Motorola sẽ đóng cửa nhà máy sản xuất tại Texas vào cuối năm 2014

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Một trong những điểm bán hàng chính nhằm thu hút người dùng của Moto X khi ra mắt là chiếc điện thoại này đã được sản xuất lắp ráp hoàn toàn tại Mỹ. Nhằm phục vụ cho việc sản xuất những chiếc smartphone hàng đầu mới của mình thì Motorola đã xây dựng một nhà máy ở Texas để thực hiện việc lắp ráp. Tuy nhiên có vẻ điều đó đã không được như ý.

attachment.php

Các hoạt động trong nhà máy cũng đã giảm đáng kể, tại thời điểm đông đúc nhất thì nhà máy có 4000 nhân viên làm việc, còn hiện tại chỉ vẻn vẹn 700 người làm việc cầm chừng trong đó. Triết lý của Motorola khi quyết định lắp ráp điện thoại trên đất Mỹ là công ty sẽ tiết kiệm tiền cho chi phí vận chuyển và chuyển thiết bị của họ cho người tiêu dùng nhanh hơn. Họ đã làm được việc đó trong một thời gian. Với công suất 100.000 chiếc Moto X mỗi tuần, giúp họ có thể định giá thiết bị một cách mạnh mẽ hơn.

Tuy vậy, có vẻ như nhà máy này đang đuối sức vì nhu cầu dành cho smartphone hàng đầu của Motorola không nhiều. Và một yếu tố khác là Motorola giờ đã thuộc về Lenovo, một nhà sản xuất lớn ở trung quốc, thế nên không có cớ gì công ty mẹ lại duy trì một nhà máy ở Mỹ trong khi khả năng sản xuất ở trung quốc dư sức làm được việc đó. Thế nên kết quả là nhà máy này sẽ đóng cửa vào cuối năm 2014, kết thúc quãng đời ngắn ngủi của smartphone “được sản xuất tại Mỹ”.

Theo GSM Arena
 

truongcnc

New Member
Ðề: Motorola sẽ đóng cửa nhà máy sản xuất tại Texas vào cuối năm 2014

không chơi motorola nữa. ok
 

levanche

New Member
Ðề: Motorola sẽ đóng cửa nhà máy sản xuất tại Texas vào cuối năm 2014

uhm, tro thanh do tau la hong choi
 
Bên trên