Microsoft tăng kích thước tối đa của màn hình cho thiết bị di động chạy Windows 10 Mobile lên 9"

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Mới đây công ty Microsoft đã cho đăng tải thông số cấu hình cần thiết dành cho các nhà sản xuất muốn tham gia cài đặt hệ điều hành Windows 10 Mobile lên thiết bị của họ. Theo đó, màn hình của các điện thoại hay máy tính bảng muốn chạy Windows 10 Mobile có thể lên đến 9 inch, trước đó bị giới hạn ở mức 8 inch.

attachment.php

Hơn thế nữa, nếu là một người dùng yêu thích chụp ảnh bằng thiết bị di động (và là người hâm mộ Windows 10 Mobile), thì các bạn sẽ có thêm tin vui là Microsoft đồng thời yêu cầu các nhà sản xuất phải trang bị thêm đèn flash tự động dành cho các thiết bị Windows 10 Mobile. Điều này được xem như bước thay đổi lớn khi mà chiếc điện thoại Windows Phone bán chạy nhất mọi thời đại là Nokia Lumia 520 (chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1) lại hoàn toàn không có đèn flash.

Trong khi đó, các thông số kỹ thuật khác vẫn không thay đổi, bao gồm thiết bị phải có ít nhất 1GB RAM, bộ nhớ trong 8GB; và các chipset tích hợp hỗ trợ nền tảng như Snapdragon 810, Snapdragon 808, Snapdragon 617, Snapdragon 210, Snapdragon 208, Snapdragon 820 và Snapdragon 625.

Nguồn Phone Arena
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Microsoft tăng kích thước tối đa của màn hình cho thiết bị di động chạy Windows 10 Mobile lên 9"

giờ windowphone còn mấy ai để ý đến nữa
 

thanhtung90

Active Member
Ðề: Microsoft tăng kích thước tối đa của màn hình cho thiết bị di động chạy Windows 10 Mobile lên 9"

Họ vẫn cần cho hệ sinh thái windows của họ nên các bác yên trí là không dùng thì em nghĩ mobile vẫn là mảng chiến lược của họ.
 
Bên trên