Dành cho những người dùng K+HD.

Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

ca cộng bữa nay nhảm ruồi nhỉ các bác ? đã có quảng cáo xuất hiện trên sóng truyền hình đẳng cấp :))

Ở lượt đi trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam thi đấu xuất sắc và dẫn trước Iraq đến tận những phút cuối cùng. Chỉ vì tình huống để bóng chạm tay của Thanh Hiền, đội chủ nhà mới phải chịu phạt đền và để cựu vô địch châu Á gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng luôn cho rằng không vì kết quả đó mà đánh giá thấp Iraq. "Trận đó đối thủ chơi dưới sức vì không quen thời tiết Hà Nội và đá vào tháng ăn chay. Iraq là đội bóng nằm trong nhóm đầu của châu Á, luôn là đối thủ trên tầm so với Việt Nam”, ông nói.
 

vqkhoi

Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Giá thuê bao K+ bây giờ tốt rồi, thậm chí bạn nào gia hạn bằng thẻ Viettel mua ở ví điện tử MoMo, thì còn giảm 10% nữa, tính ra có 113k/tháng. Quá được.
 

dhpaul

Well-Known Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Lâu không chém văn dài, hôm nay làm tí, em cũng định đăng lên fan page K+ nhưng nghĩ thôi chém dài thế này để ở forum là tốt nhất, bác nào người K+ đi qua nếu quan tâm thì tốt, còn các bác khác thấy nhiều chữ thì bỏ qua coi như em nói nhảm nhé :(( nói thật với các bác là em về với đội K+ vệ tinh được năm rưỡi nay rồi =))
Từ đầu năm 2016 K+ sắp xếp nội dung phát trên 4 kênh K+ em thấy có cái được và chưa được, coi như cũng có tí đóng góp sau 3 tháng theo dõi sự thay đổi này.
Trước hết là rất ủng hộ K+ đầu tư vào việc phát sóng phim rạp VN, có 1 điểm khá dở là trước khi K+ triển khai cái này khán giả nào chưa có dịp xem phim rạp VN thường rất khó để xem lại trên truyền hình hoặc nếu có xem thì cũng phải 2,3 năm sau mới có cơ hội, nay có khi 2 tháng đã được xem trên TV là sướng lắm rồi. Theo em K+ nên dành hẳn dải giờ 20h thứ 6 trên K+1 chỉ phát phim điện ảnh VN theo tiêu chí cuối tháng thì phát phim mới + hot nhất, còn các tuần còn lại lựa chọn các phim hay mà chưa hoặc ít được giới thiệu trước công chúng để phát. Hiện tại K+ mới đang phát phim rạp VN theo tiêu chí ăn khách phòng vé nhất, như thế sẽ bỏ sót mất các bộ phim hay và được đánh giá cao về mặt nghệ thuật nhưng kén khán giả hoặc không được PR rầm rộ.
Đối với mảng thể thao việc K+ tách 2 kênh K+PM và K+PC ra chỉ phát thể thao cũng là rất hay, ban đầu theo cảm nhận của em chỉ cần dồn hết thể thao cho K+PM đã là ổn rồi. Tuy nhiên có 1 vấn đề là việc trực tiếp các trận bóng đá đang khá lung tung, không khoa học như trước đây. Không biết các bác thế nào chứ em và nhiều người hay có thói quen là đến giờ thường cắm 1 kênh để xem trực tiếp bóng đá (cụ thể là K+1) và các kênh còn lại là râu ria, thỉnh thoảng đá qua xem các trận cùng giờ. Nhưng hiện tại K+ đang quy hoạch cho K+1 chỉ trực tiếp các trận được coi là hot nhất, các trận còn lại mặc dù khác giờ đẩy lung tung cho K+PM và K+PC, như thế theo em là mất mạch xem của khán giả, cứ nói là có lịch phát sóng hàng tuần nhưng có phải ai cũng để ý đâu, trong khi cùng lúc đó trên K+1 toàn phát lại phim hoặc bình luận trước trận (phần bình luận trước trận của K+ em đánh giá thẳng là nhiều khi quá dài và lan man, chỉ cần khoảng 15 phút trước trận là đủ, 30 phút là quá nhiều). Tốt nhất là K+ vẫn nên duy trì để K+1 là kênh chính trực tiếp bóng đá, ưu tiên phát ngoại hạng Anh và các trận hot nhất của La Liga và các giải khác sau này có bản quyền như hồi 2012-15. Đối với mảng thể thao trên 2 kênh K+PM và PC em đề nghị là đa dạng thêm các chương trình phát sóng (hiện tại em thấy K+ có thể khai thác thêm một số nội dung có người xem khá nhưng chưa ai phát như bóng rổ NBA, bóng chuyền trong nhà) và dành thêm thời gian phát lại các môn thể thao khác (em thấy K+ phát lại quần vợt nhiều khi hơi chậm, đến mấy giải gần đây mới bắt đầu có phát lại nhiều và gần thời điểm thi đấu hơn). Tất nhiên nói cái này cũng phải xóc lọ, em nhầm =)), xóc lại túi quần xem còn bao nhiêu tiền để mua bản quyền nhưng vẫn hy vọng là có thể được.
Kênh K+NS em thấy bị mất khá nhiều chương trình đinh như Muzik+, Bếp của mẹ v.v... hy vọng các series chương trình này có thể sớm được tiếp tục hoặc có thêm các chương trình mới cho nó, chứ hiện giờ kênh này xem khá "buồn" vì toàn nội dung phát lại từ K+1 sang trong khi K+1 cũng đã phát lại nhiều rồi.
Và cuối cùng là hy vọng K+ sớm cải thiện chất lượng hình ảnh (và cả âm thanh) các kênh SD tốt lên, chứ nhiều kênh xem mờ mờ ảo ảo thua cả đĩa VCD thế này đau mắt lắm. Không dám hy vọng K+ trong tương lai gần có thể tăng thêm kênh HD, chỉ cần nâng được chất lượng các kênh SD đã là nỗ lực lớn rồi.
 

