Bạn đã sẵn sàng cho thế hệ Nexus mới?

mrchubby

Chuyên viên tin tức
QY3JMBH.jpg


Nếu bạn vẫn còn yêu thích chiếc Nexus 5 những bắt đầu cảm thấy lỗi thời thì đã đến lúc vui sướng rồi. Dường như Google đã hợp tác không chỉ với một mà đến 2 nhà sản xuất điện thoại Android để sản xuất thế hệ Nexus tiếp theo. Huawei đang phụ trách 1 chiếc Phablet tương tự như Nexus 6, trong khi LG đảm nhận chiếc Nexus nhỏ hơn xêm xêm kích cỡ với Nexus 5 hiện tại.

Tin rò rỉ đến từ tài khoản @Onleaks trên Twitter của Nowhereelse - được biết đến với các tin tức rò rỉ về smartphone vô cùng chính xác trước đây.

Và đây là những gì chúng ta được biết. Sau khi bỏ qua 1 năm, thì năm nay LG đã quay trở lại với việc tạo ra 1 chiếc Nexus mới. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 5.2 inch (to hơn 1 chút so với màn hình 4.95 inch của Nexus 5), 2 loa ở mặt trước, một cảm biến vân tay được đặt ở vị trí kỳ lạ: phía sau mặt lưng điện thoại, và đi kèm với nó là chuẩn kết nối USB-C mới.

Với chiều dài 146.9mm, nó sẽ dài hơn so với Nexus 5 ra mắt cách đây 2 năm – có thể việc chiếc điện thoại dài hơn là vì nó được trang bị 2 loa ở mặt trước. Nó sẽ mỏng hơn nhưng camera phía sau sẽ lồi ra như iphone 6 của Apple.

Với thiết bị thứ 2 đến từ Huawei, đây là lần đầu tiên hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này hợp tác với Google trong việc làm ra một chiếc điện thoại Nexus. Với màn hình 5.7”, chiếc điện thoại này sẽ là kẻ kế thừa cho chiếc Nexus 6 vào năm ngoái. Dù thế nào đi chăng nữa cũng phải thừa nhận rằng Nexus 6 quá to với màn hình 6” của nó.

Chiếc Nexus đến từ Huawei sẽ hẹp hơn (78.3mm so với 83mm), làm nó trở nên gần giống với iPhone 6 Plus. Chiếc điện thoại này sẽ được khoác lên mình một bộ vỏ kim loại, khiến nó sẽ trở nên được so sánh với iPhone 6 plus nhiều hơn. Evan Blass nghĩ rằng nó sẽ được trang bị con chip mới Snapdragon820 và kèm màn hình 2560 x 1440.

Cũng giống như những chiếc điện thoại khác, chiếc Nexus phablet này sũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, loa ngoài ở mặt trước và cả kết nối USB-C nữa.

Và như truyền thống, 2 chiếc Nexus này sẽ được bán ra kèm phiên bản hệ điều hành Android mới nhất không kèm bất cứ phần mềm rườm rà nào.

Vâng, và từ nhiều nguồn rò rỉ khác nhau không chỉ mình Onleaks chúng ta đã có những cái nhìn đầu tiên về các thiết bị mới đến từ LG và cả Huawei này. Thông tin chi tiết về dung lượng pin, chip xử lý, tùy chọn bộ nhớ, RAM và giá bán vẫn là một ẩn số. Chúng ta cũng đang chờ đợi một cái nhìn tổng quát hơn dựa vào tin đồn, dù gì thì đã có những hình ảnh rò rỉ về thiết bị này dựa vào thiết kế của chúng.

Sau đây là một số rò rỉ về mặt lưng thế hệ Nexus mới:


waqIcLp.jpg


EauuYrW.jpg


hmJIfwl.jpg


YJXWus6.jpg


CJ2vo4S.jpg


5qY2tjt.jpg

Google không tiết lộ chiếc Nexus mới nào cho đến cuối tháng 10. Nhưng ở mức độ các tin tức bị rò rỉ, chúng ta có lẽ sẽ không phải đợi lâu nữa cho màn ra mắt chính thức của những chiếc Nexus này.

 
Chỉnh sửa lần cuối:
Đang dùng Nexus 5, ghét nhất nó làm phím ảo tích hợp trong màn hình. Ko bao h mua nexus hoặc bất cứ máy nào làm nút bên trong màn hình (cá nhân mình thôi).
 
Bên trên