ASUS trình làng ASUS S1 Mobile LED projector

truonghaoqwe

New Member
ASUS vừa cho ra mắt chiếc máy chiếu di động S1 LED Projector, chiếc máy chiếu có thể sạc, thiết kế với vỏ nhôm bóng. Chiếc máy được bán với giá khoảng 319$. Máy sử dụng bộ sử lý ánh sáng kĩ thuật số (DLP) kích thước 0.3” với độ phân giải 854 x 480 pixel, độ sáng tối đa khi chiếu ra là 200 lumen. Pin kéo dài khoảng 3 giờ đồng hồ đối với chế độ tiết kiệm (50 lumen) và khoảng 1.8 giờ nếu sử dụng để trình chiếu (70 lumen). Ngoài ra còn có bộ loa tích hợp 2W sử dụng kĩ thuật của ASUS SonicMaster Audio.

ASUS S1 Mobile LED projector có kích thước đo được là 110.5mm x 102mm x 30.7mm và nặng 342g. Cổng kết nối đầu vào HDMI/MHL và một cổng audio đầu ra. Với kích thước như vậy, chiếc máy chiếu này rất thuận tiện để di chuyển, có thể bỏ vừa vào túi sách hay thậm chí là túi quần. Chiếc máy có pin sạc này còn có thể dùng để sạc cho các thiết bị di động khác với cường độ pin lên đến 6000mAh.

12218502684_c774844ebd_b.jpg

Chiếc máy chiếu có thể trình chiếu ở không gian hẹp, chỉ cách màn chiếu khoảng 1m. Bên cạnh đó, đèn nền LED của máy có độ sáng lên đến 200 lumen, 100% chuẩn NTSC, cho người dùng trải nghiệm màu sắc chân thực nhất có thể. Bóng LED của máy có tuổi thọ cao, lên đến 30,000 giờ hoạt động, đây là một sự chọn lựa tiết kiệm cho người dùng vì không cần phải thay bóng thường xuyên. Việc sử dụng đèn LED cũng có nghĩa là người dùng không cần phải chờ để khởi động máy chiếu, thay vào đó có thể sử dụng ngay khi vừa mở nguồn.

Sử dụng công nghệ của ASUS SonicMaster Audio, S1 Mobile projector tương thích với các máy laptop và các thiết bị media player và game console nhờ vào cổng HDMI, riêng cổng Mobile High-Definition Link (MHL) cho phép máy chiếu kết nối được với các thiết bị di động có hỗ trợ MHL khi sạc bằng pin của máy chiếu này.

Nguồn guru3d
 

seowappro

New Member
Ðề: ASUS trình làng ASUS S1 Mobile LED projector

Bài viết của bạn hay quá cảm ơn bạn nhiều nha :D
 

trueblooded

New Member
Ðề: ASUS trình làng ASUS S1 Mobile LED projector

Cái này ngon à. Nhưng dự là ko có tiền để đú :(
 
Bên trên