Phong Thần Vô Song - Game 3D hot sắp có mặt tại VN

liuxian2908

New Member
Phong Thần Vô Song là một webgame 3D thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi trên nền tảng Flash 11 của công ty Joyegame và được Kunlun phát hành tại Trung Quốc. Trò chơi lấy các nguyên tố kỳ ảo, tu tiên để xây dựng nên bối cảnh chính, cùng với đồ họa tinh tế, đa dạng và một hệ thống nghề nghiệp rõ ràng, đặc sắc kết hợp với gameplay phong phú nhằm mang lại cho game thủ một cảm nhận mới về webgame.

Tuy là webgame nhưng đồ họa 3D trong Phong Thần Vô Song không hề thua kém những game client thực thụ. Tổng thể hình ảnh trong game được thiết kế chi tiết, có trật tự và đầy màu sắc, những kỹ năng hay hiệu ứng khi chiến đấu cũng rất đẹp mắt khiến người chơi có cảm giác rất đã khi PvP hay đi chiến trường. Môi trường trong game khá rộng với phông nền huyền ảo của một thế giới thần tiên, thêm vào đó là khả năng quay camera 360 độ tự do sẽ khiến cho người chơi dễ dàng thưởng ngoạn phong cảnh hay chiến đấu.


Tựa game này cũng mang trong mình những tính năng hay hệ thống quen thuộc thường thấy ở các game MMORPG ngày nay như hệ thống tọa kỵ, tinh luyện trang bị, pet…


Phong Thần Vô Song có thể sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVoSong
 

zarupoiajj1

New Member
Chào tất cả mọi người , chắc những ai làm việc ở công ty hay văn phòng hoặc sinh viên , học sinh...v..v..v điều có dư thời gian rãnh rỗi trong dịp hè này , bạn sẽ không biết làm gì ?
[+] Nhưng các bạn đừng lo hãy đến vs game văn phòng bạn sẽ được chơi game thỏa thích

***Với những game hành động cực kì cuốn hút***

hanh-dong.jpg


***Những game giải trí vui nhộn chưa từng có***

banner336x280.jpg


***Game chiến thuật kinh điển đễ bạn thể hiện bản lĩnh***

game-chien-thuat.jpg


***Cùng game nhập vai khám phá thế giới bí ẩn trong game***

ganem-nhập-vai.jpg

[+] Chỉ có tại gamevanphong.net . Và điều đặc biệt mỗi tháng sẽ dành ra "phần thưởng có giá trị thẻ cào điện thoại" cho các bạn trong TOP 10 có số điểm chơi cao nhất và chơi nhiều game nhất.

game hay , game flash , game van phong ,game vui , game online
 
Bên trên