Sony Xperia XZ Premium bất ngờ thắng sít sao S8 trong bình chọn smartphone tốt nhất đầu năm 2017

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
gsmarena_002.jpg

Đây là một cuộc đua kỳ thú và Sony Xperia XZ Premium đã là người chiến thắng chung cuộc điện thoại tốt nhất nửa đầu năm 2017. Thoạt đầu thì Samsung Galaxy S8 đã có bứt phá đầy ngoạn mục nhờ những tính năng hiện đại và nhiều muốn ngợp được trang bị trên thiết bị cầm tay này, nhưng rồi các phiếu bầu đã nhanh chóng đổi chiều với việc người bầu chọn tập trung nhiều hơn cho Sony để cuối cùng, Xperia vươn lên chiếm giữ vị trí đầu bảng. Thậm chí là vào phút cuối, Samsung Galaxy S8 đã có những tia hy vọng lóe lên nhưng xem chừng vẫn không đủ để giành lại danh hiệu số một khỏi tay người Nhật.

gsmarena_003.jpg

Tuy vậy, điều an ủi cho những người hâm mộ Samsung là kết quả thắng cuộc của Xperia XZ Premium rất sát sao với Galaxy S8: 42% so với người về nhì 40%.

Có bao nhiêu thương hiệu điện thoại thì có bấy nhiêu nhóm người tiêu dùng hâm mộ, tình cảm là không thể san sẻ. Nhưng chỉ có hai ông lớn Sony và Samsung là xứng đáng nhất, đặc biệt hơn nữa khi không một thương hiệu đối thủ nào khác có thể vượt qua mốc 10% bình chọn. Với chiếc LG G6 tuy về thứ 3 nhưng chỉ đạt 8% phiếu bình chọn, một khoảng cách phải nói là rất đường xa diệu vợi.

Screen-Shot-2017-02-27-at-085902.jpg

Một thông tin cần biết khác là Galaxy S8 đã ghi nhận kỷ lục đặt mua trước tại thị trường trong nước và đang được tiếp tục bán ra ở các thị trường khác. Phần chiếc G6 thì tuy được công bố hồi trước đây một tháng nhưng phải đến bây giờ mới có hàng bán ra tại một số thị trường - một sự lãng phí thời gian và thị trường rất đáng ngạc nhiên. Trong khi đó, bản thân Xperia XZ Premium phải đợi đến qua tháng 6 mới được bán ra ngoài thị trường.

Nguồn GSM Arena
 

thanhkl

New Member
Đã bán đâu mà đưa vào bình chọn nhỉ. Phải cho người ta dùng một thời gian thì mới biết máy nào tốt hơn chứ.
 

xiaolonevn

Active Member
Sony, càng xài càng khoái, khám phá ra nhiều tính năng. SS công bố bao nhiêu là xài xong, chán liền
 
Bên trên