bác chủ và các bác khác đã chơi kha khá thời gian bản game này thì cho em hỏi: có bị lỗi ko thoát được game ko, pc của em toàn ko thoát đc, phải dùng Task manager, hại máy nên e del rùi. Bác nào xác nhận cái, để e còn down lại cho thằng e chơi. Thanks!
 

nukunkun

Member
Ðề: Re: Ðề: [Fshare|1link] Sniper Elite: Nazi Zombie Army + Trainer (HOT)

Mình chơi 5, 10 phút là ko thích. Có thằng em nó nghiện chơi. Bác chủ và các bác khác đã chơi kha khá thời gian bản game này thì cho em hỏi: có bị lỗi ko thoát được game ko, pc của em toàn ko thoát đc, phải dùng Task manager, hại máy nên e del rùi. Bác nào xác nhận cái, để e còn down lại cho thằng e chơi. Thanks!

Ko hề bị tình trạng này nha bác! Có chăng mình bị ngay lần đầu vào game nhưng những lần sau ko còn tình trạng như vậy nữa!
 
Bên trên