Asanzo tung ra dòng TV 4K mới, giá chỉ từ 12,9 triệu

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ngày 20 tháng 7, tại TP.HCM, Tập đoàn điện tử Asanzo đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Tivi 4K màn hình phẳng 4K SUHD bao gồm hai mẫu sản phẩm 50inch có mã Asanzo AS50U8 và 55inch có mã Asanzo AS55K8.

TV 4K - ASANZO.jpg

Trong lần ra mắt phiên bản mới này, bộ đôi Tivi 4K màn hình phẳng mang đến nhiều tính năng ưu việt về chất lượng hình ảnh, âm thanh, độc đáo trong thiết kế trong khi vẫn đảm bảo khả năng đa nhiệm, giao diện thân thiện và tăng cường tính tương tác, chia sẻ.

Thiết kế độc đáo của bộ đôi được thể hiện ở việc sử dụng tấm nền Super Slim LED của LG, giúp Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8 sở hữu độ mỏng “không tưởng” chỉ 0.8mm cùng đường viền hợp kim nhôm sang trọng và thời thượng. Thiết kế này nhằm mang lại sự tối ưu của khả năng hiển thị và chất lượng hình ảnh sắc nét.

Bên cạnh đó, công nghệ Tương Phản Tự Động còn tăng cường độ tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau, mang đến độ sâu ấn tượng cho từng khung hình.

Đặc biệt, với bộ tái xử lý hình ảnh được tích hợp, Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8 sẽ tự động phân tích và chuyển hóa chi tiết những nguồn nội dung không đạt chuẩn UHD tiến tới sự hiển thị gần chuẩn 4K nhất của nhà chế tác. Việc giả lập này đã được cân chỉnh và tối ưu nhất, giúp người dùng không còn phải lo lắng về vấn đề không đủ nội dung xem hay hình ảnh phân giải thấp không được hiển thị trọn vẹn trên màn hình, vốn đã được cải thiện hoàn toàn trên Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8.

Tivi Asanzo có độ phân giải 4K Ultra HD tức cao gấp 4 lần Full HD và trang bị hàng loạt những công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến nhất hiện nay.

Màn hình đa nhiệm là một trong những điểm những nỗ lực khác của nhà sản xuất cho phiên bản mới này. Được trang bị một cấu hình chuẩn với vi xử lý ARM CORTEX A53 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8 đủ mạnh mẽ thực hiện tức thì mọi tác vụ. Màn hình đa nhiệm của Tivi còn cho phép người dùng thực thi nhiều tác vụ cùng lúc một cách nhanh chóng và trơn tru.

Với các cổng kết nối quen thuộc như HDMI, USB, VGA, COAXIAL OUT, 2 mẫu Tivi này được tích hợp truyền hình số DVB-T2, DVB-C đáp ứng mọi tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số mới của Việt Nam.

Giao diện thân thiện và khả năng tùy biến cao cũng là một trong những thế mạnh của nhà sản xuất Việt được phát huy trong bộ đôi phiên bản mới này. Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8 chạy hệ điều hành Android 5.1, trang bị sẵn trên một giao diện được phát triển riêng theo tâm lý người dùng Việt gồm các chức năng phổ biến từ xem Tivi đến Netflix, hát Karaoke đến chương trình học và chơi cho trẻ em. Tất cả nhu cầu này sẽ được đáp ứng chỉ với sự hỗ trợ của chiếc điều khiển chuột bay hay điều khiển từ xa.

Khả năng chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc từ điện thoại, máy tính đến Smart TV qua Miracast đến bộ đôi này cũng đáng chú ý khi tất cả nội dung đều có thể được chia sẻ dễ dàng và mượt mà từ thiết bị thông minh của người dùng lên màn hình Tivi 4K SUHD rực rỡ.

Với tính năng Kết Nối Chia Sẻ Phim Ảnh, người dùng chỉ cần cắm USB hoặc HDD vào TV, tất cả sẽ được hiệu chỉnh và trình chiếu với chất lượng cao nhất.

Đặc biệt, trong lần ra mắt phiên bản mới này, lần đầu tiên ASANZO giới thiệu đến người tiêu dùng ứng dụng “KARAOKE offline tại gia” do đội ngũ kỹ thuật ASANZO phát triển tích hợp trong cặp đôi Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8.

Với ứng dụng này người tiêu dùng có thể hát KARAOKE OFFLINE ngay tại ngôi nhà của mình mà không cần kết nối Internet, không như những ứng dụng hát KARAOKE ONLINE thông thường.

Danh sách bài hát lên tới 12.000 bài được ASANZO cập nhật liên tục giúp người tiêu dùng có thể thoả sức giải trí và ca hát mọi lúc trong chính không gian riêng của gia đình.

Với những ưu điểm nổi trội về mẫu mã và chất lượng, phiên bản Tivi 4K màn hình phẳng mới của Asanzo được xem như một vật phẩm trang trí và thiết bị giải trí đa năng thân thiện và ấn tượng cho mọi không gian hiện diện.

Không những thế, với thiết kế hoàn hảo được nghiên cứu dựa trên nhân trắc học, Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8 cung cấp hình ảnh sắc nét thực tế ở bất cứ góc nhìn nào của người xem, mở rộng được không gian nhà hát trong nhà mà không cần phải sử dụng màn hình quá lớn. Bộ đôi này sẽ đem lại trải nghiệm hoàn hảo khác biệt, biến mọi phòng khách người Việt trở thành rạp hát tại gia hơn hẳn các Tivi ở cùng phân khúc giá.

Dòng Tivi này đã được Asanzo nghiên cứu và phát triển dựa trên những nhu cầu ngày càng khắt khe về mặt chất lượng hình ảnh và âm thanh của người dùng Việt. Bên cạnh đó, nhận biết được nỗi khó khăn trong việc tìm kiếm các nội dung đủ chuẩn 4K tại Việt Nam cũng như chuẩn phân giải thấp hơn thường thấy ở các nội dung thường được người xem theo dõi, Asanzo đã cung cấp ngay trong bộ đôi Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8 bộ tái xử lý hình ảnh.

Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn điện tử Asanzo chia sẻ: “Với bộ đôi Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8 này, Asanzo tái khẳng định mạnh mẽ thông điệp đưa những công nghệ mới nhất với chất lượng cao nhất với mức giá hợp lý đến với người dùng Việt. Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8 sẽ giúp cho việc tiếp cận và thụ hưởng, trải nghiệm những giá trị tiện nghi công nghệ mới nhất không còn là điều quá xa tầm tay các gia đình trung lưu Việt Nam”.

Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8 sẽ được bán ra ngay trong sáng nay với mức giá đề nghị là 12,900,000 VNĐ cho mẫu 50 inch Asanzo AS50U8 và 16,900,000 VNĐ triệu cho mẫu 55 inch Asanzo AS55K8.

Đặc biệt, trong lần ra mắt này, khi mua bộ đôi Tivi 4K màn hình phẳng này người tiêu dùng sẽ được tặng kèm 1 chuột bay Bluetooth tiện lợi cho mọi khoảng cách và không gian điều khiển.
 
Bên trên