Mua IdeaPad 110-14ISK giá sốc nhận ngay quà khủng

Sở hữu thiết kế đơn giản, chắc chắn, cấu hình khá tốt trong tầm giá cùng mức giá hấp dẫn, IdeaPad 110-14ISK là mẫu laptop phổ thông tuyệt vời dành cho nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên. Đặc biệt, từ ngày hôm nay, khi mua sản phẩm này người dùng còn nhận được bộ quà hấp dẫn.

yMCZ8o4.jpg

Thiết kế đơn giản, chắc chắn

Lenovo IdeaPad 100 -14ISK sở hữu một thiết kế đơn giản, chắc chắn. Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp và được tạo hình các đường vân vừa tạo nên cảm giác tinh tế cho sản phẩm vừa mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm nắm cho người dùng.

xg4k0gG.jpg

Bên cạnh đó, IdeaPad 100 -14ISK được chế tạo chủ yếu từ nhựa sở hữu trọng lượng khá nhẹ chỉ 2.33 kg, cùng kích thước khá nhỏ gọn khi các thông số lần lượt là 340 x 237.8 x 20.2 mm thuận tiện cho việc di chuyển hàng ngày.


Cấu hình khá tốt trong tầm giá

Th23FcK.jpg

Bên canh thiết kế cứng cáp thì điểm nhấn của IdeaPad 110-14ISK còn đến từ hiệu năng mạnh mẽ so với tầm giá. Cụ thể, máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-6006U đem lại hiệu quả tốt khi xử lý các công việc thông dụng và tiết kiệm năng lượng tốt hơn các thế hệ trước, bộ nhớ RAM DDR4 dung lượng 4 GB cho phép máy xử lý đa nhiệm hiệu quả. Đồng thời, với chipset đồ họa Intel HD Graphic 520 giúp máy chạy tốt các ứng dụng đồ họa hay chơi game nhẹ nhàng.

Ngoài ra, Lenovo còn trang bị cho IdeaPad 100-14ISK ổ cứng HDD dung lượng lên đến 1 TB đem lại một không gian lưu trữ lớn, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu của mình.

GFTUAbH.jpg
Chất lượng hiển thị của IdeaPad 110-14ISK cũng rất tuyệt vời khi máy được trang bị màn hình 14 inch, độ phân giải 1366 x 768 pixels, cùng với việc được trang bị công nghệ màn hình LED-backlit giúp cho hình ảnh thu được rõ ràng, sắc nét đem lại sự thoải mái cho người dùng khi làm việc và thư giãn.

Bàn phím và touchpad dễ thao tác

eFkXlVY.jpg

Bàn phím của Lenovo IdeaPad 100-14ISK là bàn phím dạng chiclet được thiết kế khoa học với phím bấm có kích thước lớn và hành trình phím hợp lý giúp người dùng thao tác dễ dàng, hạn chế tối đa hiện tượng gõ nhầm. Đồng thời, touchpad của máy có diện tích lớn, bố trí thuận tiện, cộng thêm khả năng phản hồi tốt sẽ rất hữu dụng trong trường hợp người dùng không có sẵn bên mình một con chuột rời.

Bộ quà tặng hấp dẫn

HOt5kP2.png

Đặc biệt, kể từ ngày hôm nay khi mua IdeaPad 110-14ISK tại các của hàng FPTShop trên toàn quốc với mức giá 8.590.000 đồng, người dùng sẽ nhận được bộ quà tặng hấp dẫn bao gồm phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng, điện thoại Philips E103 trị giá 320.000 đồng và được tham gia chương trình trả lãi suất 0%.
 

sulihoan

Member
Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp và được tạo hình các đường vân vừa tạo nên cảm giác tinh tế cho sản phẩm vừa mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm
 
Bên trên