CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

ngdhieu

Well-Known Member
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

Trời ơi ông cá viên chiên BuiAn làm ơn chỉnh lại cái tựa là "Biển Cần Giờ - Chẳng cần thêm giờ" giùm tui cái.

1. Bãi biển Cần Giờ xưa nay dơ ai cũng biết, ngày càng dơ ai cũng biết. Muốn nó hết dơ thì nhà nhà trong TP phải có bộ xử lý nước thải riêng, tất cả các nhà máy xí nghiệp hay KCN trong cái TP này cũng phải có hệ thống xử lý nước thải riêng rồi mới được xả xuống cống, may ra...

2. Cần Giờ không chỉ có bãi biển. Vô khu đảo Khỉ và di tích Rừng Sác đi ca nô trong rừng đước, ăn cá thòi lòi nướng muối ớt, ăn gỏi lá rừng cũng tuyệt cú mèo.

3. Ngoài ra còn khu Đầm Dơi, leo lên tháp canh phóng tầm mắt nhìn ra 4 bề biển xanh (của cây rừng) cũng là 1 trải nghiệm hết sức thú vị. (Vào Đầm Dơi phải đặt trước mới có ca nô đưa vào) Riêng cái khúc đi thuyền chèo tay coi dơi treo lủng lẳng đầy các cây và tận hưởng không gian siêu tĩnh lặng của đầm Dơi cũng rất là khó quên.

4. Nếu sẵn lòng chi thêm ít tiền và thời gian, thì nghỉ 1 đêm tại các Resort, nhảy ùm xuống hồ mà tắm thì trải nghiệm càng thêm phong phú.

Nói chung là hoàn toàn đáp ứng tốt 1 chương trình 2 ngày 1 đêm vừa tham quan, vừa nghỉ dưỡng để tận hưởng Cần Giờ.

Phóng xe cả đi và về hơn 120 cây số chỉ để nhăn mặt bịt mũi trước bãi biển Cần Giờ thì quả là 1 thiệt thòi lớn cho bản thân chúng ta. Hãy tìm cách tận hưởng chuyến du lịch của bạn nhé.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

sao ông ko đem theo bia chẳng hạn, rồi trước khi lên đường thay vì trông vào cái google đó thì sao ko hỏi han cho kĩ, còn hải sản thì bạn bè, người thân tui ra đó ăn đầy luôn, do tụi ông không biết mua thôi, nói chung là ông đi mà ko chuẩn bị thì bị vậy đúng rồi.
Mà quê ông ở Phan Thiết hay sao mà chưa bao giờ bước xuống biển Phan Thiết

e quê Phan Thiết bác nhé, mà e có nói "chưa bao giờ bước xuống biển Phan Thiết" đâu nhỉ, bác tưởng tượng ra àh. Ý e nói biển Phan Thiết quê e mà e còn lười xuống tắm huống chi cái biển Cần Giờ nước đen kịt này.

thứ 2, e ăn hải sản từ nhỏ, ra cảng mua hải sản từ nhỏ nên nhìn là e biết con nào tươi con nào chết, luộc lên ăn vào là e biết ngay. Vậy nên cái câu "do tụi ông không biết mua thôi" xin trả lại bác, cái e muốn nói trong bài là người bán đã tráo đổi hải sản sau khi tụi e mua hàng tươi ngon đàng hoàng

thứ 3, e đi như thế nào e kể lại y chang vậy, ai đọc rút được kinh nghiệm gì thì rút, có được niềm vui gì thì vui, vậy thôi. Kể chuyện hầu các bác mà các bác cũng khó khăn bắt bẻ sao lúc đi e không làm thế này, lúc đi e không làm thế kia, sao không làm như thế đi rồi hẵng viết chuyện, viết như thế ảnh hưởng đến tour du lịch thì sao ... Em là em chả quan tâm, e kể chuyện vui thôi :), ai đọc không thấy vui thì cứ bấm nút back :))
 

ny113

New Member
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

đọc bài review của bác em thấy buồn cười thế nào ấy . Bác dựa dẫm vô cái Goolge Map quá nhiều nên bị fail là phải rồi :D . Theo bài viết của anh chắc em nghĩ anh đi đường phà Dơi Lầu vào xã Lý Nhơn Cần Giờ , CHỗ đó em cũng hay đi nhưng đi câu là chính , đầm , đùng tôm , sông , thiên đường câu cá thiên nhiên gần TPHCM nhất .
Hai là đường ngắn nhất tới biển 30.4 . qua phà bình khánh chạy thẳng suốt tận cuối đường quẹo tay phải là tới biển , tay trái qua thị trấn cần thạnh , phía sau thị trấn là kè đá và biển , biển khúc đó thì sạch hơn khúc đằng 30.4 , và chợ Cần thạnh. Kế bên có bến đò.... qua biển vũng tàu ngày hai chuyến đi và về . Nhớ ko lầm là ra bãi sau VT , chủ yếu cho thương buôn cá biển còn tay phượt với câu như em "chưa dám" thử :p . Sư phụ em truyền lại thôi :)).
Ngay từ 8 năm trc em đi , thời đường còn đá đỏ xa xa biển người ta cắm cọc nuôi sò thì biển đã đục và rác như ngày nay rồi bác ah . Chứ biển bồi mà bác đòi sạch thì em cũng bó tay.
Đi biển cần giờ chứ chủ yếu đi dạo vòng vòng thư giãn ăn hải sản là chính thôi , ngày lễ , cn chặt chém là chuyện đương nhiên , đâu ko vậy bác ? Ko thích đi biển thì bác có thể ghé mấy trại hào gần đó mua , nướng hào ăn tại chỗ cũng dc lắm
Em thì đi cần giờ chủ yếu vào gần rừng , sông , ăn nắng , dầm nước , mệt , mũi mòng bla bla . Nhưng cái thú trời đài của đứa đi câu mà bac :D :D . Có mấy tấm em đi câu tặng cho bác , một cần giờ hoàn toàn khác nhé bác.



