Trang bị màn hình e-link thứ hai cho iPhone với case popSlate

songoku9x

Well-Known Member
attachment.php


Các thiết bị smartphone trên thị trường hiện nay nói chung cũng như iPhone nói riêng thì đa phần được người dùng áp dụng việc bảo vệ cho thiết bị của mình bằng cách sử dụng bao da, flip cover, ốp lưng bằng các chất liệu kháu nhau hay sử dụng miếng dán kính cường lực để chống trầy xước hay va đập cũng như các sự cố ngoài ý muốn. Điều đó cũng hết sức hết cần thiết, tuy nhiên bài viết này sẽ giới thiệu thêm một loại ốp lưng mới dành riêng cho iPhone rất độc đáo đến từ hãng popSlate chắc chắn sẽ làm người dùng ngạc nhiên và cực kì thích thú.

[video=youtube;FEh7J9jjNHE]https://www.youtube.com/watch?v=FEh7J9jjNHE[/video]

Có thể lấy một ví dụ đơn giản, rằng người dùng đang chụp ảnh cho một ai đó và tất nhiên chỉ có bạn mới biết được kết quả tấm hình đó trông như thế nào. Nhưng, nếu martphone của mình có được thêm một màn hình thứ hai, thì mọi thứ sẽ càng thú vị hơn vì người được chụp ảnh cũng sẽ nhìn thấy được kết quả ngay lập tức, thay vì phải chạy đến bên mình để xem. Chính vì điều đó, nhà sản xuất ốp lưng (case) popSlate vừa giới thiệu một mẫu vỏ mới dành cho iPhone 5, 5s và 6. Ngoài chức năng bảo vệ cho smartphone đặc biệt là phần lưng của thân máy, ốp lưng của popSlate còn được hãng popSlate tích hợp màn hình LCD cảm ứng có kích thước 4-inch sử dụng mực điện tử vốn được tìm thấy ở các máy đọc sách điện tử Kindle hoặc các máy đọc sách điện tử khác với khả năng hiển thị lại bất kì hình ảnh nào từ màn hình chính của điện thoại.

[video=youtube;9zBrzjNbraw]https://www.youtube.com/watch?v=9zBrzjNbraw[/video]

Chẳng hạn như, dùng để phát album ảnh số, hiển thị những ghi chú cá nhân, bản đồ định vị, chơi game xếp hình, mã QR code và mọi thông điệp cá nhân mà người dùng muốn người khác sẽ nhìn thấy trong lúc đang nghe điện thoại hoặc chụp ảnh tự sướng. Và cũng việc áp dụng công nghệ e-ink trên các máy đọc sách, những hình ảnh này sẽ được chuyển về dạng đen trắng chứ không phải màu nên ốp lưng cũng tiêu thụ rất ít điện năng, vẫn hiển thị hình ảnh rõ nét cả khi bị chói nắng và luôn trong trạng thái sẵn sàng. Mặc dù màn hình không thể thao tác cảm ứng giống như trên chiế smartphone YotaPhone 2 nhưng tốc độ phản hồi các thao tác khi xuất ra màn hình sau của ốp lưng là rất tốt.

E8WC2Vg.png


fogKAVk.png


Và tất nhiên, để có thể sở hữu chiếc ốp lưng với những chức năng thú vị và độc đáo như thì thì người dùng phải trả một cái giá không hề rẻ, khoảng 130 USD. Ốp lưng sử dụng cổng kết nối microUSB để sạc với dung lượng pin là 240mAh, theo như nhà sản xuất thì người dùng có thể sử dụng ốp lưng với thời gian lên đến 7 ngày sau khi sạc đầy. Người dùng có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Nguồn: Neowin, Cnet
 

s3160817

Member
Ðề: Trang bị màn hình e-link thứ hai cho iPhone với case popSlate

Ngon quá, mà chỉ sử dụng được cho Apple thôi. Không biết chừng nào mới qua được Anroid
 

celebs

Active Member
Ðề: Trang bị màn hình e-link thứ hai cho iPhone với case popSlate

Đang hóng 1 con đt chỉ dùng loại màn hình này , tầm 4-4.5 '' pin 2000 mA để nghe gọi và đọc sách !
 
Ðề: Trang bị màn hình e-link thứ hai cho iPhone với case popSlate

Èo, dùng thêm con ốp này đọc sách cho đỡ tốn pin, đỡ hại mắt.:D
 

hoadainhan70

Well-Known Member
Ðề: Trang bị màn hình e-link thứ hai cho iPhone với case popSlate

Ôi dào , với một số những người có tính cẩn thận thì lại phải mua thêm một chiếc ốp nữa để bảo vệ lại chiếc ốp mới được phát minh này thôi , người Việt ta là thế mà ...
 

Dai Nhan

Member
Ðề: Trang bị màn hình e-link thứ hai cho iPhone với case popSlate

Nếu thích đọc sách thì mua con YotaPhone 2 cho lành, hàng Nga chính hiệu bền như súng AK!
 
Bên trên