Điểm tin điện ảnh ngày 17.12.2015

torune

Film critic
[just]'Terminator 2: Judgement Day' sẽ tái xuất ở rạp với phiên bản 3D; Warner Bros. giới thiệu công ty vận chuyển em bé do các chú cò vận hành; Jennifer Lawrence làm má Robert De Niro; những thiên thần của Charlie chiêu mộ được nhà viết kịch của 'Hercules' là những tin đáng chú ý trong vòng 24 giờ qua của làng điện ảnh.

oHBKLdd.jpg



***​


'Eddie the Eagle' công bố trailer và poster chính thức

Sau khi nhử khán giả với loạt screenshot và 1 poster, 20th Century Fox vừa công bố trailer và poster chính thức cho phim tiểu sử/thể thao với sự góp mặt của Hugh Jackman ('X-Men') và Taron Egerton ('Kingsman: The Secret Service). Đặc biệt, phim do Matthew Vaugh chỉ đạo sản xuất.

Căn cứ vào trailer, khán giả thích những tác phẩm truyền cảm hứng như 'The Walk' hay 'The Secret Life of Walter Mitty' không nên bỏ qua 'Eddie the Eagle'. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 26/2/2016.

[video=youtube;hyzQjVUmIxk]https://www.youtube.com/watch?v=hyzQjVUmIxk[/video]​

4t7LPPR.jpg


***​


Warner Bros. giới thiệu công ty vận chuyển của 'Những chú cò'

S0RwGCe.jpg

Năm 2016 hứa hẹn tiếp tục nhộn nhịp hơn nữa vào mùa cuối năm bởi Warner Bros. vừa công bố teaser hiếm hoi từ phim hoạt hình 'Storks' - dự kiến khởi chiếu ngày 23/9/2016. Trong tiếng Việt, stork có nghĩa là con cò. Và con cò sở hữu một truyền thuyết khá phố biến bên phương Tây. Truyền thuyết này đã được Pixar cụ thể hóa một lần với phim ngắn 'Party Cloudy'.

Trở lại với 'Storks' của Warner Bros., các chú cò của thế kỷ mới làm ăn có quy củ hơn. Quy trình phân phối em bé giờ đây đã được thực hiện bằng máy. Tuy nhiên, vì một sự cố, các chú cò phải trở lại làm việc theo cách cũ.

Nicholas Stoller - đạo diễn kiêm biên kịch - chia sẻ:

"Junior (tên nhân vật) tình cờ bật công tắc mở 'máy làm ra em bé' (Baby Making Machine), khiến cho hàng loạt em bé được sinh ra nhưng chưa được gia đình nào đảm bảo. Vì vậy, cậu ấy và cô bạn Tulip (con người duy nhất làm việc tại công ty vận chuyển Stork Mountain) phải chạy nước rút để kịp phân phát hết em bé trước khi ông chủ xuất hiện".​

[video=youtube;RFLCF-HlSM8]https://www.youtube.com/watch?v=RFLCF-HlSM8[/video]


***​


'DC's Legends of Tomorrow' công bố poster giới thiệu nhân vật

Đài CW vừa công bố loạt poster của 'DC's Legends of Tomorrow' nhằm mục đích giới thiệu loạt siêu anh hùng nằm ở tuyến phụ và đã từng xuất hiện trên khung hình của 'Arrow' và 'The Flash'. Series dự kiến lên sóng bắt đầu từ ngày 21/1/2016.

wE9cgkI.jpg
morIQ8O.jpg
KQlUC2H.jpg
Hu8Ust3.jpg
8HAGCNQ.jpg
fILzFCX.jpg
QKFp5fx.jpg
KULaBsB.jpg
JQzUd32.jpg


***​


'Gods of Egypt' công bố trailer và poster mới

Đón đầu ngày thứ Sáu - thời điểm nhộn nhịp nhất của thị trường điện ảnh, Lionsgate đã công bố trailer và poster mới cho 'Thần tộc Ai Cập'. Kết cấu của trailer này theo khuynh hướng tăng dần và không hỗn loạn vì việc nhồi nhét những cảnh hành động ngắn như trailer đầu tiên.

Về phía poster, nhà thiết kế vẫn trung thành với phong cách tối giản và sử dụng chất liệu vàng để thể hiện 2 linh vật tượng trưng cho 2 nhân vật đồng thời là 2 thế cực trong phim: Seth và Horus. Xin nhắc lại, 'Gods of Egypt' khởi chiếu ngày 26/2/2016.

