Điểm tin điện ảnh ngày 30/7/2015

HaThao

Film critic
Tuổi tác cũng không cản trở Tom Cruise dấn thân vào những dự án hành động nặng kí như Mission Impossible 6, Edge of Tomorrow 2, Top Gun 2 và Jack Reacher 2. Trong lúc đó, Mel Gibson khởi sự dẫn dắt Người Nhện "teen" Andrew Garfield trong phim tâm lí chiến tranh mới. Ngoài ra, tác phẩm hình sự hợp tác giữa Julia Roberts và Nicole Kidman bị dời lịch chiếu đến cuối năm. Cuối cùng, mục giải trí nhẹ nhàng của bản tin hôm nay sẽ đem đến cho độc giả điểm báo về tay cướp nhà băng vì quá ham đóng phim mà bị bắt, screen shot mới của Walking Dead season 6 và trailer của các phim mới. Chúc các bạn đọc tin hào hứng.

Q5Wr6nP.jpg



Tom Cruise trở lại trong MI6 và (hi vọng) Edge of Tomorrow
tELweUg.jpg

Phải đến ngày mai Mission Impossible: Rouge Nation mới ra rạp, nhưng Tom Cruise đã chuẩn bị cho tương lai. Tài tử 52 tuổi xác nhận MI6 đã bắt đầu đi vào sản xuất và sẽ bấm máy hè năm sau. Sự trở lại của Tom Cruise không có gì phải bàn cãi, nhưng cái ghế đạo diễn là một vấn đề khác. Từ trước đến nay chưa có vị đạo diễn nào đi theo Mission Impossible đến hai lần. Paramount Pictures luôn muốn thứ gì đó mới mẻ trong mỗi phần phim. Christopher McQuarrie là nhà cầm quân của Rouge Nation, còn bốn phim trước do Brian DePalma, John Woo, J.J. Abrams và Brad Bird dẫn dắt.

sb74aTw.jpg
tryPTZs.jpg

Rất nhiều đạo diễn phim hành động sẽ muốn góp mặt trong series đình đám này, đơn cử có Jess Whedon. Sau khi kết thúc hợp đồng với Marvel, người lãnh đạo tập đoàn siêu anh hùng The Avengers có thể sẽ muốn chuyển sang một anh hùng khác, người bình thường nhưng hành động không khác chi siêu nhân. Hoặc Doug Liman, một cái tên sáng giá khác. Liman đã hợp tác với Tom Cruise trong bộ phim được khen ngợi nhiệt liệt ‘Edge of Tomorrow’ và trong phim hành động điệp viên ‘Mena’.

Nếu bấm máy hè năm sau, khả năng lớn là MI6 sẽ ra rạp vào năm 2017. Như vậy đây sẽ là sequel ra đời nhanh nhất series Mission Impossible. Mất 4 năm để phần hai đến với khán giả sau khi MI đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 1996. Thêm tận 6 năm nữa để phần ba được sản xuất. Rogue Nation chào sân 4 năm sau ‘Ghost Protocol’, bộ phim đã đưa Mission Impossible trở lại thời hoàng kim.

zUQZXiy.jpg

Nhắc đến ‘Edge of Tomorrow’, Tom Cruise tiết lộ anh đã có ý tưởng cho phần hai của bộ phim hành động viễn tưởng/tâm lí này và đã đề đạt ý kiến với Christopher McQuarrie và Doug Liman. Dù còn cả một quãng đường xa từ “có ý tưởng” cho đến ra rạp, tương lai về Edge of Tomorrow 2 vẫn rất đáng trông chờ. Tác phẩm viễn tưởng chủ đề vòng lặp thời gian mà Tom Cruise và Emily Blunt đóng vai chính không thành công lắm tại phòng vé quê nhà Mỹ (chỉ vừa cán mốc 100 triệu đô la), mặc cho những lời tán dương và PR nồng nhiệt từ giới phê bình. Thay vào đó phim được đón nhận tại các thị trường nước ngoài, mang về tổng cộng gần 370 triệu đô từ các rạp chiếu toàn cầu. Số tiền này đủ để khuyến khích các nhà làm phim thực hiện tiếp phần hai.

