Lộ ảnh benmark Nexus 6 phiên bản 2015 - Hiệu năng vượt trội hơn

songoku9x

Well-Known Member
attachment.php

Chỉ còn vài tuần nữa, Google sẽ giới thiệu và cho ra mắt với người dùng những phiên bản Nexus 2015 mới nhất được hợp tác và sản xuất từ hai thương hiệu khác nhau, cụ thể kế hoạch mà Goolge đưa ra bao gồm phiên bản Nexus 5X hợp tác với hãng LG và phiên bản Nexus 6 (2015) với sự hợp tác của hãng Huawei. Tính đến thời điểm hiện tại thì có rất nhiều thông tin được rò rỉ liên quan đến cả hai sản phẩm đang rất được chờ đợi liên quan đến thông số kỹ thuật, thiết kế tổng thể, các tính năng đặc biệt, giá bán hay ngày phát hành, tuy nhiên những thông tin rò rỉ sẽ không khiến người dùng bất ngờ so với việc rò rỉ điểm benmark từ 1 trong số hai thiết bị Nexus mới nhất sắp sửa được tung ra thị trường theo những báo cáo mới nhất.

Và chiếc Nexus được rò rỉ điểm benmark chính là chiếc Nexus 6 phiên bản 2015 đến từ hãng Huawei với tên mã là Huawei Angler, mà theo đó những thông tin này được đánh giá trên trình duyệt web Geekbench Browser thông qua trang blog công nghệ MyDrivers. Các thông tin được rò rỉ về điểm số được đánh giá thông qua hai bài kiểm tra theo dạng mới cho các thiết bị vào ngày 10 tháng 09 và ngày 14 tháng 09 vừa qua. Theo đó, chiếc Nexus 6 phiên bản 2015 của hãng Huawei sẽ được trang bị cấu hình bên trong với một bộ vi xử lý Qualcomm lõi tám, tốc độ 1.55GHz (dự đoán có thể sẽ là chip xử lý Snapdragon 810), RAM 3GB và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

TXilrqo.jpg


uc8WCtp.jpg


Bfhu9VZ.jpg


Qua những bài đánh giá và những điểm số thu về được, ứng dụng benmark Geekbench cho thấy chiếc Nexus 6 phiên bản 2015 mới cho điểm số tối đa đạt được là 1.188 điểm trong các thử nghiệm lõi đơn và tối đa là 4.285 điểm trong bài thi đa lõi. Nếu như những điểm số này là chính xác thì chiếc Nexus 6 phiên bản 2015 thực sự có một hiệu suất vượt trội hơn rất nhiều. Trong khi đó, với chiếc Nexus 6 của hãng Motorola hợp tác sản xuất thì kết quả đạt được khi benmark bằng Geekbench là 679 điểm trong các thử nghiệm đơn lõi và 1.861 điểm trong các thử nghiệm đa lõi.

Theo: BGR
 
Bên trên