Xiaomi ra mắt ba mẫu TV: Tích hợp 4K HDR, hệ thống loa không dây chất lượng cao

pegasus3390

Well-Known Member
Mi_TV_3_01.jpg


Trong sự kiện của Xiaomi vừa diễn ra cách đây không lâu thì hãng này tiếp tục mở rộng danh sách sản phảm của hãng với chiếc Mi TV 3S. Chi tiết hơn có 3 phiên bản của mẫu Mi TV 3S được tung ra trong năm nay. Mẫu máy cao cấp nhất sẽ là Mi TV 3S Home Theater Version sẽ được bán ra với mức giá ($900) theo sau đó là Mi TV 3S Standard Edition sẽ có giá ($750) và phiên bản thấp nhất sẽ có giá là ($525)

Những mẫu Mi TV 3S mới sẽ được thiết kế với bộ khung kim loại với hầu hết được làm bằng nhôm và sơn anode với các họa tiết trang trí cùng với đó là các đường cắt kim cương. Độ dày của những mẫu TV này sẽ là 9.9mm ở điểm mỏng nhất và 37.6mm ở điểm dày nhất. Bên trong các mẫu TV này là con chip Amlogic T966 với khả năng stream và giải mã video, cụ thể hơn thì con chip này gồm có 4 nhân Cortex-A53 1.8GHz và Mali-T830 (2+2) GPU với 2GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Chiếc TV mới cũng có khả năng stream nội dung 4K 60fps H.265 thông qua Wi-Fi tốc độ cao 802.11ac. Tất nhiên là cả 3 mẫu máy mới đều được tích hợp công nghệ HDR, điều vẫn còn hiếm thấy trên các TV 4K hiện nay.

Mi-TV-3S-image-01.jpg

Nói chi tiết hơn về chiếc Mi TV 3S Home Standard Edition, mẫu TV này sẽ được trang bị màn hình 65 inch True 4K từ Samsung với khả năng hiển thị được 85% dải màu NTSC. Ngoài ra còn có hệ thống loa full range 2.25 inch cho khả năng thể hiện tốt các dải. Mẫu Home Theatre có lẽ chính là mẫu TV đáng tiền nhất khi mà nó có thông số tương đương với mẫu Standard Edition, tuy nhiên nó lại được trang bị hệ thống loa không dây bao gồm 2 loa stereo không dây và một soundbar tích hợp subwoofer nhờ đó mà có khả năng cho âm lượng cao hơn 75%. Có thể nói đây là sản phẩm với mức giá khá “hời” khi mà bản thân soundbar cũng đã có giá hơn $200 khi bán rời.

Mẫu Mi TV 3S Home Standard Edition màn hình 55 inch lại không được trang bị màn hình của Samsung mà thay vào đó là tấm nền LG IPS. Tất cả các mẫu TV lần này đều hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby và DTS.

 
Bên trên