Rò rỉ cấu hình Moto G5S Plus, có camera kép

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Moto-G5S-Plus-VentureBeat-Evleaks.jpg

Một phiên bản hoàn thiện của chiếc điện thoại Moto G5S Plus mới đây đã bị rò rỉ từ tin tweet đăng bởi TechDroider. Trong tin tweet này có kèm theo không chỉ hình ảnh và còn thông tin về cấu hình của máy. Trong một ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy thông số cấu hình của Moto G5S Plus được liệt kê ở ảnh chụp màn hình khi máy đang ở chế độ Fastboot flash mode. Một cách cụ thể hơn, máy sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 625 đến từ Qualcomm. Đây là chip SoC 8 nhân 64 bit ARM Cortex A53 đi với đồ họa Adreno 506 GPU. Con chip này được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ vào khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, mà nhờ vậy sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng pin cho thiết bị nào sở hữu em nó. Bên cạnh đó, công ty Samsung cũng chịu trách nhiệm gia công cả bộ nhớ lưu trữ flash 32GB và RAM 4GB cho Moto G5S Plus. Và với nhãn EMEA được tìm thấy ở màn hình fastboot của thiết bị cho biết nhiều khả năng thiết bị cầm tay này sẽ được bán ra ở thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi.

Moto-G5S-Plus-1.jpg

Tin tweet của Techdroider đồng thời cung cấp hình ảnh mặt sau của thiết bị cho thấy Moto G5S Plus còn được trang bị một tính năng thú vị đó là hệ thống camera kép. Và theo một thông tin rò rỉ trước đây thì cụm hai camera của thiết bị này cùng cho ảnh chụp đạt độ phân giải 13 megapixel. Ở bên dưới cụm camera là đèn flash LED 2 tông màu, được bố trí bên trong vòng tròn hơi nhô lên vốn thường thấy ở các thiết bị của Motorola. Điểm khác biệt chính ở hai camera sau chính là một sở hữu cảm biến hình ảnh đơn sắc monochrome trong khi camera còn là dùng cảm biến màu RGB. Đây cũng là kiểu bố trí camera mà Huawei đã trang bị cho các thiết bị cầm tay cao cấp của họ, chẳng hạn như Huawei P10 và Huawei Mate 9.

Moto-G5S-Plus-2.jpg

Cuối cùng, cũng như nhiều thiết bị khác trước đây, Moto G5S Plus sẽ sở hữu cảm biến nhận dạng vân tay ở mặt trước trong khi viên pin có dung lượng 3068 mAh, còn màn hình kích thước 5,5 inch sẽ đi kèm độ phân giải 1080p. Nhiều khả năng Lenovo sẽ sớm tung ra thị trường Moto G5S Plus và có các màu vàng Gold, White Gold, White Silver, và xám để người tiêu dùng tùy ý lựa chọn. Giá bán của máy vào khoảng 300 USD.

Nguồn Androidheadlines
 

ledoangiang

New Member
Dạo này trò camera kép có vẻ đang trở thành xu hướng nhỉ. Oppo còn chơi hẳn slogan là "Camera phone"
 

sulihoan

Member
công ty Samsung cũng chịu trách nhiệm gia công cả bộ nhớ lưu trữ flash 32GB và RAM 4GB cho Moto G5S Plus
 
Bên trên