Lộ thêm ảnh điện thoại gập cao cấp Android của Samsung

bjemtj

Super Moderators
More-leaked-images-of-Samsungs-high-end-Android-clamshell234.jpg

Khi bạn nghĩ về một thiết kế nắp gập cho một chiếc điện thoại, bạn thường không mong đợi nó sẽ là một smartphone. Nếu chúng ta đang cố liên tưởng về hình dáng của smartphone, khi nhìn vào thiết kế nắp gập này, ta sẽ bị mặc định nó thường là một mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm thấp. Samsung Galaxy Folder 2 và mẫu thế hệ đầu tiên sẽ là ví dụ điển hình về điều đó.

Tuy nhiên Samsung dường như tin rằng người dùng thường hoài niệm về quá khứ và một điện thoại nắp gập cao cấp có thể là người chiến thắng. Hôm qua đã có thêm một số hình ảnh thực tế về điện thoại với tên gọi "Veyron" mang số hiệu SM-W2017.

Chúng ta mong đợi Veyron sẽ có màn hình kích thước 4,2-inch cùng độ phân giải 1080 x 1920. Chip Snapdragon 820 sẽ trang bị cho điện thoại với một CPU quad-core và GPU Adreno 530. RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Camera sau 12MP gồm công nghệ lấy nét PDAF, camera trước 5MP cho chế độ chụp selfie và video chat. Dung lượng pin 2000mAh và cảm biến vân tay.

Chúng ta không chắc chắn liệu Veyron có được ra mắt tại Mỹ, nhưng ta có thể thấy những lợi ích trong chiếc điện thoại nắp gập này, nó đưa người dùng trở lại những kỉ niệm về RAZR V3 là chiếc điện thoại đình đám một thời của Motorola, trong khi có khả năng Veyron sẽ là một smartphone Android cao cấp hiện đại.

 

Đính kèm

  • More-leaked-images-of-Samsungs-high-end-Android-clamshell.jpg
    More-leaked-images-of-Samsungs-high-end-Android-clamshell.jpg
    29.9 KB · Xem: 37
  • More-leaked-images-of-Samsungs-high-end-Android-clamshell1.jpg
    More-leaked-images-of-Samsungs-high-end-Android-clamshell1.jpg
    33.3 KB · Xem: 2
  • More-leaked-images-of-Samsungs-high-end-Android-clamshell2.jpg
    More-leaked-images-of-Samsungs-high-end-Android-clamshell2.jpg
    33.3 KB · Xem: 2
  • More-leaked-images-of-Samsungs-high-end-Android-clamshell3.jpg
    More-leaked-images-of-Samsungs-high-end-Android-clamshell3.jpg
    34.7 KB · Xem: 3
Không biết bao giờ chiếc điện thoại này ra đời nhỉ ? Chưa có hình ảnh chính xác về chiếc điện thoại này nhưng vẫn phải mong chờ
 
Bên trên