Trong phát biểu của mình, Tom Cruise nhấn mạnh mong muốn tái hợp cùng bạn diễn Emily Blunt. Nữ diễn viên là một nhân tố quan trọng làm nên thành công nghệ thuật của bộ phim, và có vẻ cô rất hào hứng với dự án này khi nghe Tom đề nghị.

Sau nhiều năm nói không với các phim hậu truyện, có vẻ Tom đã thay đổi quan điểm. MI6 đã được lên kế hoạch, Top Gun 2 và Jack Reacher cũng bắt đầu vào guồng. Có vẻ sự hồi sinh của Mission Impossible là động lực lớn cho nam diễn viên.

Nếu tất cả bốn dự án trên đi vào sản xuất, Tom Cruise sẽ có vài năm bận rộn trước mắt. Không tồi chút nào cho một diễn viên phim hành động ngoại ngũ tuần, đó là còn chưa kể các dự án phim hài hoặc drama khác mà anh đang ngấp nghé.



Người Nhện và Mel Gibson bắt tay làm phim Thế chiến thứ 2
QTbswTy.jpg

Đạo diễn Mel Gibson (The Passion of The Christ, Apocalypto) đã chọn Andrew Garfield, Sam Worthington và Vince Vaughn đóng các vai quan trọng trong bộ phim thứ năm của ông mang tên ‘Hacksaw Ridge’. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về hạ sĩ Desmond Doss, người đầu tiên (trong số ba sĩ quan) được trao huân chương danh dự vì lòng dũng cảm và hi sinh dù ông đã có hành vi bất tuân thượng lệnh. Trong chiến tranh thế giới thứ hai, Doss đã từ chối cầm súng bắn đối phương theo lệnh cấp trên vì điều này trái với tín ngưỡng của ông. Sau này Doss chuyển sang phục vụ trong quân y và đã nhiều lần cứu đồng đội bất chấp nguy hiểm tính mạng bản thân. Trong trận chiến Okinawa, ông đã cứu sống 75 người. Doss qua đời năm 2006 ở tuổi 87 vì bệnh phổi.

o8P6Pju.jpg
P6hDMMV.jpg

Andrew Garfield sẽ vào vai sĩ quan trẻ Desmond Doss. Trong lúc đó Vince Vaughn sẽ thủ vai trung sĩ Howell phụ trách huấn luyện binh sĩ. Howell đưa ra các bài tập hà khắc đẩy ngưỡng chịu đựng về tinh thần lẫn thể xác của các binh sĩ đến mức cao nhất hòng giúp họ bảo toàn tính mạng trên chiến trường. Việc Doss nhất quyết không bắn chết kẻ thù đã đi ngược lại tất cả các quy tắc mà Howell từng biết về chiến trận.

‘Hacksaw Ridge’ được chấp bút bởi Robert Schenkkan và Randall Wallace. Wallace đã viết kịch bản bộ phim kinh điển ‘Braveheart‘ do Mel Gibson thủ vai chính. Hai người tiếp tục cộng tác trong bộ phim về chiến tranh Việt Nam ‘We Were Soldiers’, trong đó Wallace đứng ở vị trí đạo diễn. Kinh phí dự trù cho ‘Hacksaw Ridge’ ở ngưỡng trung bình 45 triệu đô la.

Vince Vaughn hiện đang tham gia series ‘True Detective’ cùng với Rachel McAdams và Taylor Kirsch. Sắp tới anh sẽ xuất hiện bên cạnh Hailee Steinfeld và Jon Favreau trong ‘Term Life’. Về phần Andrew Garfield, sau khi kết thúc dự án The Amazing Spider-Man, anh sẽ giữ vai chính trong phim tâm lí lịch sử ‘Silence’.