[video=youtube;Oijdb-a9GKY]https://www.youtube.com/watch?v=Oijdb-a9GKY[/video]​

s3aL6yL.jpg


***​


Jennifer Lawrence làm má Robert De Niro

tKsaCbq.jpg

Katniss của quận 12 vừa công tiết lộ một vai diễn trong dự án điện ảnh tâm lý tiếp theo góp phần củng cố mối quan hệ khăng khít của cô với đạo diễn David O Russell. Cụ thể:

"David hiện đang làm một dự án để tôi trở thành mẹ của Robert De Niro. Có lẽ nhiều người sẽ dè bỉu rằng tôi quá trẻ để làm mẹ của một ông già. Trong khi ông ấy (Robert) thì vẫn giữ phong thái: oh yeah, hãy đợi mà xem. Vì thế, chúng ta hãy chờ kết quả".​

Lời úp mở của Jennifer có vẻ khiến nhiều khán giả và nghệ sĩ hoang mang. Hiện có khá nhiều giả thuyết. Hoặc là phim thuộc dạng tiểu sử và Jenny vào vai bà mẹ của Robert De Niro khi còn nhỏ. Hoặc, phim sở hữu cốt truyện nào đấy hư cấu, kiểu như '...Benjamin Button' hay 'Em là bà nội của anh'. Hoặc, kỹ nghệ hóa trang và VFX đã đạt đến cảnh giới có thể đánh lừa tuổi tác của Jennifer Lawrence và Robet De Niro.

Tác phẩm hiện đang nằm vùng bí mật này đánh dấu lần thứ tư Jenny cộng tác với lão làng Robert sau những 'Silver Linings Playbook', 'American Hustle' và gần đây nhất là 'Joy' - trong đó, Robert vào vai bố của Jenny.


***​


Những thiên thần của Charlie tìm được nhà viết kịch

EQan5qB.jpg

Đó chính là Evan Spiliotopoulos - người đứng sau sản phẩm điện ảnh mang tên 'Hercules' (2014, phiên bản có Dwayne Johnson đóng). Evan là sẽ phối hợp với Elizabeth Banks ('Pitch Perfect 2') để hoàn thành phiên bản làm lại cho thương hiệu hành động lừng lẫy một thời: Charlie's Angels.

'Charlie's Angels' là một TV show nổi lên trong những năm 70 của thế kỷ trước. Tên tuổi của thương hiệu này nâng tầm nhờ 2 phim điện ảnh - với sự góp mặt của Drew Barrymore, Cameron Diaz và Lucy Liu - ra mắt lần lượt trong 2 năm 2000 và 2003.


***​


Người cá kiêm hit-girl tìm được đạo diễn

YMjTL5V.jpg

Rebecca Thomas - một nữ đạo diễn trẻ mới nổi từ mặt trận indie - vừa được Universal gửi gắm cho trọng trách ghi hình phim bom tấn 'The Little Mermaid' với sự tham gia của Chloe Grace Moretz ('Kick-Ass', 'Carrie').

Cùng lúc, Rebecca cũng nhận được một hợp đồng từ phía Paramount để đạo diễn cho 'Looking for Alaska' - phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn John Green. Tuy nhiên, vì 'Looking for Alaska' vẫn chưa có kịch bản, nên Rebecca sẽ ưu tiên làm 'The Little Mermaid' trước.


***​


Vin Diesel xác nhận sự tồn tại của 'Riddick' phiên bản TV series

LWteg28.jpg

Anh Vin xăng dầu của gia đình đua xe và công ty chính chủ - One Race Productions - vừa ký một hợp đồng làm phim với Universal Television. Một trong những dự án nằm trong hợp đồng là series sci-fi chuyển thể từ phim điện ảnh 'Riddick'.

Tuy nhiên, tên gọi của series sẽ khác với nguyên tác. Theo đề xuất từ Vin Diesel, series sẽ mang tên 'Merc City' - bắt nguồn từ những câu chuyện về Merc và những thợ săn tiền thưởng trong vũ trụ Riddick.

Cùng lúc, nhà viết kịch David Twohy vừa được xướng tên để chấp bút cho kịch bản của phần tiếp theo trong series phim chiếu rạp 'Riddick'. Tên gọi của phần phim mới có thể là 'Furia'. Mặc dù vậy, chưa bên nào khẳng định sẽ tồn tại hay không tồn tại sự liên kết giữa phim chiếu rạp và phim truyền hình.


