Rò rỉ dòng Galaxy C của Samsung sẽ sở hữu cấu hình tầm trung cùng vỏ bằng kim loại

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Thời của điện thoại giá rẻ vỏ bằng nhựa có lẽ đã đến hồi cáo chung. Ít nhất điều này đúng đối với điện thoại của gã khổng lồ công nghệ Samsung. Mặc dù là dòng điện thoại cơ bản Galaxy J vẫn còn dùng chất liệu thân thiện với túi tiền của người mua thì mới đây, công ty Samsung cho biết các thành viên thuộc đại gia đình Galaxy C sẽ được khoác lớp áo bằng kim loại toàn bộ. Nhưng đó chưa phải là tất cả thế mạnh của các điện thoại Galaxy C mà thành viên Galaxy C5 còn sở hữu cấu hình của dòng điện thoại tầm trung, dù là nó không thuộc nhóm flagship.

Theo thông tin có được từ Geekbench, chiếc điện thoại SM-C5000, được cho là tên của thiết bị hoàn toàn mới này, sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 617, một mẫu chip của Qualcomm cao cấp hơn nhóm chip tầm trung. Hơn thế nữa, chiếc điện thoại này còn sở hữu RAM đến 4 GB. Điều này là khá ngạc nhiên do lẽ hầu hết các điện thoại thuộc phân khúc tầm trung cũng chỉ được trang bị số RAM trong khoảng từ 2 đến 3 GB.

attachment.php

Điều này rõ ràng mang lại lợi thế cho dòng điện thoại Galaxy C, hoặc ít nhất là chiếc Galaxy C5, so với những người anh em thuộc phân khúc giá rẻ Galaxy J. Và thậm chí nó còn cạnh tranh luôn với cả chiếc điện thoại Galaxy A, vốn đã nằm lấp lửng ở giữa nhóm điện thoại tầm trung và cao cấp. Được biết chiếc điện thoại Galaxy A là thiết bị đầu tiên được công ty Samsung trang bị bộ vỏ bằng kim loại mặc dù nó không được xếp vào nhóm điện thoại cao cấp, và giờ đây nó còn hướng đến thiết kế kết hợp chất liệu kim loại và kính như của dòng Galaxy S cao cấp, chúng ta có thể thấy điều này từ ảnh minh họa Galaxy A9 ở trên.

Như vậy, chúng ta có thể dự đoán rằng dòng điện thoại Galaxy C sẽ bổ sung vào khoảng trống giữa dòng điện thoại Galaxy J và Galaxy A, điều này được căn cứ ít nhất là qua chất liệu sản xuất.

Dự kiến dòng điện thoại Galaxy C sẽ được công bố chính thức tại Trung Quốc vào tháng tới. Nhưng hiện chưa có thông tin về việc liệu công ty Samsung có kế hoạch bán ra điện thoại này ở các thị trường khác hay không. Nếu các thông số cấu hình và chất liệu thiết kế đúng như tin rò rỉ thì hẳn là người dùng hâm mộ Samsung rất mong công ty này cũng sẽ mang nó đến các thị trường khác.

Nguồn Slash Gear
 

aijin

Well-Known Member
Ðề: Rò rỉ dòng Galaxy C của Samsung sẽ sở hữu cấu hình tầm trung cùng vỏ bằng kim loại

Càng ngày càng có nhiều lựa chọn cũng đồng nghĩa với việc tiền trong túi cứ bb ta hoài :D
 
Ðề: Rò rỉ dòng Galaxy C của Samsung sẽ sở hữu cấu hình tầm trung cùng vỏ bằng kim loại

sao giống IP nhỉ.
 

andy94

New Member
Ðề: Rò rỉ dòng Galaxy C của Samsung sẽ sở hữu cấu hình tầm trung cùng vỏ bằng kim loại

nhìn kim loại nó sang trọng hơn
 
Bên trên