Yên tâm với dịch vụ bảo hành laptop cấp tốc, tận nơi

Trong nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ hậu mãi tốt nhất tại thị trường Việt Nam, hãng công nghệ hàng đầu thế giới Lenovo là một trong số rất ít thương hiệu cung cấp các dịch vụ bảo hành chu đáo như: bảo hành cấp tốc, bảo hành tận nơi cho sản phẩm máy tính xách tay chính hãng.

i2FaP8Z.jpg

Ngoài yếu tố thiết kế, hiệu năng và giá cả, dịch vụ bảo hành sau bán hàng cũng được coi là nhân tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua sắm và lựa chọn sản phẩm công nghệ của người dùng. Một chế độ bảo hành tốt, tận tình và chu đáo sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm và đảm bảo sự tin cậy về thương hiệu đó.

Lenovo là hãng dẫn đầu toàn cầu về đổi mới công nghệ. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm Lenovo, nhất là máy tính xách tay, luôn được người dùng đánh giá cao về thiết kế, hiệu năng và giá cả. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, từ sinh viên, giới trẻ yêu thích thời trang sành điệu, tới giới văn phòng, doanh nhân và những người yêu thích công nghệ mong muốn sở hữu một chiếc laptop ưng ý, có thể thỏa mãn nhu cầu công việc và giải trí hàng ngày, đồng thời là công cụ thể hiện cái tôi và sự khác biệt đầy cá tính.

Lenovo hiện đang triển khai hai dịch vụ bảo hành rất chu đáo: bảo hành tận nơi và bảo hành cấp tốc. Dịch vụ bảo hành tận nơi (onsite service) có thời hạn 1 năm trên phạm vi toàn quốc được áp dụng với các dòng sản phẩm thế hệ mới như dòng laptop Yoga (Yoga 320, Yoga 520, Yoga 720 và Yoga 920), dòng laptop mỏng nhẹ (ideapad 320s, ideapad 520s và ideapad 720s), dòng laptop truyền thống (ideapad 120, ideapad 320, ideapad 520 và ideapad 720), và dòng laptop máy lai (Miix 320 và Miix 520).

Đặc biệt, dịch vụ Bảo hành cấp tốc 3 Tiếng của Lenovo được đánh giá là độc đáo hơn cả. Dịch vụ bảo hành này chỉ được cung cấp tại các Trung tâm Dịch vụ Lenovo mới tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Theo đó, khách hàng cần mang máy tới các Trung tâm dịch vụ này khi gặp trục trặc kỹ thuật với các bộ phận như màn hình LCD, ổ cứng, bo mạch chủ, bộ nhớ và bàn phím, người dùng sẽ được bảo hành sửa chữa hoặc thay thế chỉ trong 3 tiếng kể từ khi Trung tâm Dịch vụ tiếp nhận máy bảo hành.

Dịch vụ Bảo hành cấp tốc 3 tiếng áp dụng với các sản phẩm laptop chơi game như Legion Y520, Legion Y720 và Legion Y920, và một số mẫu ThinkPad như ThinkPad E460, ThinkPad E560, ThinkPad E470, ThinkPad E570 và ThinkPad 13. Các dòng sản phẩm laptop Lenovo được hưởng chế độ bảo hành cấp tốc cũng đồng thời được hưởng chế độ bảo hành 1 năm thông thường.

eMkHPZr.jpg

Legion là dòng laptop chơi game mới của Lenovo. Ngoài ưu thế về hiệu suất mạnh mẽ, dòng máy chơi game Legion còn được các game thủ đánh giá cao về độ linh hoạt, thiết kế đẹp và chuyên nghiệp, âm thanh hoành tráng và đồ họa cực mạnh. Giá khởi điểm của dòng máy chơi game Legion chỉ từ 21 triệu đồng.

Nguồn: Genk​
 

imstudying

Member
Ngoài yếu tố thiết kế, hiệu năng và giá cả, dịch vụ bảo hành sau bán hàng cũng được coi là nhân tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua sắm và lựa chọn sản phẩm công nghệ của người dùng
 
Bên trên