***​

'Terminator 2' trở lại màn ảnh rộng ở định dạng 3D

eZnLfZ5.jpg

2016 sẽ tròn 25 năm 'Terminator 2' ra rạp. Trong một nỗ lực vớt vát lại tiếng tăm cho 'Kẻ hủy diệt' sau khi 'Terminator: Genisys' không như mong đợi, Studiocanal và DMG - một studio đến từ Trung Quốc - sẽ cùng hợp tác với nhau để phục hồi 'Terminator 2: Judgment Day' ở định dạng 3D.

Phiên bản nguyên tác do James Cameron thực hiện đã được người xem lúc bấy giờ (1991) hết lời khen ngợi ở khâu kỹ xảo, nhất là cảnh T-1000 chảy nước. Đây có thể được xem là bước khởi đầu của công nghệ motion-capture. 'Terminator 2: Judgment Day' được phát hành ngày 3/7/1991. Rất có thể, phiên bản 3D sẽ ra rạp cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 năm sau.


***​


Star Wars: Return of Revenue - Thần lực thức tỉnh, lợi nhuận trở về!

CPK2MC4.jpg

Sau khi thần lực thức tỉnh, người tiêu dùng trên toàn cầu sẽ hứng chịu một đợt tấn công ồ ạt của các sản phẩm ăn theo. Theo phân tích từ Bloomberg, phim có thể mang về doanh thu hơn 9 tỷ USD cho Disney và các đối tác trải khắp các lĩnh vực: truyền hình, bán lẻ, sản xuất đồ chơi...

Chỉ tính riêng tiền bán vé không thôi, thương hiệu này sẽ đút túi 2,4 tỷ USD. Trong khi DVD, phiên bản digital và video game sẽ sinh thêm hàng triệu đô theo năm tháng. Nếu tình hình kém khả quan nhất, thương hiệu 'Star Wars' vẫn có thể kiếm ra hơn 2 tỷ USD/năm. Nếu thuận lợi, con số trên có thể lên 5 tỷ USD, và đưa 'Star Wars' ngang hàng với 'Toy Story 3' trong vai trò là những thương hiệu điện ảnh sinh lời nhiều nhất.

Ước tính tổng doanh thu cho thương hiệu 'The Force Awakens'

1 ô vuông nhỏ = 1 triệu USD

total-revenue-l.svg

Các dòng doanh thu của 'The Force Awakens'

  • Merchandise (sản phẩm ăn theo)
  • Game Disney's Infinity 3.0
  • Game Star Wars: Battlefront
  • Doanh thu chiếu rạp toàn cầu/nội địa
  • Doanh thu truyền hình toàn cầu/nội địa
  • Doanh thu từ việc bán DVD/nội dung số

force-awakens-treemap-l.svg

So sánh với thành tích 9,8 tỷ USD của 'Toy Story 3' (được Disney công bố vào năm 2013)

toystory-s.svg


Ước tính doanh thu thương hiệu 'The Force Awakens' với tổng doanh thu năm 2014 của Hasbro

merchandise-s.svg


So sánh doanh thu của 'The Force Awakens' với 'Episode III: Revenge of the Sith'

Số liệu của 'Episode III: Revenge of the Sith' lấy từ năm 2005, đã điều chỉnh lạm phát

box-office-s.svg


Doanh thu ước tính từ việc phân phối nội dung đến các gia đình giữa 'The Force Awakens', 'Guardians of the Galaxy' và 'Frozen'.

home-entertainment-s.svg



***


[POSTER PHIM]

BvS: Dawn of Justice | 25.3.2016

Khuya hôm qua, 3 poster mới cho BvS đã xuất hiện. Loạt ấn phẩm tập trung vào sự hiện diện của Trinity - bộ 3 nòng cốt của thế giới siêu anh hùng DC Comics.

WfUQGW8.jpg
B3F5XRI.jpg
pNZVCSp.jpg

Dirty Grandpa | 22.1.2016

Poster mới cho 'Ông nội hư' vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế gọn gàng trên tông màu hồng/xám. Cách phối này thường thấy ở những phim rom-com đậm chất nữ tính. Tuy nhiên, sự xuất hiện của 2 nam trên bìa đã tạo hiệu ứng ngược, mang cho khán giả một cảm giác lém lỉnh và mưu mô.

