Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy E5

terabyte

Banned
Galaxy E5 là dòng điện thoại tầm trung vừa được Samsung đem đến thị trường Việt Nam. Sở hữu cấu hình tốt và mức giá hấp dẫn, Galaxy E5 còn gây ấn tượng nhờ thiết kế trẻ trung thời trang không thua kém gì người anh em A series. Thời trang đến mức nào thì mời bạn chiêm ngưỡng ngay sau đây:

yaftm8P.jpg

Galaxy E5 có phong cách thiết kế trẻ trung kết hợp với nét đặc trưng của Samsung là sử dụng phím home vật lý nằm giữa 2 phía đa nhiệm và back cảm ứng, tương tự như Galaxy A5

O5fG2HQ.jpg

Màn hình 5 inch Super AMOLED với độ phân giải 720p chiếm phần lớn diện tích của mặt trước. Bên dưới là trái tim của E5 với chip xử lý Qualcom 410 với 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, 1,5 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB và pin dung lượng 2.400 mAh. Camera selfie độ phân giải 5 MP được đặt cạnh loa thoại và các cảm biến.

0xxMtwF.jpg

Mặt sau của E5 được làm bằng nhựa chất lượng cao đem lại cảm giá cầm khá sướng tay, logo Duos thể hiện đây là dòng máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng. Cụm camera chính 8 MP nhô lên một tí được đặt giữa loa ngoài và đèn LED.

fQoOvhb.jpg

Bộ khung giả kim màu bạc được thiết kế bao quanh viền máy, với phím điều chỉnh âm lượng được đặt ở bên trái.

SNJRwf5.jpg

Cạnh phải chúng ta có thể tìm thấy phím nguồn, khe cắm thẻ nhớ và khe cắm sim; tất cả đều được thiết kế rất tinh tế.

bbcDWae.jpg

Đáy máy được thiết kế cách điệu với phần trung tâm cắt vào bên trong, là trị trí của micro thoại, cổng micro usb và jack cắm tai nghe 3.5 mm

yZm9frS.jpg

Đỉnh máy chỉ có duy nhất tem Qualcom và một micro thoại khác, cho phép lọc tiếng ồn cũng như thu âm đa hướng
Galaxy E5 là có thể xem là sự lựa chọn kinh tế nếu như bạn là người thích phong cách thiết kế tinh tế và thời trang của dòng Galaxy A5 nhưng không nhất thiết phải khoác lên mình bộ cánh bằng kim loại.

Bài chiêm ngưỡng đến đây là kết thúc, cám ơn các bạn đã theo dõi.

 

arcnmsang

Member
Ðề: Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy E5

nếu cạnh làm bo tròn tý nữa là đệp, cảm ơn chủ thớt cho thông tin, giá không biết bao nhiệu?
 
Bên trên