Dịch vụ bảo hành laptop chỉ trong 3 tiếng của Lenovo

PhucHau46

Member
Người dùng sẽ được bảo hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện chỉ trong 3 tiếng kể từ khi trung tâm dịch vụ tiếp nhận máy bảo hành.

Lenovo đang triển khai dịch vụ bảo hành cấp tốc 3 tiếng tại các trung tâm dịch vụ mới của hãng ở những các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Theo đó, laptop bị trục trặc kỹ thuật về màn hình LCD, ổ cứng, bo mạch chủ, bộ nhớ và bàn phím sẽ được bảo hành sửa chữa hoặc thay thế chỉ trong 3 tiếng kể từ khi trung tâm dịch vụ tiếp nhận máy bảo hành.

Dịch vụ này áp dụng với các sản phẩm laptop chơi game như Legion Y520, Legion Y720 và Legion Y920 và một số mẫu ThinkPad như ThinkPad E460, ThinkPad E560, ThinkPad E470, ThinkPad E570 và ThinkPad 13. Các dòng sản phẩm laptop Lenovo hưởng chế độ bảo hành cấp tốc cũng đồng thời hưởng chế độ bảo hành một năm thông thường.

BZne4JP.jpg

Legion là dòng laptop chơi game mới của Lenovo. Ngoài ưu thế về hiệu suất mạnh mẽ, dòng máy còn được game thủ đánh giá cao về độ linh hoạt, thiết kế đẹp và chuyên nghiệp, âm thanh hoành tráng, đồ họa mạnh. Giá khởi điểm của dòng máy chơi game Legion từ 21 triệu đồng.

Theo đại diện Lenovo, ngoài yếu tố thiết kế, hiệu năng và giá cả, dịch vụ bảo hành sau bán hàng cũng là nhân tố quan trọng, ảnh hưởng tới quyết định mua sắm và lựa chọn sản phẩm công nghệ của người dùng. Chế độ bảo hành tốt, tận tình và chu đáo sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm và đảm bảo sự tin cậy về thương hiệu đó.

Bên cạnh chương trình bảo hành cấp tốc, Lenovo cũng đang triển khai bảo hành tận nơi (onsite service) có thời hạn một năm trên phạm vi toàn quốc. Dịch vụ này áp dụng với các dòng sản phẩm thế hệ mới như laptop Yoga (Yoga 320, Yoga 520, Yoga 720 và Yoga 920), dòng laptop mỏng nhẹ (ideapad 320s, ideapad 520s và ideapad 720s), laptop truyền thống (ideapad 120, ideapad 320, ideapad 520 và ideapad 720) và laptop đa năng (Miix 320 và Miix 520).

8bzBRCY.png

Tại thị trường Việt Nam, Lenovo chú trọng giới thiệu các mẫu máy tính xách tay đa dạng về thiết kế, hiệu năng cao và mức giá tốt. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, từ sinh viên, giới trẻ yêu thích thời trang sành điệu, tới giới văn phòng, doanh nhân và những người yêu thích công nghệ, giải quyết nhu cầu công việc và giải trí hàng ngày.
 

sulihoan

Member
Chế độ bảo hành tốt, tận tình và chu đáo sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm và đảm bảo sự tin cậy về thương hiệu đó.
 
Bên trên