Tư vấn mua bộ thu -phát wifi .

Hai Scm

Active Member
// post ở đây để các bác dễ thấy //

Em có nhu cầu mua 1 đầu phát wifi với ngân sách khoảng 1 triệu (cố lên 2 tr cũng được). Mong các bác tư vấn hãng và model nào tốt trong tầm tiền và phù hợp với nhu cầu của em ?

Em đã có sẵn đường truyền FTP 6Mb/s, bây giờ em muốn mua 1 đầu phát wifi mạnh, bền, ổn định, có 4 cổng RJ45, phát sóng wifi xuyên tường và xuyên tầng càng tốt.

Tốc độ wifi cao nhất trong tầm đầu phát 2tr là chuẩn N tốc độ 300Mb/s phải không các bác ? Có tốc độ nào cao hơn trong tầm tiền không ạ ?
 

camhoi

Member
Mình đang dùng con này để phát wifi cho 4 tầng nhà khá thoải mái Router Wifi Buffalo WZR-AGL300NH

Giá: 1,300,000 đ
WZR-AGL300NH được thiết kế theo kiểu chuyên phát sóng với ba angten 3db và chuẩn phát 3x3x2. Đây thật sự là model phù hợp với nhu cầu phát sóng cho nhà tường dày, nhiều tường. WZR-AGL300NH có thể xuyên qua 3-4 bức tường dày mà vẫn đảm bảo tốt tín hiệu cho ngôi nhà của bạn. WZR-AGL300NH phát sóng wifi 300 mbps với nhiều chọn lựa phát đồng thời chuẩn N/G/B cùng 1 SSID hoặc có thể phát riêng rẽ chuẩn N/A và G/B theo 2 SSID khác nhau để tránh xuyên nhiễu
 

liam nguyen

New Member
Ðề: Tư vấn mua bộ thu -phát wifi .

Mua card Wifi gắn cổng PCi cũng ngon lắm bác, e đang dùng đây.
 

fallengt

New Member
Ðề: Tư vấn mua bộ thu -phát wifi .

Tp-Link 1043 chạy được firmware DD-WRT. Dư tiền thì mua thêm mấy con antenna > 5dBi gắn vào để tăng khoảng cách phát sóng.
 

suong0105

Member
Ðề: Tư vấn mua bộ thu -phát wifi .

WZR-HP-G450H Em tư vấn em này hoặc bác sài dòng Draytek thì quá ngon mỗi tội hơi mắc
 

thanhtungqng

Uploader
Ðề: Tư vấn mua bộ thu -phát wifi .

Mình cũng đang có nhu cầu giống pác chủ. Định thay em modem wifi hàng FPT Khuyến mãi , pác nào có hàng ngon cho luôn cái giá nhe.
 

ngdhieu

Well-Known Member
Ðề: Tư vấn mua bộ thu -phát wifi .

Thay vì phải mua 1 con thật mạnh (VD công suất phát 800mW), thì bác có thể mua 2 con, 1 con làm bridge vẫn khỏe hơn là bắt 1 con phát từ đất xuyên 4 tầng lầu. Giá 2 con vừa vừa nhiều khi rẻ hơn 1 con phát khỏe bác ạ.
 

trannguyenhien

Active Member
Chưa được cáp quang bác ơi, FPT Mega You ADSL đó bác..... lên cáp quang thì 15Mb/s chiều down nhưng hang tháng đóng 800k lận...

Vậy thì phải là 6 Mbs mới chuẩn chứ. 6Mb/s*8 = 48Mbs thì là cáp quang đấy bác;).

Còn Wifi thì bác làm con Wifi Buffalo WZR-AGL300NH là ok rồi.;)
 

Hai Scm

Active Member
Vừa ghé quán cà phê của 1 người bạn xài Draytek 5 củ + đường truyền VNPT 35Mb, vừa bật wifi lên, mail chạy vào như ngựa.....:D:D
 

Hai Scm

Active Member
Re: Ðề: Re: Tư vấn mua bộ thu -phát wifi .

cable quang mà chơi với Draytek là chuẩn bài

Em thích cặp cáp quang 35Mb + router Draytek mà cái giá hơi căng 1.3tr/tháng.... nếu share ra 2-3 thì ok.... xài 1 mình thì quá phí.... con Buffalo của em cày là đủ roai...
 
Bên trên