Nokia 8 sẽ ra mắt cuối tháng này, thêm thông số đầy đủ

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
nokia-8-1-1.jpg

Theo thông tin gần nhất từ nguồn WinFuture.de thì chiếc điện thoại cao cấp thật sự mang thương hiệu Nokia đang chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng hâm mộ. Và thiết bị cầm tay này sẽ có tên gọi là Nokia 8 chứ không phải Nokia 9 như các tin rò rỉ trước đây..

Về thông số phần cứng thì Nokia 8 sẽ được trang bị chip xử lý cao cấp nhất của Qualcomm tính đến thời điểm này là Snapdragon 835, trong khi bộ nhớ RAM là 4 GB còn bộ nhớ lưu trữ là 64 GB. Có vẻ như kế hoạch làm thêm phiên bản RAM 6 GB của Nokia/HMD đã bị cắt bỏ.

Màn hình của máy nhiều khả năng sẽ có kích thước 5,7 inch đi với độ phân giải 2560×1440 WQHD. Trong khi đó, mối quan hệ hợp tác mới đây giữa Nokia/HMD với Carl Zeiss sẽ có thể thổi luồng gió mới vào hệ thống camera kép - nếu tin rò rỉ trước đây thành sự thật.

Chưa hết, máy còn có thể hỗ trợ SIM kép và bán ra với các màu xanh da trời, màu Steel hay bạc, Gold/Blue và Gold/Copper. Giá bán của máy vào khoảng 589 EUR, tương đương 680 USD, ở thị trường Bắc Âu trong khi các quốc gia châu Âu khác sẽ có mức giá bán thấp hơn là 550 EUR (tương đương 630 USD). Cuối cùng, thời điểm ra mắt Nokia 8 dự kiến sẽ vào cuối tháng 7 này, tức chỉ còn chừng 2 tuần nữa.

Nguồn Slash Gear
 
Nokia 8 sẽ được trang bị chip xử lý cao cấp nhất của Qualcomm tính đến thời điểm này là Snapdragon 835, trong khi bộ nhớ RAM là 4 GB còn bộ nhớ lưu trữ là 64 GB
 
Bên trên