Điểm tin điện ảnh 14/4/2017

torune

Film critic
Những hình ảnh đầu tiên của nhân vật trong KINGSMAN: THE GOLDEN CIRCLE; doanh thu toàn cầu của BEAUTY AND THE BEAST vượt 1 tỷ USD; THE FATE OF THE FURIOUS phá kỷ lục đêm chiếu sớm tại Trung Quốc là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *​

Loạt ảnh đầu tiên của KINGSMAN: THE GOLDEN CIRCLE

Thông qua trang tin Entertainment Weekly, hãng 20th Century Fox đã công bố những hình ảnh đầu tiên được chụp để quảng bá cho "Kingsman: The Golden Circle", dự kiến khởi chiếu ngày 29/9/2017. Cùng với đó là lời chia sẻ của một vài nhân sự trong ekip.

kingsman1.jpg

Matthew Vaughn cho hay: "Chỉ đang làm một hậu truyện. Sequelitis là một đại dịch không thể tránh khỏi mà tôi từng không hứng thú". Do đó, vị đạo diễn đã lên kế hoạch làm hẳn một bộ tam (trilogy).

Đáng chú ý, Fox còn mời khá nhiều diễn viên phổ biến với khán thính giả: Channing Tatum, Jeff Bridges, Halle Berry và Pedro Pascal - người sẽ vào vai một Statesman (được ví như Kingsman của nước Mỹ). Cùng lúc, Julianne Moore vào vai ác nhân có biệt danh Poppy trong khi Elton John sẽ lên phim với danh tính thật nhưng ngoại hình đã được ekip tút tát lại theo ý của Matthew Vaughn.

kingsman4.jpg

"Nếu ví phần phim đầu như Captain America, thì phần phim mới sẽ kiểu như Avengers" - Taron Egerton chia sẻ. Xin nói thêm, Kingsman là phim đầu tiên giới thiệu Egerton với khán giả màn bạc. "Với tựa phim đầu, tôi cảm giác không đủ tốt để thực hiện. Lần này, câu chuyện vẫn chưa lộ rõ trước mắt tôi nhưng nó đích thị là một tuyệt tác. Và, tôi còn có thêm một chút kinh nghiệm. Tôi đã không còn hỏi thành viên của đoàn để biết những dụng cụ mà họ đang sử dụng có chức năng gì".

Mark Strong (Kingsman có biệt danh Merlin) phát biểu: "Bạn không thể đánh giá thấp sự xuất hiện của những diễn viên mới trong dàn cast. Có người từng hỏi tôi rằng, anh đang đùa với tôi bằng những cái tên đó phải không?" Trong phim sắp tới, Merlin sẽ nảy sinh tình cảm đặc biệt với một mật vụ khác (làm cho Statesman) do Berry thủ vai. Nam diễn viên cho hay, điểm chung của Merlin và nữ nhân vật này đều là mọt sách của 2 tổ chức tình báo.

kingsman3.jpg

Ngoài ra, Colin Firth cũng là một gương mặt đã gây ấn tượng trong phần phim mới. Hiện danh tính của nhân vật do anh thủ vai khá mập mờ. Nhưng có một dữ kiện khiến fan đứng ngồi không yên. Cụ thể là vào mùa hè rồi, Firth đã đứng trên trường quay và công bố với báo giới: "Tôi đã đọc các tin đồn, nhưng không thể tiết lộ rằng mình có trong phim hay không". Hãy nhìn vào bức ảnh có Channing Tatum, có một quý ông bị mờ nét sở hữu ngoại hình khá giống Galahad!

kingsman2.jpg

* * *​

Doanh thu toàn cầu của BEAUTY AND THE BEAST vượt 1 tỷ USD

02.jpg

Thứ Năm vừa qua, nhà chuột vừa công bố tựa phim live-action mới nhất chuyển thể từ hoạt hình cùng tên "Beauty and the Beast" vừa vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu trên toàn cầu, đồng thời trở thành phim giữ kỷ lục doanh thu toàn cầu cao nhất năm 2017 ở thời điểm hiện tại.