alokaka91

Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

K+ nay sao mất Thể thao TV với Bóng đá TV rồi Thần Điêu?
 

tyfnmax

Active Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Giá giờ cũng được đấy chứ các bác. Không biết Multi room , chia nhiều TV, chất lượng có bị giảm không nhỉ?
 
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

xài dịch vụ của nhà mạng khác có mua gói K+ => khỏi dùng myk+ luôn
 

theai

Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Vừa lắp k+ dc 1 ngày, đang xem phim trên hbo thì nhảy ra cái bảng thông báo đã xác nhận thành công đăng ký gói kênh premium với xxx kênh .............. kèm thêm câu nhấn nút exit để thoát . Mình nhấn nút exit mãi mà vẫn ko thoát , tắt bật lại đầu thu cái bảng chết tiệt vẫn éo mất . Gọi dt qua chỗ lắp thì họ kêu nhấn ok thử xem. nhấn ok thì bảng thông báo mới mất :| thông báo kêu nhấn nút exit mà thế quái nào lại thành ok lol
 

1camgiacngotngao

Well-Known Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Năm nay bực mình nhất quả C1, mấy Đài TH mà không phát nổi trận nào để xem
 

alonen

Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

cho em hỏi 1 số dt có đăng ký dc 2 tài khoản myk+ ko nhỉ? em dùng 2 đầu k+, 1 cái ở hn, 1 cái ở quê
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Thằng hâm này ăn mứt của k sao suốt mấy hnay pót lắm thế
 

Flatland

Well-Known Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Lazada giờ cũng ép doanh số rồi nên anh ấy phải cố... mà cố quá đâm ra ...
 
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Trên Kplus.vn ưu đãi giá trọn bộ + 3 tháng thuê bao giá 1.025.000đ đến hết 9.4.2016
Nhưng trên Lazada,vn hiện tại vẫn mua được với giá 905.000đ (Ảnh chụp màn hình mua lúc 20h05' ngày 11.4.2016).

Thưa bác, em biết đúng là Lazada rẻ hơn rồi, nhưng đừng có quảng cáo quá nhiều như vậy, các mod sẽ khóa tài khoản của bác đấy. Quảng cáo lố bịch không giúp bác bán được thêm hàng đâu, vì trên diễn đàn này có rất nhiều người có thừa hiểu biết rồi.
 
Bên trên