Lenovo VIBE K5: Thiết kế cao cấp trong phân khúc phổ thông

a7aa968eb1452a107c443cb50f7ac1fd.jpg

Được định giá chưa đến 4 triệu đồng nhưng Lenovo VIBE K5 lại hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chiếc smartphone tầm trung.

Phân khúc sản phẩm dưới 4 triệu đồng thường không khiến các nhà sản xuất lớn mặn mà, và những thiết bị trong tầm giá này thường đi kèm với chất lượng hoàn thiện kém cùng phần cứng không thực sự mạnh mẽ. Hiểu được nhu cầu của người dùng, Lenovo đã mang đến chiếc VIBE K5 với thiết kế tinh tế, mức độ hoàn thiện cao và phần cứng mạnh mẽ đủ sức đáp ứng tất cả nhu cầu hằng ngày.

5be60dd749b2f2ef1bb1819fe6971cad.jpg

Dưới 4 triệu đồng, tìm một thiết bị chính hãng với thiết kế kim loại? Đó chắc chắn là điều bất khả thi. Nhưng với Lenovo VIBE K5 thì đó lại là câu chuyện hoàn toàn khác. thiết bị sở hữu thiết kế khá tương đồng với một số dòng sản phẩm trước đây của Lenovo như A6000, A7000, A7000 Plus với mặt kính liền mạch phía trước và phần nắp lưng bao phủ toàn bộ thân máy có thể tháo rời để thay pin, thẻ nhớ và SIM. Phần nắp lưng của VIBE K5 được thiết kế giả kim khá đẹp, tinh tế và hoàn thiện rất tốt, chắc chắn, không hề có cảm giác lỏng lẻo như nhiều thiết bị khác trên thị trường. Lần đầu tiên cầm máy, nếu không chú ý kĩ, chắc chắn bạn sẽ lầm tưởng máy được tạo nên từ kim loại nguyên khối, đây quả thực là một điểm cộng đáng kể.

4ac4b0828a19023d5dc340e225ecfa0a.jpg

Về cấu hình, Lenovo VIBE K5 được hãng trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) sử dụng công nghệ tấm nền IPS. Trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình của máy có độ sáng cao, sắc nét và màu sắc trung tính, chân thực, không quá nịnh mắt. Máy hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android Lollipop 5.1 với vi xử lý tám nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 415 xung nhịp 1.5Ghz, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 32GB). Ngoài ra, VIBE K5 còn có camera trước/sau có độ phân giải lần lượt là 5/13MP với viên pin dung lượng 2750mAh cùng loa ngoài sử dụng công nghệ Dolby Atmos cực kì ấn tượng. Có thể nói đây là lần đầu tiên công nghệ cao cấp như Dolby Atmos được mang đến gần người dùng như thế này.

Giá thành không cần phải thật cao, quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm phải đúng với mức giá. Và với VIBE K5, Lenovo đã làm được điều đó, chất lượng sản phẩm mang đến cho người dùng hoàn toàn vượt trội so với giá trị đầu tư ban đầu. Chỉ với 3.490.000 VNĐ, người dùng sẽ sở hữu một chiếc smartphone mạnh mẽ với thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại chất lượng – tinh tế cùng cấu hình mạnh mẽ đủ sức đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng hằng ngày. Bạn nghĩ sao về Lenovo VIBE K5, hãy cho mình biết ý kiến bên dưới nhé.
 

harasaka

New Member
Ðề: Lenovo VIBE K5: Thiết kế cao cấp trong phân khúc phổ thông

Mới coi trên Web của TGDĐ với FPTshop thấy có bán đó bác
 

Educo

New Member
Ðề: Lenovo VIBE K5: Thiết kế cao cấp trong phân khúc phổ thông

thiết kế đẹp, vỏ kim loại nhìn tinh tế quá
 
Ðề: Lenovo VIBE K5: Thiết kế cao cấp trong phân khúc phổ thông

wow, nhìn đẹp thật.
 

PhucHau46

Member
Ðề: Lenovo VIBE K5: Thiết kế cao cấp trong phân khúc phổ thông

giá mềm thế mà con dc nhiều thứ ngon trên con K5 này nữa.
 
Ðề: Lenovo VIBE K5: Thiết kế cao cấp trong phân khúc phổ thông

cho mình hỏi con này bán ở VN chưa vậy. chình chất quá mà giá bán co 3tr5 ah
 
Bên trên