Yoga Tab 3 8: Công năng hữu dụng từ thiết kế lạ

titan6

Member
9fIGTwf.png

Thiết kế một sản phẩm không bao giờ là điều dễ dàng. Các nhà sản xuất luôn tìm kiếm những cái tốt nhất và luôn muốn người dùng sử dụng sản phẩm của họ một cách hoàn hảo nhất có thể. Và Lenovo đã làm điều đó rất đặc biệt trên chính dòng tablet Yoga của mình.

Thiết kế lạ mắt nhưng không kém phần tiện dụng

Với lối thiết kế hiện đại và đặc biệt nếu so với các thiết bị tablet khác trên thị trường. Bạn sẽ dễ bị gây chú ý khi chiếc Yoga Tab 3 8 lại có 1 phần trụ tròn được bố trí ở cạnh trái màn hình. Đây là phần công năng đặc biệt mà Lenovo mang đến cho người dùng, với khả năng cầm nắm tốt hơn và thoải mái khi bạn thao tác bằng một tay. Phần thiết kế này tạo cảm giác mềm mại hơn khi bạn sử dụng.

Vbzg523.jpg

Thiết kế chân đế tích hợp tiện lợi.

Không chỉ có thế, những đường nét, những góc bo hay các cạnh được vát cong mềm mại tạo nên tổng thể một thiết bị hiện đại và đầy sáng tạo. Phần tay cầm còn được thiết kế thành một chân đế, điều đó giúp cho người dùng tùy biến chiếc tablet của mình thành những công cụ hữu ích như: thiết bị trình chiếu, khung ảnh số,..

4MOjWWt.jpg

Tiện dụng và hữu ích khi sử dụng ở bất cứ tư thế nào.

Nếu so với các phiên bản đàn anh trước đó. Yoga Tab 3 còn thiết kết thêm một lỗ nhỏ tạo thêm công năng hữu ích cho thiết bị như tréo máy lên tường. Bạn vừa có thể thư giãn trong bồn tắm với những bản nhạc du dương hay, trong căn bếp chật chội của mình với những hướng dẫn nấu ăn đầy màu sắc và thơm ngon.

Phần cứng tốt cùng hệ thống âm thanh Dolby nổi bật
Việc trang bị phần cứng Qualcomm lõi tứ có xung nhịp 1.3GHz, cùng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB chuẩn eMMC. Kèm theo đó, máy còn hỗ trợ 3G, nghe gọi, nhắn tin và khe thẻ nhớ mở rộng lến đến 128GB. Sự kết hợp giữa phần cứng cùng hệ điều hành Android 5.1 với giao diện VIBE UI cho bạn những trãi nghiệm hoàn hảo và nhanh chóng trên Yoga Tab 3 8.

Ngoài ra, vị trang bị camera 8MP giúp bạn có thể lưu lại những khoảng khắc vui vẻ hay kỷ niệm với bạn bè và người thân. Nhưng việc không hỗ trợ đèn Flash LED cũng sẽ hơi thiệt cho người dùng một chút khi chụp ảnh ở những nơi có điều kiện ánh sáng không được tốt.

D2KEKxB.jpg

Camere xoay 8MP luôn cho những hình ảnh sắc nét cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo đến từ Dolby® Atmos™ điều được Lenovo trang bị trên bất cứ thiết bị nào của mình. Với công nghệ này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những giây phút sống động khi xem những bộ phim chất lượng cao cùng khả năng tái tạo âm thanh vòm từ chính chiếc tablet của mình, như bạn đang ở chính trong rạp chiếu phim thực thụ.

Để đảm bảo đáp ứng đủ nguồn năng lượng để cho máy có thể hoạt động cả ngày với người dùng. Lenovo trang bị 2 Cell pin Lithium-Ion 6200mAh. Chỉ với một lần sạc duy nhất, bạn có thể sử dụng máy trong khoảng 20 giờ đồng hồ hoặc có thể chờ trong 95 ngày khi không sử dụng. Đây có thể là một con số đáng mơ tưởng cho một chiếc máy tính bảng có phân khúc tầm trung như hiện nay.

Tổng kết
Nhìn chung với thiết kế đặc biệt, cùng cấu hình phần cứng tốt và có hỗ trợ nghe gọi, nhắn tin, 3G. Chiếc Yoga Tab 3 8 có thể đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của người dùng từ khung ảnh số, cuốn sách, tạp chí hay một thiết bị giải trí cá nhân nằm gọn trong bàn tay của bạn. Chỉ với mức giá bán 4.990.000 VNĐ, mức chi tiêu rất tốt cho một thiết bị đa năng như Lenovo Yoga Tab 3 8.
 
Ðề: Yoga Tab 3 8: Công năng hữu dụng từ thiết kế lạ

Camera xoay là một trong những điểm nổi bậc mới ở dòng YOGA Tab lần này của LEnovo
 

PhucHau46

Member
Ðề: Yoga Tab 3 8: Công năng hữu dụng từ thiết kế lạ

Camera 8MP đủ chụp ảnh Selfie lung linh. Trước cũng như sau đều 8MP xoay chụp nhiều góc. Chụp dìm hàng em này hay lắm đây.
 
Ðề: Yoga Tab 3 8: Công năng hữu dụng từ thiết kế lạ

Pin 20 tiếng. Sử dụng liên tục gần 1 ngày.... 2 Cell pin Lithium-Ion 6200mAh
 

Educo

New Member
Ðề: Yoga Tab 3 8: Công năng hữu dụng từ thiết kế lạ

YOGA TAB 3 8" là sản phẩm Tablet tiện dụng nhất rồi. 4 tư thế sử dụng cho nhiều trải nghiệm khác nhau.
 

harasaka

New Member
Ðề: Yoga Tab 3 8: Công năng hữu dụng từ thiết kế lạ

Nhìn tổng quan thì nhu cầu sử dụng Tablet thì mua em này với mức giá 5tr cũng đáng bỏ ra.
 
Bên trên