Hải Phòng cấp đổi GPLX mẫu mới

AcoustimassHD

New Member
Hình như có bác nào PM hỏi em vụ giá cả đổi GPLX này phải không ạ. Báo cáo với các bác lệ phí là : 153k, khám sức khỏe theo mẫu mới BV thu từ 120k đến 135k tùy từng bệnh viện, chỉ có 17 BV ở HP được phép khám thôi nhé :D đó tổng cộng nếu đổi bình thường tự đi làm thì hết khoảng đó dưới 300k còn làm Dv thì tùy ạ, nhõn cái giấy khám sức khỏe nó đã đòi 300k rồi :D thời gian là sau 7 ngày từ khi nộp đủ giấy tờ hợp lệ sẽ có GPLX mới. còn riêng em thì mất 405k, 200k sức khỏe, 135k lệ phí, 70k lệ phí thi lại lý thuyết :D
Giấy khám sức khỏe của bác xin ở đâu ạh? Bệnh viện Hồ sen có cấp không bác??
 

HHN

Active Member
thanks bác, e ở đường lán bè, nhưng sao lại có "một cửa" hở bác?? nghe như có j khó nói ở đây thì phải :D
Gì mà khó nói với cả dễ nói, bên ngoài cái phòng đó nó đề là BỘ PHẬN MỘT CỬA thì em nói vậy để các bác khỏi nhầm chứ sao.
 

sea fresh

Member
Ðề: Re: Hải Phòng cấp đổi GPLX mẫu mới

Cần những giấy tờ sau:
1. Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp. ở HP chỉ có 17 đơn vị đủ điều kiện cấp giấy này. ( muốn nhanh gọn nhẹ thì alo cho HHN)
2. Bản chính hồ sơ gốc phù hợp với giấy phép lái xe. ( nếu không có hồ sơ gốc chỉ có giấy phép lái xe gốc thì cũng gọi cho thằng co tên ở điều 1 để hỏi)
3. Bản sao giấy phép lái xe.
4. 04 ảnh mầu 3x4 (kiểu giấy chứng minh nhân dân) (cái này họ chỉ lưu, còn khi cấp họ tự chụp hình mình, cho nên đi đổi bằng thì ăn mặc tử tế đầu tóc gọn gàng, không nó in vào bằng rồi lại bẩu là xấu :D )
5. Lệ phí đổi giấy phép lái xe 135.000đ
6. Khi đến đổi giấy phép lái xe, phải mang theo giấy phép lái xe, giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn để đối chiếu.

Đó là quy định, còn một số lưu ý sau:
1. Trước khi giấy phép lái xe hết hạn sử dụng 60 ngày người lái xe phải đi làm thủ tục đổi. Khi đi đổi chỉ cần cái giấy khám sức khoẻ và phô tô sẵn CMT và giấy phép lái xe thôi, đơn từ lên đó họ in cho hết :D chỉ việc ký.
2. Nếu quá hạn dưới 03 tháng, vẫn có thể đổi, nhưng thủ tục lằng văn nhằng.
3. Nếu quá hạn trên 03 tháng nhưng dưới 01 năm, thì phải thi lại lý thuyết, còn hơn nữa thì đi học lại :D (nếu phải thi lại lý thuyết thì lại gọi điện trợ giúp của người thân nhé :))
đó em chỉ biết bấy nhiêu thôi.

Bổ xung thêm 1 tí, không cần nộp ảnh 3x4, quá 3 tháng mới phải thi lại lý thuyết, của mình quá hơn 1 tháng ko sao cả, khi đi nhớ mang tiền lẻ 135k, ở đó ko có tiền lẻ để trả lại đâu
 

tuanpps

Member
Ðề: Hải Phòng cấp đổi GPLX mẫu mới

Chắc lúc nào về Hp e cũng phải đi đổi lại cái GPLX, để ví nhiều nó nát mất rồi :)
 

huyenvuhp

New Member
Ðề: Hải Phòng cấp đổi GPLX mẫu mới

Mẫu GPLX cũ đẹp hơn. Bây giờ có mẫu mới rồi nhưng công nghệ in xấu lắm.Đợi 1 time nữa rồi đổi các bác ạ
 

AcoustimassHD

New Member
Originally Posted by AcoustimassHD
thế này thì trong ví phải có đến 2 cái thẻ nhựa hở bác? người ta có làm gộp cho mình vào 1 cái không nhỉ??

Không được bác ạ.

bác buihung nói thế lào ấy :D,

rngkmn
 
Bên trên