10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Ngày nay hết thảy mọi người đều ngày càng đòi hỏi nhiều hơn, và tai nghe không là một ngoại lệ. May mắn thay, việc phục hưng các tai nghe hiện đại diễn ra trong vài năm qua đã tạo lên một sự bùng nổ thật sự về lựa chọn trên thị trường, tạo ra cuộc cạnh tranh giữa các nhà sản xuất, được hưởng lởi nhiều nhất chính là người tiêu dùng.

Chắc chắn rằng với vài trăm đô la có thể dễ dàng đem đến cho bạn một vài tai nghe trải nghiệm tốt với bộ sưu tập nhạc của mình. Tuy nhiên nếu túi bạn không “rủng rỉnh” thì cũng đừng lo, vẫn còn hàng tá lựa chọn phải chăng hơn. Để giảm bớt gánh nặng, chúng tôi sẽ liệt kê những tai nghe đáng giá trong vòng 100 đô đã được kiểm nghiệm kỹ càng.


Tuyệt vời nhất: Senheiser Momentum on-ear ($92)
vvNOicO.jpg

Những tai nghe tốt nhất rất hiếm khi là loại rẻ nhất, nhưng chúng không phải lúc nào cũng đắt đỏ. Senheiser momentum on-ear đem lại một chất âm tuyệt vời trong mức giá quanh 100$. Cặp tai nghe tối giản có thể tái hiện chính xác những nốt nhạc, đem lại một âm bass mạnh mẽ và khoảng trống nhạc cụ tuyệt vời, những khả năng tuyệt vời đó hòa quyện trong một thiết kế tiện dụng, và còn rất đẹp nữa. Miếng đệm tai nghe đem lại cảm giác rất êm ái, bù đắp một cách thuận tiện cho độ mỏng, độ cứng của lớp lót vành tai nghe, trong khi một cặp dynamic driver sẽ tái hiện âm thanh chính xác trong tần số 16-22,000kHz. Trước đây chúng có giá 230$ và giờ đây thật hấp dẫn khi mà chúng chỉ còn phân nửa giá.

Thoải mái nhất: Marshall Major II ($84)
wfQmErU.jpg

Chiếc tai nghe đến từ Marshall có sở trường trong việc đem lại một phong cách hỗn hợp tuyệt vời cùng một hiệu năng đáng kinh ngạc, tất cả được bán ra với một mức giá dễ chịu. Major II là một tai nghe hoàn hảo, thiết kế với một headband dát mỏng và đệm tai có thể gập lại được, mang lại tính di động tối đa. Được trang bị driver 40mm, Major II đem đến một hiệu suất vững chắc trên toàn phổ độ âm thanh, cụ thể là dải trung và dải thấp rất ấn tượng, cùng với thỏa mãn chính xác tiếng nhạc cụ. Major II được thiết kế với một khung vàng theo phong cách thập niên 70, đi kèm một cáp xoắn, tất cả đem lại một cảm giác cổ điển trong thân xác của một chiếc tai nghe hiện đại.

Marshall Mode EQ ($89)
d4usfjr.jpg
Giống như tai nghe Major II kể trên, Mode EQ được tạo ra dựa trên tên tuổi của Marshall, nổi tiếng với ánh hào quang và thực tiễn. Chúng dễ dàng gấp lại và thoải mái đeo trong thời gian dài mặc dù chất lượng hoàn thiện nhựa mỏng manh và khả năng giảm ồn chưa được tốt. Đi kèm là logo quen thuộc Marshall. Hơn nữa, âm chi tiết thiên hướng cho các tần số thấp. Mode EQ được trang bị nút cứng nhằm kiếm soát phát nhạc và phục vụ cho chức năng gọi điện, đi kèm đó là 1 nút gạt cho phép bạn tăng cường bass hoặc mang lại quãng âm trên mạnh mẽ hơn nếu muốn.