5RDLRUc.jpg

House of Cards (SS04) | 4.3.2016

Poster mới cho mùa 4 của series tâm lý/chính trị được nhiều khán giả Netflix chờ đón.

O5UyRMM.jpg

The Dressmaker | 2016

Poster tiếng Hàn cho phim tâm lý của nàng Rose trong 'Titanic'.

boVlzBi.jpg


***


[TRAILER + TEASER + CLIP]

Kung Fu Panda 3 | 29.1.2016

Dưới đây là trailer thứ 3 cho 'Gấu bự học võ'. Để bắt kịp với xu thế của thời đại, kẻ thù lần này của Po và những người bạn sở hữu năng lực siêu nhiên. Cùng lúc, Po được tái ngộ gia đình và vùng đất thiên đường mà đồng loại mình đang sống.

[video=youtube;H-30B0cqh88]https://www.youtube.com/watch?v=H-30B0cqh88[/video]​




The Jungle Book | 15.4.2016

Poster động cho phim live-action được Disney tiếp tục chuyển thể từ thương hiệu cùng tên xuất hiện lần đầu trong những năm 60. Phim do Jon Favreau nên không biết, liệu cậu bé rừng xanh có thừa hưởng ít nhiều màn đánh đấm như 'Iron Man' hay không!?

[video=youtube;fACh3qY6FwY]https://www.youtube.com/watch?v=fACh3qY6FwY[/video]​




House of Cards (SS04) | 4.3.2016

Teaser cho season mới của 'House of Cards' được Netflix thiết kế giống như một clip tái tranh cử của chính trị gia Frank Underwood.

[video=youtube;Se44ed4KBMA]https://www.youtube.com/watch?v=Se44ed4KBMA[/video]​




The Choice | 5.2.2016

Cảnh quay bên bờ biển, cảnh lái PKL trên cung đường cao tốc, cảnh chăm sóc cún cưng, cảnh đi picnic, cảnh tông xe, cảnh vô bệnh viện, cảnh hôn mê... tất cả những yếu tố diễm lệ đậm chất ngôn tình đều được kết tinh trong trailer dài 1 phút của 'The Choice' - tác phẩm chuyển thể từ truyện cùng tựa của nhà văn Nicholas Sparks.

[video=youtube;z9_trY-9IdA]https://www.youtube.com/watch?v=z9_trY-9IdA[/video]​




Sherlock: The Abominable Bride | 1.1.2016

Trailer cho tập phim đặc biệt của Sherlock, dự kiến khởi chiếu đầu năm mới trên TV và tại 1 số rạp nhất định.

[video=youtube;5nJbr3XpppA]https://www.youtube.com/watch?v=5nJbr3XpppA[/video]


***


[GIẢI TRÍ]

21 dấu hiệu cho thấy 'thần lực thức tỉnh' ở mọi lúc mọi nơi và đã vượt tầm kiểm soát.

Cam Mỹ chứng nhận có thần lực

yQnqnTE.jpg


Táo Mỹ chứng nhận có thần lực

FjmWN4B.jpg


Nước suối cũng chứng nhận có thần lực

sLnnV8j.jpg


Nước suối thần lực - tập 2

S7CS8aQ.jpg


Đồ lọc trà cũng có thần lực

9KtyBRK.jpg


Mascara có thần lực dành cho chị em

OtwfcUZ.jpg


Bọt kem xịt ra thần lực

R8hBr9y.jpg


Nho của Yoda

g930FYV.png


Dao cạo râu thần lực phiên bản Nhật

aiHycVA.jpg


Son môi thần lực

FJ4imBE.png


Đồ hộp nấu bằng thịt của Chewbacca?

z64gGEs.png


Hãy để Darth Vader trông chừng bạn mỗi khi đang tắm

xrBdE1t.png


Thần lực thức tỉnh giúp bạn cầm máu

aK4aSir.jpg


Băng keo cũng có thần lực

jxYPb0f.jpg


Giày cao gót được trang bị lightsaber

KmDhLo2.jpg


Giấy vệ sinh phong cách Star Wars

rXO0eVK.jpg


Không biết nước súc miệng Star Wars có mùi gì?