‘Secret in Their Eyes’ dời lịch chiếu
fx9kCHT.jpg

Bộ phim hình sự ‘Secret in Their Eyes’ của các ngôi sao Chiwetel Ejiofor, Nicole Kidman và Julia Roberts sẽ dời ngày khởi chiếu từ 23/10 sang 20/11, một tuần trước lễ tạ ơn với hi vọng thu hút thêm khán giả.

Phát biểu về sự thay đổi này, giám đốc bộ phận phát hành rạp chiếu của hãng phim STX nói, “Secret in Their Eyes là bộ phim trí tuệ, li kì và được dàn dựng công phu với diễn xuất của dàn diễn viên kì cựu. Phim nhắm vào đối tượng khán giả trưởng thành và đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khán giả khi trailer ra mắt hôm 4/7. Chúng tôi tin rằng thời điểm này [mùa thu] là lúc người xem tìm những tác phẩm chất lượng và chúng tôi đã sẵn sàng đem đến cho họ một phim hình sự hồi hộp.”

9B1IZS3.jpg

‘Secret in Their Eyes’ được làm lại từ bộ phim ‘El secreto de sus ojos’ đã giành giải Oscar cho phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất của đạo diễn Juan Jose Campanella. Phiên bản Mỹ được chấp bút và chỉ đạo bởi Billy Ray, biên kịch của Flightplan, Captain Phillips, The Hunger Games…
Câu chuyện của ‘Secret in Their Eyes’ xoay quanh thanh tra FBI Ray (Chiwetel Ejiofor), người đã làm mọi cách để tìm ra tên sát nhân đã giết hại dã man con gái của người cộng sự Jess (Julia Roberts). Họ hợp tác với công tố viên quận Claire (Nicole Kidman) để đưa tên giết người máu lạnh ra trước công lí. Mỉa mai thay, gã sát thủ lại là nhân chứng được bảo vệ của một vụ điều tra khủng bố. Ba người đành cắn răng để hắn bước đi. Tuy nhiên Ray không bỏ cuộc. 13 năm sau, anh một lần nữa tìm ra tên giết người. Lần này Jess bất chấp tất cả để tiêu diệt kẻ đã cướp đi con cô.
‘Secret in Their Eyes’ công chiếu cùng ngày với phần cuối ‘Mockingjay part 2’ của series gà đẻ trứng vàng thuộc hãng Lionsgate, ‘The Hunger Games’. Thời điểm ra mắt của ‘Secret’ sẽ tăng doanh thu cho phim nhưng có thể ảnh hưởng đến công cuộc vận động đề cử nếu như STX quyết định đưa phim đi thi thố ở các giải thưởng.



Cướp nhà băng bị bắt vì mê đóng phim
quuwfTw.jpg

Một tay cướp nhà băng đang lẩn trốn tại Washington đã bị bắt giữ hôm thứ sáu tuần rồi trong lúc tham gia một bộ phim kinh dị kinh phí thấp. Các nhân viên điều tra đã xác định được vị trí của Jason Stange, 44 tuổi, sau khi thấy y xuất hiện trên các bức hình quảng cáo cho bộ phim Marla Mae (ảnh trên) đăng trên một tờ báo địa phương ở Olympia, Washington.

pxePeVT.jpg

Stange đã bị kết án cướp có vũ trang vào năm 2006. Năm ngoái, y đã vi phạm lệnh quản chế khi rời khỏi ngôi nhà của mình ở Spokane mà không được sự cho phép của nhà chức trách. Lệnh bắt giữ đã được ban hành sau hành động này của Stange.

Y đã có khoảng thời gian thăng hoa với nghệ thuật trong lúc phạm luật. Nhà sản xuất Brandon Roberts của Marla Mae nói với báo chí rắng Stange là “một diễn viên tài” và đã thể hiện rất tốt trong buổi thử vai cho nhân vật Lourdes, một tay bác sĩ biến thái làm việc tại phòng mạch phá thai.

