Microsoft chính thức ra mắt Office 2016, đã có link tải về!

Microsoft Office là bộ ứng dụng văn phòng phổ biến nhất hiện nay với hơn 25 năm tuổi. Phiên bản gần đây nhất ra mắt từ năm 2013 và ngày hôm qua 22/9, Microsoft đã cho ra mắt phiên bản mới nhất - Office 2016. Mặc dù được giới thiệu từ tháng 7 nhưng đến tận bây giờ người dùng Windows mới có thể trải nghiệm phiên bản chính thức của bộ ứng dụng này.

office-2016-large-1.jpg


Office 2016 là phiên bản mới nhất của bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office. Thêm vào đó đây còn là sự bổ sung cho gói ứng dụng văn phòng trên nền tảng điện toán đám mây Office 365. Bộ ứng dụng này bao gồm phiên bản mới nhất của các ứng dụng desktop dành cho Windows như là Word, Excel, PowerPoint, Outlook và Access. Bộ ứng dụng Office 2016 sẽ hỗ trợ lên tới 40 tùy chọn ngôn ngữ và người dùng phải đang dùng từ Windows 7 trở lên mới có thể sử dụng.

Phiên bản Office mới đem đến khá nhiều cải tiến và tính năng mới. Có thể kể đến là tất cả các phần mềm trong bộ ứng dụng này đều hỗ trợ thao tác chạm, khả năng chỉnh sửa theo thời gian thực trên Word, vốn được xem là tính năng nhiều khả năng có thể cạnh tranh lại được Google Docs. Bên cạnh đó, Excel trong Office 2016 cũng được thêm tính năng chuyển đổi chữ viết tay trực tiếp vào phương trình.

Đại diện Microsoft cho biết, từ hôm qua 22/9, người dùng là thành viên Office 365 có thể tải về các ứng dụng Office 2016 mới như một phần quyền lợi trong gói đăng ký sử dụng dịch vụ của mình. Nếu có tài khoản Office 365, bạn chỉ cần vào trang Office.com, chuyển đến My account. Tại mục này sẽ có thông báo nhắc bạn cài đặt bản Office mới nhất với tập tin cài đặt trực tuyến có dung lượng 2.75MB. Bản cài đặt đầy đủ sẽ được tải về sau khi chạy tập tin cài đặt trực tuyến.

Hiện tại, gói cài đặt ngoại tuyến Office 2016 (phiên bản Retail) đã có trên mạng, bạn có thể tải về và cài đặt

 

alienvspredator

Active Member
Ðề: Microsoft chính thức ra mắt Office 2016, đã có link tải về!

Quá hay, tải về chiến thôi!
 

hoanghonhonho

New Member
Ðề: Microsoft chính thức ra mắt Office 2016, đã có link tải về!

Bản 2007 - 2010 sài ok rồi, bản này nặng quá.
 

bonghongtra

Active Member
Ðề: Microsoft chính thức ra mắt Office 2016, đã có link tải về!

Mình vẫn dùng bản 2003 từ trước tới nay và chưa có ý định thay đổi (cơ mà e ít dùng).
 
Bên trên