GOljytE.jpg


Ghế ngồi cũng không tha

Kfk5Z5T.jpg


Giày croc phiên bản BB-8 cho các bé

2Kj6nKU.jpg


Kẹp gắp thực phẩm copy thiết kế lightsaber

8hrjGo5.jpg


Lên đỉnh cùng Jar-Jar Bink!? (WTF =,.=)

vHQN4ja.jpg



***
Hãy quote lỗi để nhận thank. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
***​
[/just]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Peace71

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 17.12.2015

Chloe Grace Moretz đóng vai nàng tiên cá sao \:D/
 

topx1984

Member
Dân Mỹ cuồng star wars giống văn hoá anime manga của Nhật nhỉ. Cái gì cũng in lên sản phẩm được, kể cả giấy vệ sinh :D
Mà có bác nào có cái info về phim gods of egypt không? xem trailer với poster xong ko biết xếp nó vô cái thể loại gì, chắc a e họ hàng gì với series saint seiya quá :D
 
Chỉnh sửa lần cuối:

phuclong_hl

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 17.12.2015

Đón đầu ngày thứ Sáu - thời điểm nhộn nhịp nhất của thị trường điện ảnh, Lionsgate đã công bố trailer và poster mới cho 'Thần tộc Hy Lạp'. Kết cấu của trailer này theo khuynh hướng tăng dần và không hỗn loạn vì việc nhồi nhét những cảnh hành động ngắn như trailer đầu tiên.

Cái này là Ai Cập chứ.
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
lần thứ tư Jenny cộng tác với lão làng Robert sau nhữ. những
để hoàn thành phiên làm lại cho thương hiệu hành động lừng lẫy một thời. hông biết có thiếu chữ bản sau chữ phiên hông
Trong khi DVD, phiên bản digiral. digital
Doanh thu chiếu rạp toàn cầu/nôi địa. nội
 

rockloccoc

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 17.12.2015

"Tác phẩm hiện đang nằm vùng bí mật này đáng dấu lần thứ tư Jenny cộng tác với lão làng Robert sau nhữ 'Silver Linings Playbook', 'American Hustle' và gần đây nhất là 'Joy' - trong đó, Robert vào vai bố của Jenny."
 

Hoang Sang

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 17.12.2015

Jon Favreau bào là phim The Jungle Book này chủ yếu hành động nhiều chứ ko ca hát nhảy nhót như hoạt hình, đáng đặt gạch đéy :-bd
 

grandthorn

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 17.12.2015

trong cái clip của gad of egypt - tớ thấy cuối clip có trailer của fantastic beast. Nghe câu lumos maxima thế là bay vào - kèo phim hay :D
 

caotuanvietdtvt

Active Member
Dưới đây là trailer thứ 3 cho 'Gấu bự học võ'. Để bắt kịp với xu thế của thời đại, kẻ thù lần này của Po và những người bạn sở hữu năng lực siêu nhiên. Cùng lúc, Po được tái ngộ cha đình và vùng đất thiên đường mà đồng loại mình đang sống.
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 17.12.2015

Móa, có cả Giáng Long Thập Bát Chưởng luôn :v
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 17.12.2015

Mong sớm được xem phien bản đặc biệt của Sherlock holmes
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 17.12.2015

GẤP) TUYỂN 50 NAM/NỮ QUẸT THẺ XE TRỰC PHÒNG CAMERA VÀ GIỮ XE BỐT ĐIỆN TỬ TẠI HẦM GIỮ XE LƯƠNG 7.350.000VNĐ /THÁNG(CÔNG TY CÓ HỖ TRỢ CHỗ ĂN, Ở CHO NHÂN VIÊN)

MỨC LƯƠNG:==================================

+ Ca 16h LƯƠNG: 7.350.000VNĐ /THÁNG

+ Ca 12h LƯƠNG: 6.280.000VNĐ /THÁNG
+ Ca 8h LƯƠNG: 4.860.000VNĐ /THÁNG

Công Ty Có Chổ Ăn Ở Lại cho nhân viên ở xa (đi làm về không ở lại công ty phụ cấp 800 ngàn xăng xe đi lại và phòng trọ )

THỜI GIAN:======================================

- 12h/ngày (7h sáng - 19h tối hoặc 19h tối - 7h sáng ). Có Ca 8h/ngày (giờ hành chánh) có mục tiêu Nghỉ Thứ 7 Và Chủ Nhật.