Shure SRH154 ($39)
T82nZsD.jpg

Shure biết cách làm ra một cặp tai nghe cao cấp, nhưng giá cả đôi khi không dễ chịu một chút nào. Nhưng may mắn thay, mới đây công ty đã tạo ra một bước đột phá khi cho ra mắt dòng tai nghe “hợp túi tiền” hơn nhưng vẫn đầy ấn tượng. Shure SRH154 đầy uy lực nhưng vẫn rất nhẹ. Không nằm ngoài xu hướng, SRH154 có phong cách thiết kế giống với Beats, nó có thể gấp xuống nhằm tăng tính di động. SRH154 đem lại khả năng cách âm rất tốt, sự thoải mái khi đeo và khả năng xử lý âm thanh chi tiết qua toàn phổ. Quãng âm cao rất mượt mà và cân bằng, sự kết thúc rất chính xác và dứt khoát, cho phép bạn thưởng thức các bài nhạc của Pal Simon hay Kendricj Lamar một cách thoải mái.

Shure SE112 ($49)
ma4gUbC.jpg

Shure SE112 đem lại âm thanh gấp 2 lần so với giá cả của nó, một phần do dynamic driver đặc biệt của nó, một phần đến từ khả năng khử ồn được đem lại từ miếng đệm silicon. Một dải cao su mềm đi kèm với một lớp plastic cứng mỗi bên tai nghe, chúng dùng để đeo ngược từ phía sau, chúng được thiết kế để làm mất đi tiếng ồn từ thế giới bên ngoài bất kể là bạn chọn cấu hình nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, điểm nổi bật của SE112 nằm ở âm thanh rất tuyệt vời, nó toát lên một mức độ âm thanh chi tiết rất sáng, âm trường rộng xuất sắc về cả bass và treble. Giá rất hời và độ hoàn thiện tốt làm cho chúng chỉ đứng sau senheiser momentum.

Sol Republic Shadow Wireless ($100)
iNVYDPi.jpg

Lời hứa hẹn về chức năng không dây luôn là sự thỏa hiệp. Sol Republic Shadow Wireless giữ sự thỏa hiệp đó ở mức thấp nhất. Phần cứng cần thiết được xếp gọn trong một dải vòng cổ, nó sẽ nằm trên vai của bạn, cung cấp khả năng chơi nhạc lên đến 8h chỉ với 1 lần sạc duy nhất (có thể dao động dựa trên mức âm lượng). Sự thật Sol republic cung cấp nút tai nghe hỗ trợ suốt vòng đời sản phẩm cũng là một sự nổi bật, cũng như âm thanh, nó như một bữa tiệc lành mạnh về âm bass, bass vừa phải, dải trung chi tiết và âm treble không có tiếng xuýt, hiss và chói tai. Ngoài ra Sol Republic Shadow Wireless còn tích hợp một micro và nút điều khiển trên tai nghe nữa.

Klipsch R6i ($99)
DoMVeRA.jpg

Với mức giá dưới 100 đô, những chiếc tai nghe này đã chạm đến điểm ngọt ngào. Chúng ta đang nói đến một phản hồi treble rất rõ ràng, một dải trung rất dứt khoát và âm bass thì hơi quá mạnh, nhưng vẫn chấp nhận được. Lựa chọn về màu sắc gồm đen và vàng, hoặc trắng và bạc, chúng đem lại khả năng tương thích tốt với iOS trong việc sử dụng microphone. Nút tai nghe rất êm ái, dường như càng sử dụng bạn lại càng nghĩ chúng có thể hiểu được bạn muốn gì vậy.

Grado Prestige Series SR80r ($99)
WSRhpXg.jpg

Bạn đã nghe đến Grado chưa? Nếu bạn chưa nghe đến hãng này thì chắc bạn chỉ mới bắt đầu bước vào con đường chơi âm thanh mà thôi. Công ty gia đinh đến từ Brooklyn này nổi tiếng với thiên hướng thiết kế theo phong cách cổ điển (retro), hoàn thiện chất lượng và hiệu năng hoàn hảo đáng giá đến từng xu. SR80e cung cấp sự thỏa mãn cho những ai muốn ăn một món ăn do Grado nhào nặn, ít nhất thì nó cũng mang ít nhiều đặc trưng của Grado, nhưng thiết kế của Grado lại là một con dao 2 lưỡi: phong cách thiết kế thông tháng, tái hiện âm thanh rõ ràng và sinh động, nhưng mọi người xung quanh sẽ nghe được những gì bạn đang nghe, và bạn cũng có thể nghe âm thanh chung quanh. Điều đó đồng nghĩa SR80s không thích hợp với chốn công cộng. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì nó cũng đem lại một chất âm xứng đáng với đồng tiền bỏ ra.

