Lộ hình ảnh mới của Moto X (2017)

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
moto_x_2017_leak.jpg

Chúng ta đã có được nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến chiếc smartphone Moto X, và mới đây, thêm một số hình ảnh mới của smartphone này tìm được đường lên mạng, giúp cho công chúng có cái nhìn rõ hơn về ngoại hình của em nó.

Các hình ảnh mới được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo, trông khá giống những hình ảnh đã được đăng tải trước đó. Tuy nhiên, các hình ảnh mới đồng thời xác nhận lại nhiều điều về thiết bị cầm tay này, trong đó có việc vẫn tiếp tục sử dụng cổng micro USB trái ngược với USB-C, và vẫn giữ lại cổng kết nối tai nghe chứ không như chiếc Moto Z vốn đã loại bỏ hai cổng kết nối vừa đề cập đến.

Tuy nhiên, hình ảnh đồng thời chỉ ra rằng chiếc Moto X đời 2017 này sẽ không tương thích với các phụ kiện Moto Mod do thiếu các chân kết nối ở mặt sau của thiết bị. Chuyển sang cấu hình phần cứng bên trong, Moto X (2017) được cho là sẽ sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 635 trong khi bộ nhớ RAM lên đến 4GB, còn bộ nhớ lưu trữ là 64GB.

Bên cạnh đó, chúng ta còn được biết rằng camera sau của máy sẽ có độ phân giải 13MP, nhưng cũng có tin rò rỉ cho biết máy sẽ có phiên bản giá rẻ hơn với RAM ít hơn và độ phân giải của camera sau là 12MP.

Cấu hình rò rỉ của Moto X (2017) có thể xem ở đây.

Nguồn Ubergizmo
 
Bên trên