CÔNG VIỆC:====================================

Nhân viên Làm việc theo tổ đội được phân công từ 4 đến 10 người, một tổ Nếu nhân viên nào xin việc cho 4 -5 người trở lên sẽ được phân công làm tổ trưởng quản lí một tổ riêng 1 tháng sẽ hổ trợ tiền trách nhiệm 1.5triệu /Tháng
Hỗ trợ chỗ ăn ở lại cho nhân viên (không ở lại hổ trợ 800ngàn /tháng)
(MANG CMND GỐC ĐẾN NHẬN VIỆC NGAY, HỒ SƠ BỔ SUNG SAU)
+ Kiểm tra hóa đơn thanh toán tiền của khách hàng.
+ Quan sát an ninh tại khu vực.
+ Cầm bộ đàm liên lạc đảm bảo an ninh tại sảnh...
+ Phát thẻ từ cho chủ xe và thu tiền phí giữ xe tại bốt điện tử hầm giữ xe.
Phụ Cấp Cơm 800.000 VND/ Tháng (Tùy Vị Trí)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:================================
+ Citimart Quang Trung, Gò Vấp ,Big C Gò Vấp
+ Lotte Cộng Hòa
+ Big C Miền Đông
+ Big C An Lạc Bình Tân
+ Big C Pandora Trường Chinh
+ Hùng Vương Plaza Quận 5
+ Vin com Quận 1
+ Trung Tâm Thương Mại Quận 7, Lottemart Quận 7, Chung Cư Hoàng Anh Gia Lai
+ Phú Mỹ Hưng Quận 7
+ Coop Mart Thủ Đức, Coopmart Các Quận 1,3,5,7,8,10,11.....
+ Khu Công Nghệ Cao Quận 9
+ Big C Bình Dương
+ Big C Đồng Nai.
+ Amata Đồng Nai.
+ Metro Quận 2, Metro Quận 6, Metro Quận 12, Metro Bình Dương
+ Hệ Thống Trung Tâm CSKH VIETTEL Các Quận
+ Khu CN Tân Bình, Sóng Thần,Khu CN Nam Tân Uyên, VSIP 1,2
+ Khu CN Đồng Nái 1,2, Nhơn Trạch
+ Aeon Mall Tân Phú, Bình Dương... Và một số mục tiêu khác nhân viên có thể nhanh chân đăng ký làm gần nhà.

YÊU CẦU:=========================================
- Nam/Nữ 18 đến 50 tuổi, sức khỏe tốt không dị tật...Không Cần Bằng Cấp, Kinh Nghiệm sẽ Được Đào Tạo Miễn Phí.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:==========================
Tăng ca:150%x Lương, Ngày Lễ Tết : 300%x Lương.
- Làm 6 tháng được hưởng lương tháng 13 và 12 ngày phép.
- Làm trên 12 tháng tặng sổ tiết kiệm trị giá 8 triệu đồng.
- Công ty bao ăn ở 100%, nếu không ở lại cty hỗ trợ 800k tiền xăng xe.
- Được hưởng chế độ: BHXH,BHYT,BHTN theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Sau khi thử việc 02 tháng làm tốt được xét lên Ca trưởng , Đội Phó, Đội Trưởng hưởng phụ cấp trách nhiệm từ 1.500.000-5.000.000đ/tháng tùy cấp bậc
- Thưởng đột xuất nếu có thành tích tốt,...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tính chất đồng đội cao
- Được tham dự những buổi liên hoan Lể, tết, du lịch do công ty tổ chức hàng năm
- 03 tháng công ty xét tăng lương một lần, mỗi lần tăng từ 500.000-1.500.000đ/tháng
- Công ty bố trí chổ ăn ở miễn phí, bố trí công việc gần nhà theo nguyện vọngTHÔNG TIN LIÊN HỆ:.Tổng Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh BINHANSECURITY - VIETNAM.- Địa chỉ: Số 58 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất , Q. 12, Tp.HCM.- Fax: (08).628.64983.Ứng viên có nhu cầu tuyển dụng vui lòng liên hệ:.
Hotline: 09645.87.345 Anh Bình (Quản Lý Nhân Sự)

LƯU Ý:
+ MANG CMND GỐC ĐẾN NHẬN VIỆC ĐI LÀM NGAY, HỒ SƠ BỔ SUNG SAU
+ Tất cả các vị trí trên đều được chọn ca làm cố định
+ Liên hệ qua điện thoại trước để được tư vấn sắp lịch trước khi đến công ty đăng ký mục tiêu đi làm.
+ Công Ty Trực Tiếp Tuyển Dụng Không Qua Mô Giới Việc Làm.
- See more at: http://vieclammoinhat.com/viec-lam/...u-thi-luong-cao-434.html#sthash.hlkBN043.dpuf
 
Bên trên