Mở hộp và đánh giá nhanh Lenovo Yoga 520: Laptop 2 trong 1 tuyệt vời dành cho người dùng phổ thông

Sở hữu thiết kế sang trọng, màn hình xoay lật 360 độ linh hoạt và có thời lượng pin ấn tượng là những điểm nổi bật nhất của mẫu laptop 2 trong 1 Yoga 520 vừa được Lenovo ra mắt tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những hình ảnh mở hộp và cảm nhận đầu tiên của mình về sản phẩm này.

3uMNaZA.jpg

Ngoại hình luôn là điểm gây được nhiều ấn tượng nhất cho người dùng của dòng Lenovo Yoga và mẫu Yoga 520 cũng không phải ngoại lệ. So với thế hệ trước, Yoga 520 được Lenovo tạo hình sang trọng hơn khi máy sở hữu thiết kế khung kim loại nguyên khối với lớp vỏ trên và dưới được hoàn thiện từ chất liệu nhựa phủ màu kim loại và các đường diamond cut bao quanh tạo sự cao cấp, mạnh mẽ cho máy. Đặc biệt với phiên bản màu vàng thì vỏ ngoài của máy sẽ khiến nhiều người lầm tưởng máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại sang trọng.

027h2Ok.jpg

Bên cạnh đó, tựa như các thế hệ trước thì điểm nhấn của Yoga 520 còn đến từ phần bản lề xoay lật linh hoạt 360 độ. Nhờ đó mà bên cạnh chế độ laptop thông thường thì người dùng có thể gập sát màn hình 360 độ để sử dụng như một chiếc máy tính bảng hay dựng đứng thiết bị ở dạng lều để trình chiếu, xem phim. Trải nghiệm thực tế mình nhận thấy thiết kế này của máy cực kì tiện dụng và hữu ích, phần bản lề của Yoga 520 có độ hoàn thiện tốt, chắc chắn và cứng cáp nên mình hoàn toàn yên tâm sử dụng máy.

bEZjZRX.jpg

Về cấu hình, chiếc Yoga 520 mà mình đang trải nghiệm được trang bị màn hình cảm ứng 14 inch, độ phân giải Full-HD nên cho chất lượng hiển thị rất tốt. Hình ảnh được hiển thị sắc nét, có độ chi tiết cao và màu sắc trung thực. Tuy nhiên, do sử dụng màn hình gương nên màn hình của Yoga 520 sẽ bị bóng khi sử dụng ở nơi có nguồn sáng mạnh. Bù lại thì góc nhìn của máy khá tốt, khi nhìn nghiêng thì hình ảnh và màu sắc không bị biến dạng nhiều. Cảm ứng của màn hình này cũng khá nhạy, tốc độ phản hồi thao tác khá nhanh.

O8xl1pH.jpg

Về hiệu năng xử lý, Yoga 520 được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 7 mới nhất Kaby Lake, Core i5-7200U, xung nhip 2.5GHz, đồ họa Intel HD Graphics 620, RAM 4GB và đi kèm là ổ cứng 1TB. Trải nghiệm sử dụng thực tế, Yoga 520 đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu của người dùng phổ thông hiện nay như soạn thảo văn bản, duyệt web, xem phim, chơi các tựa game nhẹ nhàng hay sử dụng một số phần mềm đồ họa để chỉnh sửa ảnh như photoshop hay lightroom mà hiện tượng lag, giật hầu như không xảy ra.

LoLSObd.jpg

Ngoài ra thì cổng kết nối trên Yoga 520 cũng khá đầy đủ. Chúng ta sẽ có cổng nguồn, cổng HDMI, 1 cổng USB 3.0, 1 cổng USB-C và jack cắm tai nghe ở cạnh trái của máy. Trong khi cạnh phải được Lenovo thiết kế ít cổng kết nối hơn với khóa kensington, 1 cổng USB 3.0, khe đầu đọc thẻ nhớ SD và nút nguồn. Đặc biệt, Yoga 520 còn được Lenovo trang bị cảm biến vân tay một chạm giúp bảo mật dữ liệu tốt hơn cho người dùng.

Đặc biệt, khi sở hữu Yoga 520, Lenovo còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ Bảo hành cấp tốc 3 Tiếng rất độc đáo. Ưu điểm của dịch vụ này là tốc độ hỗ trợ khách hàng rất nhanh trong những trường hợp khẩn cấp. Các địa phương có thể áp dụng dịch vụ này gồm: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Dưới đây là những hình ảnh mở hộp sản phẩm này.

Zp63qZ7.jpg

bQaGJmM.jpg

YDoRy6b.jpg

ntEtnxD.jpg

GqgjTzb.jpg

hVRoJnG.jpg

mPNRojM.jpg

027h2Ok.jpg

09SJWC6.jpg

nMJcjZr.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:

sulihoan

Member
Yoga 520 được Lenovo tạo hình sang trọng hơn khi máy sở hữu thiết kế khung kim loại nguyên khối
 
Bên trên