Được biết, 'Beauty and the Beast' là live-action thứ hai (chuyển thể từ hoạt hình) cán mốc 1 tỷ USD sau 'Alice in Wonderland' (phát hành năm 2010), và hiện, Disney đã có 14 trong 29 phim (trên toàn thế giới) thuộc câu lạc bộ tỷ phú. Trong 14 phim đó, có 4 phim phát hành năm 2016. Đó là 'Rogue One: A Star Wars Story', 'Zootopia', 'Captain America: Civil War' và 'Finding Dory'.

* * *​

Đạo diễn của TRAIN TO BUSAN quay phim mới

03.jpg

Yeon Sang-ho, đạo diễn của cú hít "Train to Busan", sẽ bắt đầu quay phim mới "Psychokinesis" (tên khác 'Superpower') vào thứ Hai tuần tới (17/4/2017). Được biết, dàn cast trong phim gồm:
  • Ryu Seung-ryong: nam chính của 'Seoul Station' (tiền truyện của 'Train to Busan'), 'Roaring Currents' và 'Miracle In Cell No. 7'
  • Shim Eun-kyung: góp vai trong 'Miss Granny' và xuất hiện trong đoạn đầu của 'Train to Busan'
  • Jung Yu-mi: bà bầu trong 'Train to Busan'
  • Park Jung-min ('Dongju')
  • Kim Min-jae ('Ode To My Father')
Bên cạnh đó 'Psychokinesis' là dự án mới nhất của toàn bộ ekip đứng sau 'chuyến tàu đến Busan'. Họ là xưởng phim Redpeter Film, nhà đầu tư/nhà phân phối Next Entertainment World (NEW) và nhà phân phối toàn cầu Contents Panda.

Theo lời Contents Panda, 'Train to Busan' đã mang về 135 triệu USD từ phòng vé khắp năm châu. Cũng nhờ đó mà rất nhiều đối tác đã quan tâm đến "Psychokinesis". Truyện phim kể về Ryu, một anh chàng không có gì nổi bật bỗng một ngày phát hiện ra siêu năng lực và dùng nó để hỗ trợ con gái cũng như mọi người xung quanh, kéo theo nhiều vấn đề rắc rối.

* * *​

THE FATE OF THE FURIOUS phát kỷ lục phòng vé Trung Quốc

04.jpg

Theo nguồn tin China Box Office, phần phim thứ 8 của series phim 'Fast and Furious' vừa phá kỷ lục doanh thu đêm chiếu sớm mọi thời đại với tổng tiền vé 60 triệu CNY / 55 triệu CNY (tương đương 8,7 triệu USD / 8 triệu USD) căn cứ vào giá vé đã tính phí dịch vụ / giá vé bán tại quầy.


Trailer cho season 5 của ORPHAN BLACK xuất hiện


Tối hôm qua, BBC America đã bất ngờ tung trailer đầy đủ cho season 5, cũng là mùa phim cuối, cho TV series "Orphan Black", dự kiến trở lại từ ngày 10/6 tới đây. Trong season mới, Sarah và các phiên bản khác của cô sẽ cùng nhau liên kết để chống lại Neolution và định đoạt số phận của mỗi bên.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hailuasanhdieu

Well-Known Member
công bố những hình ảnh đầu tiên nhất. đầu tiên mà còn nhất nữa nghe kỳ kỳ
Elton John sẽ lên phim với danh tính thật nhưng đã được ekip tút tát lại hoạt hình theo ý của Matthew Vaughn. hoạt hình là sao nhỉ?
gương mặt đã gây ấn tượng. Mình nghĩ là sẽ
không thể tiết lộ rằng minh.
THE FATE OF THE FURIOUS phát kỷ lục phòng vé. phá
phần thứ phim của series. phần phim thứ 8
Có mấy ảnh bị die rồi torune ơi
 

fafilm1

Active Member
Theo nguồn tin China Box Office, phần thứ phim của series phim 'Fast and Furious' vừa phá kỷ lục doanh thu đêm chiếu sớm mọi thời đại với tổng.
p/s: Beauty and the beast doanh thu dữ quá
 
Bên trên