Điểm tin điện ảnh 5/4/2017

torune

Film critic
TRANSFORMERS có tận 14 phần nữa và THE PURGE chuẩn bị đổ bộ lên màn ảnh nhỏ là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *​

MICHAEL BAY tiết lộ có tận 14 phần phim TRANSFORMERS nữa!

02.jpg

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất được thực hiện bởi Yahoo, đạo diễn Michael Bay đã tiết lộ rằng ekip viết kịch bản của 'Transformers' đã lên cốt truyện sẵn cho tận... MƯỜI BỐN phần phim nữa. Cuộc phỏng vấn diễn ra vào buổi chiếu thử 30 phút phim 'Transformers: The Last Knight' (dự chiếu ngày 23/6/2017) tại rạp IMAX Cineworld ở London. Bên cạnh đó, phim riêng về Bumblebee là một trong 14 phần phim sắp tới.

Như một thông lệ, Michael Bay tiếp tục nhắc lại điệp khúc 'The Last Knight là phim cuối cùng mà anh đạo diễn', cùng lúc xác nhận vẫn đưa hiệu ứng 3D vào phim tương tự như những sản phẩm trước đó nhằm tôn vinh định dạng đã và đang dần bị nhiều người xa lánh.

Xin nói một chút về ekip chuyên viết kịch bản cho 'Transformers' của Paramount. Từng được công bố vào mùa hè năm 2015. Những nhân tài có trong ekip này mà công chúng đã biết là:
  • Akiva Goldsman (trưởng nhóm);
  • Art Marcum & Matt Holloway (‘Iron Man’);
  • Ken Nolan (‘Black Hawk Down’);
  • Zak Penn (‘Ready Player One’);
  • Lindsey Beer (‘Barbie’);
  • Geneva Robertson-Dworet (‘Tomb Raider’);
  • Christina Hodson (‘Bumblebee’);
  • Steven DeKnight (‘Daredevil’, ‘Smallville’);
  • Jeff Pinkner (‘The Amazing Spider-Man 2’, ‘Lost’);
  • và Andrew Barrer & Gabriel Ferrari (‘Ant-Man’).
Năm 2015, Akiva Goldsman từng chia sẻ: "Chúng tôi có một không gian làm việc với bối cảnh được trang trí đẹp đẽ để người ta có thể chìm đắm vào lịch sử của thương hiệu. Chúng tôi tiếp cận với đồ chơi, TV show, sản phẩm ăn theo, mọi thứ từng do Hasbro tạo ra, từ những câu chuyện nổi tiếng tới những chuyện đã bị lãng quên, và thiết lập một dòng thời gian huyền thoại. Công trình này được thực hiện với nhiều sự giúp sức của công cụ trực quan, đồ chơi, robot, bản phác họa, nhà viết kịch và họa sĩ. Sau quá trình siêu hội tụ đó, các nhà viết kịch sẽ sáng tạo ra không chỉ một mà rất nhiêu phim để mở rộng vũ trụ sẵn có".

* * *​

NETFLIX lên kế hoạch làm season 3 cho A SERIES OF UNFORTUNATE EVENTS

03.jpg

Mặc dù mới xuất xưởng season 1 và công bố season 2 cách đây chưa đầy 1 tháng, Netflix mới đây tiếp tục tuyên bố làm season 3 cho series để khép lại nguyên bộ phim tương đương với nguyên bộ truyện cùng tên "A Series of Unfortunate Events". Cụ thể, season 1 chuyển thể 4 tập quyển truyện đầu. Season 2 sử dụng nguyên liệu từ tập năm đến tập chín. Và, season 3 chuyển thể những tập còn lại (từ tập 10 đến tập 13).

* * *​

THE PURGE đổ bộ lên màn ảnh nhỏ

04.jpg

Theo tin từ Deadline, Blumhouse vừa triển khai studio riêng (Blumhouse Television) chuyên sản xuất phim truyền hình và một trong hai dự án đầu tiên chuẩn bị được sản xuất sẽ là series riêng lấy ý tưởng từ phim kinh dị 'The Purge'. Đáng chú ý, James DeMonaco (cha đẻ của 'cuộc thanh trừng') cũng tham gia vào quá trình sản xuất. TV series dự kiến lên sóng trên 2 đài - USA và Syfy.

Tin mừng là Blumhouse vẫn tiếp tục sản xuất một phim chiếu rạp mới, tức phần 4 của 'The Purge', dự kiến khởi chiếu ngày 4/7/2018 (Ngày Độc lập của Mỹ - thời điểm diễn ra cuộc thanh trừng).

Dự án còn lại mà Blumhouse sẽ sản xuất mang tên "Secure and Hold: The Last Days of Roger Ailes" - series ngắn đã được đài Showtime mua bản quyền phát sóng. Bộ phim được thực hiện bởi Tom McCarthy (đạo diễn kiêm biên kịch 'Spotlight') và nhà báo Gabe Sherman - người đã đưa vụ 'Roger Ailes (giám đốc của Fox News) chuyên quấy rối đồng nghiệp nữ' ra ánh sáng.