Mặc cho tình trạng tội phạm của Stange, đạo diễn Lisa van Dam-Bates không hề có ý định cắt các cảnh của y khỏi bộ phim. Stange bị bắt khi đang đi mua thuốc lá trong giờ giải lao giữa cảnh quay. Cảnh sát đã cho phép y quay lại trả phục trang trước khi lên xe về khám.

Vụ bắt giữ này rõ là rầu cho Stange, nhưng Marla Mae thì được một phen quảng cáo miễn phí.



[Screen shot] The Walking Dead season 6
VQDApkU.jpg

Season 6 của loạt phim dài tập đình đám chủ đề zombie sẽ lên sóng ngày 11/10 với tập phim mở màn dài 90 phút tập hợp 650 xác sống, kỉ lục từ trước tới giờ. Trước đó, 'Fear the Walking Dead', series tiền truyện của Walking Dead, sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào 23/8.

q7ai0Ms.jpg
2u4Cnrb.jpg
zb9wP1N.jpg
K0W1vQ7.jpg



[Review từ HDVN] Mission: Impossible - Rogue Nation


Mission: Impossible - Rogue Nation: Bom tấn khép lại mùa phim hè

Xét tổng quan thì M:I - Rogue Nation thỏa mãn tốt nhu cầu giải trí thuần túy. Phim có diễn biến nhanh, nhịp hành động dồn dập được xen cài rất đều với những quãng phim trầm. Vì thế nên M:I - Rogue Nation không bị dính cái lỗi là đoạn thì thoại dài lê thê, đoạn thì hành động quá nhanh và liên tục. Nói chung là phân bố hợp lí.



Trailer - Teaser - Clip điện ảnh
Spotlight

Câu chuyện có thật về vụ bê bối lạm dụng trẻ em của một tổng giám mục nhà thờ địa phương làm rúng động cộng đồng Công giáo.

[video=youtube;56jw6tasomc]https://www.youtube.com/watch?v=56jw6tasomc[/video]​


The 33

Trailer của bộ phim đã được giới thiệu trong các điểm tin trước. 33 thợ mỏ đã mắc kẹt dưới lòng đất tối tăm trong 69 ngày sau khi mỏ khia thác đồng mà họ đang làm việc bị sập.

[video=youtube;lGGAcEpjsD4]https://www.youtube.com/watch?v=lGGAcEpjsD4[/video]​


Straight Outta Compton

Chuyện đời của các nhân vật.

[video=youtube;0IgQ3w1xsaE]https://www.youtube.com/watch?v=0IgQ3w1xsaE[/video]

[video=youtube;VeJCyLPSVVM]https://www.youtube.com/watch?v=VeJCyLPSVVM[/video]​


A Brilliant Young Mind

Thần đồng toán học Nathan (Asa Butterfield) luôn gặp khó khăn trong việc xây dựng mối quan hệ với những người xung quanh, kể cả mẹ mình. Cậu chỉ tìm sự an ủi trong những con số. Số phận đưa Nathan đến với thầy dạy toán Humphreys và hai thầy trò trở thành những người bạn thân thiết. tài năng của Nathan đã đưa cậu đến cuộc thi Olympic toán quốc tế và đến một loạt thử thách mới, trong đó có cô bạn đối thủ xinh đẹp Zhang Mei.

[video=youtube;-nquHa420Ts]https://www.youtube.com/watch?v=-nquHa420Ts[/video]​


Mission Impossible

Phân đoạn Ethan Hunt treo lơ lửng trên chiếc phản lực ở độ cao ngất xỉu 1500 mét.

[video=youtube;ei_Bi_zkoBc]https://www.youtube.com/watch?v=ei_Bi_zkoBc[/video]​


Edge of Tomorrow

Clip hậu trường Edge of Tomorrow.

[video=youtube;spD2KAgBH-s]https://www.youtube.com/watch?v=spD2KAgBH-s[/video]​


Harry Potter || See You Again

Cậu bé phù thủy chia tay chúng ta quá sớm, và cả chú Sirius, thầy Lupin, thậm chí cả giáo sư Snape...

