Lộ rõ thông tin về iPhone 7: tai nghe Lightning Earpods, adapter Lightning-3.5mm, bộ nhớ 256GB

pegasus3390

Well-Known Member
php0phsp8.jpg


Hình ảnh mới đây đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị liên quan đến chiếc iPhone sắp được ra mắt. Nếu hình ảnh này không phải là ảnh chỉnh sửa thì có vẻ như Apple sẽ gọi chiếc điện thoại màn hình lớn của mình là “iPhone 7 Plus”, và có lẽ cái tên “iPhone 7” sẽ dành cho người anh em màn hình 4.7 inch.

Thông tin trên hình ảnh cũng đã cho thấy rõ Apple sẽ cung cấp chiếc tai nghe Lightning EarPods trong hộp bởi việc loại bỏ cổng âm thanh 3.5mm. Thú vị hơn là Apple cũng cung cấp một adapter Lightning ra 3.5mm.

Nhiều người dự đoán rằng Apple sẽ làm ra adapter để sử dụng cùng chiếc iPhone mới không có cổng 3.5mm, tuy nhiên việc bán kèm luôn adapter này là điều không ai ngờ tới (Apple nổi tiếng về khoản “hút máu” fan mà).

etiquette-iphone-7-plus1 (2).jpg


Với việc lộ thông tin lần này thì người có dự định mua iPhone 7 có thể yên tâm sử dụng tai nghe cổng 3.5mm hiện tại mà không phải lo lắng về việc mua thêm phụ kiện.

Động thái cung cấp tai nghe EarPods tích hợp cổng Lightning một lần nữa khẳng định việc Apple sẽ loại bỏ kết nối 3.5mm trên các thiết bị mới của mình. Ngoài ra Apple gần đây cũng đã đăng ký thương hiệu “AirPods” dành cho chiếc tai nghe không dây mà có thể sẽ là phụ kiện thêm vào cho những chiếc iPhone mới.

Thông tin về bộ nhớ 256GB cũng xác nhận luôn những tin đồn trước nay về việc Apple sẽ mở rộng dung lượng trên những chiếc iPhone (hy vọng bản khởi điểm của hãng cũng sẽ có bộ nhớ 32GB thay vì 16Gb như trước đây).

Mặc dù rất nhiều thông tin được tiết lộ lần này nhưng phải báo trước với mọi người là hình ảnh vẫn có thể bị làm giả (dù xác suất khá thấp) nên chúng ta vẫn sẽ phải chờ cho đến sự kiện thứ 4 tuần sau của Apple để biết được chính xác chiếc iPhone tiếp theo có gì.

 
Chỉnh sửa lần cuối:

HDCP

Super Moderators
Cổng 3.5mm là cổng chuẩn quốc tế được tích hợp trên nhiều thiết bị âm thanh từ rất lâu, giờ thằng này lại muốn thay đổi cả thế giới :))
 

culacvang

Well-Known Member
thiết kế thì hầu như chả thay đổi..lại đi theo lối mòn của chú SE thôi
và có thể là đi theo cả sony nữa...thiết kế cứ tương tự nhau
 

yzrm1_spn

Active Member
Lợi thế của cổng 3.5 tròn là k cần nhìn vẫn đút được vào lỗ. Không biết sau này công nghệ thế nào chứ mình thấy cổng lai-ning sida sao ấy.
 

met3ora

Member
Thì nó block hết các chức năng rồi còn đâu, chả có gì để chọc ngoáy, android nó mở hơn, nhưng mà em thấy giờ SS ngon hơn đấy nhé.
Ps: em đang xài IP5s đấy.
Cụ thể là chức năng gì bị block hả bạn:)) Trí khôn nào tạo ra 1 chức năng xong block nó lại không cho ai dùng:))
Không phủ nhận SS giờ ngon nhưng nếu dùng lâu dài khẳng định 1 điều là 2 máy iOS và Android cùng thời thì qua thời gian iOS vẫn dùng mượt hơn, thậm chí với cấu hình thấp hơn máy Android. Bạn thích chọc ngoáy thì dùng Android còn những người thích sự đơn giản và hiệu quả vẫn dùng iOS, nên không thể nói cái nào tầm thường được bạn ạ.
 
Bên trên