* * *​

Video clip


Trailer cho I AM HEATH LEDGER - phim tài liệu về cuộc đời của Heath Ledger (nam diễn viên của những 'Brokeback Mountain', 'The Dark Knight' và 'The Patriot' nhưng đã ra đi quá trẻ ở tuổi đời chỉ mới 28). Phim dự kiến công chiếu tại LHP Tribeca vào ngày 23/4/2017 trước khi đến với khán giả của kênh Spike TV vào ngày 17/5 tới đây.

- - -


Trên đây là trailer của phim kinh dị VOICE FROM THE STONE với sự tham gia của [mẹ rồng] Emilia Clarke trong vai nữ chính - một cô giáo kiêm y tá được mời đến để chăm sóc gia đình của một đại gia đang sống cùng con trai sau khi mẹ của cậu bé mất, đó cũng là lúc cậu con bị sốc và rơi vào trạng thái câm lặng. Phim dự kiến xuất hiện trên mặt trận VOD từ ngày 28/4/2017.

p01.jpg
p02.jpg
p03.jpg
p04.jpg
p05.jpg
p06.jpg
p07.jpg
p08.jpg
p09.jpg
p10.jpg
p11.jpg
p12.jpg
p13.jpg
p14.jpg
p15.jpg
p16.jpg

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

viethaiyb

Well-Known Member
The purge có lẽ là series phim hiếm hoi khoảng chục năm qua mà càng làm càng xuất sắc ... có điều mình thấy là phim có vẻ đã kết thúc khá trọn vẹn sau phần 3 rồi, giờ lại có phần 4 nữa sao...
 

Arceusium

Well-Known Member
Hehe nguyên gốc của Transformers có dòng thời gian và đa vũ trụ phức tạp hơn cả DC và Marvel cộng lại đấy, nội cái cốt truyện về 13 ông Prime là muốn nổ não rồi, chưa kể tộc Dino và Beast , nên phóng tác ra 20 phim nữa vẫn đủ nguyên liệu mà chế biến
 

Bladebrave

Active Member
MICHAEL BAY tiết lộ có tận 14 phần phim TRANSFORMERS nữa!
:D:D:D:D:D cố lên Trans fan. Chỉ cần chờ cùng lắm là 42 năm nữa thôi sẽ có cơ may Trans được reboot =)) GG Bay
 

Bladebrave

Active Member
Hehe nguyên gốc của Transformers có dòng thời gian và đa vũ trụ phức tạp hơn cả DC và Marvel cộng lại đấy, nội cái cốt truyện về 13 ông Prime là muốn nổ não rồi, chưa kể tộc Dino và Beast , nên phóng tác ra 20 phim nữa vẫn đủ nguyên liệu mà chế biến
hiện dưới tay IDW, Trans có dòng thời gian và lịch sử giống loài khá thú vị, thống nhất và hệ thống sinh thái, khoa học được xây dựng quy củ, Đọc tư liệu không thôi cũng thấy hứng rồi. Mà nó còn về yếu tố lịch sử, hòa bình, quyền lợi...
Marvel, Dc thì chỉ là focus theo các nhân vật anh hùng rồi qua tay hết tác giả này đến tác giả khác. Đáng tiếc là Bayformer vẫn cứ ăn tiền lắm, chẳng có cơ may họ thử cái khác
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
Những nhân tài có trong ekip này mà công chúng đã biết là
Netlix mới đây tiếp tục. Netflix
Tha hồ mà vắt sữa lẫn máu Transformers, kaka
 

knnam

HD Bình Dân
Mặc dù mới xuất xưởng season 1 và công bố season 2 cách đây chưa đầy 1 tháng, Netlix mới đây tiếp tục tuyên bố làm season 3 cho series để khép lại nguyên bộ phim tương đương với nguyên bộ truyện cùng tên "A Series of Unfortunate Events". Cụ thể, season 1 chuyển thể 4 tập quyển truyện đầu. Season 2 sử dụng nguyên liệu từ tập năm đến tập chính. Và, season 3 chuyển thể những tập còn lại (từ tập 11 đến tập 13).

k hiểu tập 10 đi đâu nữa
 

torune

Film critic
Hehe nguyên gốc của Transformers có dòng thời gian và đa vũ trụ phức tạp hơn cả DC và Marvel cộng lại đấy, nội cái cốt truyện về 13 ông Prime là muốn nổ não rồi, chưa kể tộc Dino và Beast , nên phóng tác ra 20 phim nữa vẫn đủ nguyên liệu mà chế biến

ngày trước lúc còn băng VHS có cái phim Beast xếp hình thành robot, mãi sau này mới biết nó thuộc franchise Transformers :D
 
Bên trên