 

islandvt

Banned
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

Ai lại đi biển cần giờ chơi, cần giờ chỉ có đảo khỉ là vui thôi nha bác :) có đi thì đi biển vũng tàu :X
 

sumboy

Member
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

được mỗi tấm hình đầu để soi ;;)
 
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

Quê em ờ Quy Nhơn.

Em từng đú đỡn theo mấy đứa bạn (hồi đó học năm thứ 3) đi Cần Giờ cả chục năm về trước cơ. Biển ở đây nước đen ngòm (tất nhiên là cát củng đen thui và được pha hỗn hợp với bùn và đất), nhìn mất hết cả hứng lấy đâu tắm.
Tất nhiên bây giờ ai có rủ thì chỉ có lắc đầu, hiii
 

hdvietnammem

New Member
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

Công nhận là bác thớt chủ quan, em mà đi thế kiểu gì em cũng tra cả wikimapia xem đường xá nó thế nào, rồi search report biển CG ra sao. Nhưng quả đánh tráo hải sản thì em cũng chủ quan như bác quá! Mà nói chung là bác đi xác định để nghỉ dưỡng nên độ bức xúc cũng cao hơn so với xác định đi để trải nghiệm, hehe :D
 
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

Bác Ân review Cần Giờ kiểu này thì có mà chết con người ta, hahahaha!
 

hui2415

Active Member
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

Dân Cần Giờ 10 năm trước còn hiền khô, bây giờ còn hơn dân Vũng Tàu, Nha Trang (chỉ nói người buôn bán thôi).
+
 

stevenhson

New Member
Haha. Bác chủ thớt không tìm hiểu kỹ, đi nhầm đường xa rồi chê trách tội Cần Giờ. Lần đầu tiên đi Cần Giờ mình cũng lạc đường, nhưng mà lạc ở trong thị trấn. Đi vòng vòng kiếm bãi biển hoài không thấy, mặc dù nó ở kế bên mà cứ tưởng là ruộng hay đầm. hehe. Nhưng đi từ từ quen luôn, về khoản hải sản thì bạn sai lầm rồi nha. Cần Giờ rẻ và ngon hơn Vũng Tàu rất nhiều đấy, do bạn mua hải sản trả giá chưa mạnh miệng thôi. Còn biển Cần GIờ đen không phải do dơ mà là do các đen, về độ sạch thì hơn hẳn bãi biển Vũng Tàu bãi sau. Có lẽ bạn cần phải đi nhiều lần mới có review chính xác được, mới đi 1 lần mà review như vậy thì hơi vội rồi
 

thaiduy1983

New Member
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

Bạn nên hiểu là resort PN bạn mua vé vài chục ngàn để chơi , chứ không có gì gọi là cao sang dau
 

haidoan1803

New Member
du lịch bây giờ ở đâu rồi cũng vậy thôi, quan trọng là trước khi đi chịu khó lướt qua các diễn đàn xem ae bình luận, khuyên nhủ ra sao. Chứ mình biết khó bị chém lắm. Đi nhiều thanh tích nhiều kinh nghiệm thôi bác chủ ợ.
 

zude

New Member
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

Mình thích bạn đấy!Bạn đi bằng xe máy?Mình tính đi với ông bạn bằng xe đạp chắc cực hơn chút!Thân
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

tran11

New Member
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

Cũng lâu lâu đổi không khí thì chạy xuống biển Cần Giờ hóng mát. Mình thường xuống luôn công viên Cần Thạnh ngồi chơi ngắm biển rồi về. Ít vào bãi 30/04.
 

khamnguyen123

New Member
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

nước nó đậm màu thế bác.... liệu có tắm dc ko @@
 

nsnhd

Well-Known Member
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

Cũng tính phi xe máy xuống mà nghe nói dọc đường ko có chỗ sửa xe nếu bể bánh thì chắc chết
 

ngdhieu

Well-Known Member
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

Cũng tính phi xe máy xuống mà nghe nói dọc đường ko có chỗ sửa xe nếu bể bánh thì chắc chết

Dọc đường có nhiều bảng quảng cáo ghi số điện thoại của DV vá xe di động. Chạy đến đâu cứ ghi nhớ các số ĐT đó lại, bể bánh thì kêu họ tới vá giùm thôi. Giờ cũng đã có vỏ chống đinh cho nhiều loại xe rồi. Mạnh dạn đi đi nhé.
 

Đồng Luận

Well-Known Member
Ðề: CẦN GIỜ - Chẳng cần thêm giờ

Địa ngục biển: Cần Giờ
Trần gian biển: Mũi Né
Thiên đường biển: Nha Trang
Cảm nghĩ của mình khi đã đi qua ba địa danh này
 
Bên trên