[video=youtube;ck4tizK6HSk]https://www.youtube.com/watch?v=ck4tizK6HSk[/video]​


Buồn heng... Thôi xem cái gì vui vui tí!

Tom Cruise

[video=youtube;CW1_dUBzJV8]https://www.youtube.com/watch?v=CW1_dUBzJV8[/video]

Bản hát nhép bá đạo của bác Tom.​



ANT-MAN
Thực ra Người Kiến có mặt ở mọi nơi, chỉ là bạn không thấy ảnh mà thôi. Ant-Man, Ant-Man everywhere!

Chiến đấu với Yellowjacket

pcf2Qz0.jpg



Cưỡi ruồi chiến đấu

2RWegcL.jpg



Canh chừng đu quay khổng lồ London Eye

MfKw3Nh.jpg
 

leon_123

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 30/7/2015

Kia là con kiến chứ nhỉ, đâu phải con ruồi đâu ta?
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 30/7/2015

Edge of Tomorrow 2 ? tuyệt vời, đối với em đây là phim hành động hay nhất năm ngoái, hy vọng được xem phần sau
 

talama1999

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 30/7/2015

Rất nhiều đạo diễn phim hành động sẽ muốn góp mặt trong series đình đám này, đơn cử có Jess Whedon. Sau khi kết thúc hợp đồng với Marvel, người lãnh đạo tập đoàn siêu anh hùng The Avengers có thể sẽ muốn chuyển sang một anh hùng khác, người bình thường nhưng hành động không khác chi siêu nhân. Hoặc Doug Liman, một cái tên sáng giá khác. Liman đã hợp tác với Tom Cruise trong bộ phim được khen ngợi nhiệt liệt ‘Edge of Tomorrow’ và trong phim hành động điệp viên ‘Mena’.

Joss Whedon

Trailer của bộ phim đã được giới thiệu trong các điểm tin trước. 33 thợ mỏ đã mắc kẹt dưới lòng đất tối tăm trong 69 ngày sau khi mỏ khia thác đồng mà họ đang làm việc bị sập.

khai thác

Thần đồng toán học Nathan (Asa Butterfield) luôn gặp khó khăn trong việc xây dựng mối quan hệ với những người xung quanh, kể cả mẹ mình. Cậu chỉ tìm sự an ủi trong những con số. Số phận đưa Nathan đến với thầy dạy toán Humphreys và hai thầy trò trở thành những người bạn thân thiết. tài năng của Nathan đã đưa cậu đến cuộc thi Olympic toán quốc tế và đến một loạt thử thách mới, trong đó có cô bạn đối thủ xinh đẹp Zhang Mei.

Tài năng
 

lvy

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 30/7/2015

cái vụ tập mở màn dài 90 phút của the walking dead là sao vậy ad ơi , hôm trước nhớ phần 5 cũng nói là tập cuối dài 90 phút hí ha tải về xem mà cũng có 45 phút.hic ai biết cái vụ này không
 

michealhn

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 30/7/2015

Tom bây giờ diễn vì thể hiện bản thân chứ tiền bạc với anh ko quan trọng nữa. Tom cũng đúng là diễn viên đặc biệt, gương mặt đẹp trai, bất lợi về thể hình, nhưng diẽn xuất tuyệt vời.
 

ganbenmm

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 30/7/2015

Tom bây giờ diễn vì thể hiện bản thân chứ tiền bạc với anh ko quan trọng nữa. Tom cũng đúng là diễn viên đặc biệt, gương mặt đẹp trai, bất lợi về thể hình, nhưng diẽn xuất tuyệt vời.

bị gay nữa :v
 

accvn123

Member
Re: Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 30/7/2015

cái vụ tập mở màn dài 90 phút của the walking dead là sao vậy ad ơi , hôm trước nhớ phần 5 cũng nói là tập cuối dài 90 phút hí ha tải về xem mà cũng có 45 phút.hic ai biết cái vụ này không

Phim được chiếu bao gồm quảng cáo =>90p.Nói chung phim tầm cở 60p
 
Bên trên