Google âm thầm phát triển ứng dụng chat dựa trên Trí thông minh nhân tạo

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Theo thông tin vừa được tạp chí Wall Street Journal cho biết thì công ty Google đang âm thầm phát triển một ứng dụng chat dựa trên nền tảng Trí thông minh nhân tạo (AI): tức người dùng vừa có thể chat với bạn bè như bình thường hoặc vừa tán gẫu với một robot thông minh của Google đang sẵn sàng nhận và hồi đáp tất cả các câu hỏi trên trời dưới đất (nhưng trả lời đúng sai thế nào thì cũng hên xui). Tờ Wall Street Journal cho biết thêm rằng ứng dụng chat này đã được Google bắt tay xây dựng ít nhất đã được một năm, nhưng chỉ đến nay các nguồn tin liên quan đến dự án mới rò rỉ ra, còn thời điểm chính thức phát hành nó vẫn chưa được hé lộ. Giới chuyên môn nhân đó đã dự đoán rằng rất có thể Google sẽ tích hợp luôn những cải tiến mới vô ứng dụng Hangouts, song không có gì chắc chắn điều này sẽ trở thành hiện thực.

Google hiện chưa đưa ra bình luận nào về thông tin nói trên.

Do Google không đưa ra bình luận cũng như thông tin chính thức nào nên cũng chưa rõ năng lực trí tuệ của robot chat sẽ thông minh đến đâu. Tuy vậy, trước mắt có thể dự đoán rằng nó có thể làm được tất cả mọi thứ mà Google search thông thường hiện nay làm được, trong đó có việc cung cấp thông tin dự báo tình hình thời tiết hoặc đưa ra các thông tin chi tiết về một nhà hàng, khách sạn v.v. Một thông tin hấp dẫn khác mà tờ Wall Street Journal hé lộ là công ty Google sẽ rất có thể sẽ cho phép các lập trình viên bên thứ ba xây dựng các robot tiếp chuyện (chatbot) của riêng họ nhưng sử dụng chung nền tảng AI của Google. Với sự dễ dãi như vậy từ phía Google thì người sử dụng có thể nhận được câu trả lời từ một ứng dụng liên quan cụ thể đến thông tin mà họ đang tìm một cách dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn, thay vì phải dựa dẫm hết vào ứng dụng từ Google.

Liên quan đến việc Google ra tay phát triển ứng dụng chat dựa trên nền tảng AI dường như có liên quan đến việc công ty này không muốn đánh mất thị phần tìm kiếm vào tay các dịch vụ nhắn tin khác, mà trong đó nổi bật nhất là Facebook Messenger mới được tích hợp trợ lý ảo M cũng được trang bị trí thông minh nhân tạo. Bên cạnh đó, có một sự thật là cho đến thời điểm này, Google vẫn chưa có được một ứng dụng chat thành công — dù rằng Hangouts chính là ứng dụng chat phổ biến của công ty này — do đó, việc Google giờ đây mới nghiên cứu phát triển ứng dụng chat AI có thể nói vẫn là khá chậm so với tiềm lực và vị thế của công ty này trong thế giới công nghệ.

Nguồn The Verge
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Google âm thầm phát triển ứng dụng chat dựa trên Trí thông minh nhân tạo

rất mới lạ, ý tưởng độc đáo thật
 
Ðề: Google âm thầm phát triển ứng dụng chat dựa trên Trí thông minh nhân tạo

hóa chất khang nghi chuyên cung cấp hóa chất Bari Sulphate - BaSO4 giá tốt chất lượng tốt

Tên sản phẩm: Bari Sulphate

Tên công thức: BaSO4

Quy cách: 25kg/bao

Xuất xứ: China

Ngoại quan: dạng bột, hạt màu trắng không tan trong nước...

a8454568-37a4-4a0d-a52b-1d72526d136b.jpg


Ứng dụng:

- Ngành sản xuất sơn: sơn dầu, sơn gỗ, sơn tàu biển, sơn chịu nhiệt, sơn tĩnh điện, sơn nhà xưởng, sơn ô tô và xe máy cao cấp, sơn chống thấm, sơn ngoài trời, sơn epoxy,.... Bột BaSO4 là chất độn được thêm vào nhằm làm cứng màng sơn, tăng trọng lượng, tăng khả năng chịu tác động bên ngoài của thời tiết và các tác động khác như: tia cực tím, được trong môi trường acid...

- Ngoài ra bột BaSO4 được thêm vào hổn hợp nhằm cải thiện sức chịu va chạm của vật liệu, tăng năng suất phân tán, dễ gia công và góp phần làm giảm giá thành sản phẩm
Ngành dầu khí: làm chất trợ cháy cho thủy tinh, tác nhân cho gốm sứ cách điện và cao su chất lượng cao, làm men...


quý khách liên hệ 0908.066 773 or 0938.996 447
 

konexy

New Member
Ðề: Google âm thầm phát triển ứng dụng chat dựa trên Trí thông minh nhân tạo

hqua vừa lướt t hấy tin này, Google mà tận dụng đc cả nguồn thông tin khổng lồ của họ để xây dựng app này thì sẽ rất hay đây.
 
Ðề: Google âm thầm phát triển ứng dụng chat dựa trên Trí thông minh nhân tạo

Google đưa ra ý tướng hay, độc đáo không biết khi nào ý tưởng này thành hiện thực và người dùng được nhanh chóng trải nghiệm.
 
Bên trên