Diamond D20: Ổ cứng tuyệt đẹp nhưng siêu bền từ Silicon Power

terabyte

Banned
Hãng sản xuất thiết bị lưu trữ hàng đầu Silicon Power vừa giới thiệu dòng ổ cứng di động mới của mình là Diamond D20. Đúng như cái tên "kim cương", dòng sản phẩm này gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế rất thời trang nhưng lại vô cùng bền bỉ.

538879-albums630559-picture102795.jpg

Diamond D20 được trang bị bộ vỏ làm hoàn toàn bằng nhôm khối với bề mặt thiết kế theo phong cách của sợi carbon, vốn là một trong những chất liệu bền bỉ và cao cấp hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm này có các góc được bo tròn giúp cho người sử dụng dễ dàng cất giữ cũng như bỏ vào trong túi xách, ba lô hay thậm chí là cả... túi quần. Nhờ lớp vỏ bằng kim loại và các vân tương tự carbon, bạn sẽ không còn lo sản phẩm bị in dấu vân tay, trầy xước hay bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Diamond D20 sử dụng 2 tông màu tương phản nhau là trắng và đen tạo nên sự hài hào trong vẻ ngoài.

Về khả năng lưu trữ, Diamond D20 có dung lượng 500 GB và sử dụng kết nối USB 3.0 nhanh nhất hiện nay. Thiết bị được trang bị đèn LED báo hiệu cũng như tích hợp chế độ chờ khi không hoạt động để tiết kiệm năng lượng.

Thông số kỹ thuật chính:

  • Kích thước:116.5 x 78 x 10.5 mm
  • Trọng lượng:135g
  • Dung lượng:500GB
  • Kết nối:USB 3.0 / 2.0
  • Nguồn điện:DC 5V (cung cấp thông qua cổng USB)
  • Nhiệt độ hoạt động:5℃~ 55℃
  • Nhiệt độ lưu trữ:-40℃~ 70℃
  • Các hệ điều hành hỗ trợ:Windows 8/7/Vista/XP/2000, Linux 2.6.31 or later, Mac OS 10.5 or later (only USB 2.0 currently supported)
  • Thời gian bảo hành: 3 năm

Theo techpowerup
 

williamvo

New Member
Ðề: Diamond D20: Ổ cứng tuyệt đẹp nhưng siêu bền từ Silicon Power

không biết giá e nó nhiêu hen
 

meocon

Well-Known Member
Ðề: Diamond D20: Ổ cứng tuyệt đẹp nhưng siêu bền từ Silicon Power

Chắc là mắc giống G-Tech đây mà
 

quanghaith2

Well-Known Member
Ðề: Diamond D20: Ổ cứng tuyệt đẹp nhưng siêu bền từ Silicon Power

Bây giờ mà 500GB thì ai mua nữa, ít ra 1-2TB còn khoái chớ :D
 

megabear

New Member
Ðề: Diamond D20: Ổ cứng tuyệt đẹp nhưng siêu bền từ Silicon Power

Mình xài WD green 2TB, chả bao h ho he trục trặc gì cả, 1 cảm giác tin tưởng khi xài...never xài đồ SS, trước mua 1 con 160gb tem FPT, 1 tuần lên đổi 3 lần, quả là đổi nhanh lắm, 1 tiếng à...mà mỗi lần đổi là 1 cái ổ cứng cũ rác rưới (của người khác đi bảo hành), màn hình thì màu sắc giả tạo và mau xuống...
 

XBird

New Member
Có hãng nào làm bằng kính giống như Sony Xperia Z thì càng ấn tượng. Chất liệu nhôm ngày càng phổ biến nên sức hấp dẫn không còn như xưa.
 
Bên trên