Senheiser HD 280 Pro ($100)
BpaFdGI.jpg

Với tầm giá 100$ thực sự có rất nhiều lựa chọn, nhưng HD280 đã thuyết phục được nhiều người với hoàn thiện chắc chắn của mình, đi kèm với cáp cuộn studio và âm thanh rõ ràng tinh tế sẽ làm dậy lên cảm xúc thăng hoa đến từ từng lớp từng lớp sâu trong bài nhạc. Senheiser tuyên bố sản phẩm này được làm dành cho các studio. Giống như 1 chiếc máy bay ném bom tàng hình, chiếc tai nghe này đen “trùi trũi”.

Audio Technica ATH-M30X ($68)
MvwSZvW.jpg

Nếu bạn đã nghe về chiếc tai nghe đầy uy lực ATH-M50 của Audio Technica, thì ATH-M30X chính là chàng em trai của ông anh ATH-M50 này, những chiếc tai nghe giá cả phải chăng đến từ thương hiệu lớn này vẫn giữ vững chất lượng của nó. Chúng đem lại một thiết kế over-ear mạnh mẽ, âm thanh tự nhiên được thiết kế để chơi các bộ sưu tập nhạc của bạn chỉ với 1 tay. Quãng âm cao bồng bềnh được ghép đôi với một phản hồi bass mạnh mẽ, vậy bạn còn mong chờ gì nữa?

Nguồn Digitaltrens
 

ProSkyR

Well-Known Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

Không có AKG K420 luôn @@
 

ThanhtrangHTKT

Active Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

Không có 2 huyền thoại AKG K420 và Koss Portapro thì bài viết này không còn mấy giá trị nữa
 

lu05

Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

Senheiser Momentum on-ear con này nhìn chắc chắn và đẹp nhất
 

microbig

Active Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

May mắn đc sở hữu 2 trong số 10 em này!
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

vvNOicO.jpg


mình thích con này

dự định nhập về vài containers bán cho quán net nhưng nhìn sợi dây nhỏ không biết chịu được lực xoắn và lực cắn của khách chơi ?
 

ntlvn

Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

Con Marshall Major II không có thoải mái đâu, con Sen on-ear cũng vậy. Đeo lâu khó chịu lắm. Mà hai con này chắc ngon trong tầm giá 100$ ở nước ngoài thôi, ở mình loanh quanh 150$ rồi, chứ mình thấy nó nghe chán òm. Mấy con dưới thì mình chưa dùng.
 

nsnhd

Well-Known Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

Đang xài con Sen PX200 on-ear, so với mấy con này thì sao nhỉ, có nên nâng cấp ko ?
 

hunterval

Active Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

hnhu bữa bên tiki sale off con Senheiser Momentum on-ear gia 1t5 thì phải
 

waterhunter

Well-Known Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

vvNOicO.jpg


mình thích con này

dự định nhập về vài containers bán cho quán net nhưng nhìn sợi dây nhỏ không biết chịu được lực xoắn và lực cắn của khách chơi ?

Em này mà để làm tai nghe cho quán net thì sang chảnh hết nói :D
 

hoangvantien93

Well-Known Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

Theo mình không có AKG K420 và Kossporta Pro thì bài viết không có giá trị lắm.
 

machao_mengqi

New Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

2 triệu mua con sen ở trên cùng đi ! mình cúng để dành làm 1 em
 

sugarfreejazz

Active Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

Nếu không ngại cồng kềnh thì HD 280 Pro quá tuyệt cho tầm giá 100 USD. Chỉ có điều giờ kiếm một con hàng chuẩn hơi khó vì sản xuất quá lâu rồi
 
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

đang xài em dunu titan 1 - 117$, rất ngon trong tầm giá :D
 

ttlinhha

Well-Known Member
Ðề: 10 tai nghe tuyệt hảo dưới 100$

Hay quá, vào thấy cái nick Vidiashop bị bem là em mừng quá. Đỡ mất công mở cmt của hắn toàn nội dung câu bài. Cám ơn mod
 
Bên trên